Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ hào hứng giao lưu cùng top 35 hoa hậu thí sinh Việt Nam

Ngày : 09/11/2020
THANTUONG - Trở lại làng giải trí sau 4 năm 'ở ẩn', Vĩnh Thuỵ liên tục gây bất ngờ với khán giả. Anh tham gia nhiều chương trình, sự kiện lớn, đắt show đến mức thiếu ngủ.

Mô tả hình

Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ mặc bảnh bao, khoe dung mạo 'nam thần' khi tới giao lưu cùng các người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020, sáng 9/11.

Mô tả hình

Vĩnh Thuỵ đến địa điểm tổ chức một phần thi nhỏ cho Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam. Vĩnh Thuỵ là cổ đông của một công ty đang tài trợ cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.

Mô tả hình

Trở lại làng giải trí sau 4 năm 'ở ẩn', Vĩnh Thuỵ liên tục gây bất ngờ với khán giả. Anh tham gia nhiều chương trình, sự kiện lớn, đắt show đến mức thiếu ngủ.

Mô tả hình

Vĩnh Thuỵ hy vọng khán giả nhìn anh như một doanh nhân bên cạnh vai trò người mẫu, diễn viên.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Bề ngoài trông anh luôn lạnh lùng, ít nói nhưng bên trong lại là người tình cảm, giàu lòng nhân ái. Trong đợt bão lũ ở miền Trung vừa qua, Vĩnh Thuỵ đã đóng góp 100 triệu đồng và cùng bạn bè lặn lội ra Huế, Quảng Trị trực tiếp cứu trợ người dân.

Mô tả hình

Vĩnh Thuỵ được nhiều đàn em, trong đó có Lê Xuân Tiền ngưỡng mộ. Diễn viên 'Gái già lắm chiêu' bày tỏ, với anh Vĩnh Thuy là người đẹp trai nhất Việt Nam.

Mô tả hình

Vĩnh Thuỵ đang điều hành 3 công ty, làm giám đốc truyền thông cho một tập đoàn bất động sản nên rất bận rộn. Tuy vậy, anh vui vì được làm việc, sống có ích, bù đắp khoảng thời gian đã lãng phí ở lứa tuổi đôi mươi.

Mô tả hình

Vĩnh Thuỵ đang tham gia 'Vinaman' và đã lọt vào top 10. Mới đây anh gây chú ý khi mở màn show thời trang SIXDO của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Chàng người mẫu đang được nhiều nhãn hàng săn đón, mời quay quảng cáo và làm đại sứ thương hiệu. Anh cho biết bản thân bất ngờ vì được khán giả và các doanh nghiệp ủng hộ nồng nhiệt. 'Khi quyết định trở lại tôi biết mình ít nhiều vẫn được nhớ tới và có vị trí nhất định nhưng không ngờ lại được ưu ái, đón nhận tích cực đến vậy', Vĩnh Thuỵ chia sẻ.

 

 

Photo Team Katsu Phương &Cường Nguyễn & Anh Tuấn Trần 

:
Xem thêm
Về đầu trang