Vĩnh Thụy xuất hiện bảnh bao bên cạnh vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Ngày : 30/11/2020
THANTUONG - Siêu mẫu Vĩnh Thụy nổi bật tại sự kiện với chiều cao 1,85m, gương mặt đẹp trai thanh tú đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

 

Mô tả hình

Công Vinh - Thủy Tiên - Vĩnh Thụy.

 

Tối 29.11, nhiều sao Việt như vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, Ốc Thanh Vân, Vĩnh Thụy, Hữu Long, Vũ Thịnh (The Wings)… đã có mặt tại một sự kiện. Trong đó, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi gây chú ý vì đây là lần xuất hiện hiếm hoi của vợ chồng nữ ca sĩ sau thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện ở miền Trung. Đặc biệt, Thủy Tiên cũng vừa cho ra mắt MV mới vào cuối tuần qua theo phong cách sexy nhận được sự quan tâm lớn với hơn 1 triệu lượt xem sau 24 giờ. Dù có vẻ gầy đi nhiều nhưng cô vẫn giữ được thần thái rạng ngời, tươi trẻ khi được ông xã tháp tùng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Trong khi đó, "nam thần" - siêu mẫu Vĩnh Thụy diện nguyên cây đen tham gia sự kiện. Dù để mặt mộc, nam diễn viên Chuyện tình đảo ngọc vẫn toát lên sức hút nhờ vẻ nam tính, lịch lãm khiến bao người ngẩn ngơ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Vĩnh Thụy và Ốc Thanh Vân

Theo quản lý của Vĩnh Thụy, giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 luôn từ chối "make up" khi tham gia bất kỳ sự kiện nào và luôn trung thành với gương mặt mộc. Sau 4 năm tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, năm 2020 Vĩnh Thụy muốn khẳng định bản thân ở vai trò diễn viên, người mẫu quảng cáo nên quyết định trở lại mạnh mẽ. Trong 1 tháng quay trở lại, quản lý tiết lộ nam diễn viên nhận được 12 show quảng cáo lớn, làm đại sứ thương hiệu, lấy lại danh xưng "ông hoàng quảng cáo". Sắp tới, Vĩnh Thụy tiết lộ sẽ tham gia nhiều dự án phim.

:
Xem thêm
Về đầu trang