Sốc - Chung kết MISTER VIETNAM 2019 - NGƯỜI MẪU NAM VIỆT NAM có tới 2 Quán Quân

Ngày : 16/09/2019
THANTUONG - Tối ngày 14/9, đêm chung kết cuộc thi Mister Việt Nam đã chính thức diễn ra, trải qua nhiều vòng thi căng thẳng gồm: trang phục đồ bơi, trang phục thể thao, trình diễn áo dài và thuyết trình dự án cộng đồng, các thí sinh xuất sắc nhất đã được tìm ra.

 

Mở đầu đêm chung kết, 30 thí sinh đã khiến khán giả “bỏng mắt” khi khoe trọn hình thể sáu múi, vóc dáng cường tráng cùng gương mặt điển trai qua vòng thi bikini. Đa phần các thí sinh đều đang làm HLV thể hình hay các công việc liên quan đến thể thao… nên việc sở hữu ngoại hình sáu múi, tương đồng là điều dễ hiểu.

Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 0Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 1

Sau đó, các thí sinh bước đến phần thi trình diễn trang phục thể thao, ngoài việc thể hiện trang phục, những chàng trai còn nhảy, “thả tim” trên sân khấu, đem đến một không khí sôi động. Sau phần thi này, BGK đã công bố top 11, lọt vào vòng thi trình diễn áo dài.

Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 2Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 3Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 4Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 5Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 6Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 7

Nếu ở màn trình diễn trang phục thể thao là những điệu nhảy, hoạt động sôi nổi thì trong phần trình diễn áo dài, sự đơn giản, “tĩnh” của quốc phục được tôn vinh. Tiếp đó 5 cái tên xuất sắc nhất là: Phạm Minh Quyền, Phạm Đình Lĩnh, Nguyễn Hoài Nam, Lê Hữu Đạt, Trần Quang Thắng đã được chọn để bước vào vòng thi thuyết trình dự án cộng đồng của mình.

 

Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 8Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 9Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 10Chung kết Mister Việt Nam: kết quả có 2 quán quân gây sock, BTC cũng bất ngờ ảnh 11

Sau phần thi thuyết trình, BGK đã có màn hội họp khá căng thẳng để đưa ra kết quả, cuối cùng hai cái tên: Phạm Minh Quyền, Phạm Đình Lĩnh đã được chọn cho ngôi vị quán quân, á quân 1 thuộc về Trần Quang Thắng và ngôi vị á quân 2 đồng hạng thuộc về Lê Hữu Đạt và Nguyễn Hoài Nam.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết: “Việc có hai quán quân cũng khiến tôi bàng hoàng và bất ngờ. Bảng điểm chấm của hai bạn đều như nhau, thế nên sau đó quyết định thuộc về BGK, sau thời gian hội họp, mọi người quyết định lên sân khấu tuyên bố có 2 quán quân, điều này chỉ xảy ra trong tích tắc khiến Phúc và cả 2 MC đều bất ngờ phút chốc. Nhưng dù gì hai bạn đã làm rất tốt và thật khó để chọn ra một người, thế nên xin chúc mừng cả hai quán quân Mister Việt Nam 2019″.

2 á quân 2: Lê Hữu Đạt, Phạm Hoài Nam
 
2 á quân 2: Lê Hữu Đạt, Phạm Hoài Nam
 
Á quân 1: Trần Quang Thắng
 
Á quân 1: Trần Quang Thắng
 
2 Quán quân Mister Việt Nam: Phạm Đình Lĩnh, Phạm Minh Quyền
 
2 Quán quân Mister Việt Nam: Phạm Đình Lĩnh, Phạm Minh Quyền
:
Xem thêm
Về đầu trang