Quách Ngọc Tuyên, Phương Trinh Jolie “khoe” sự thông thái về ẩm thực

Ngày : 28/06/2021
THANTUONG - “Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con” là câu nói dành cho “đại ca vi cá” Quách Ngọc Tuyên trong Bữa Ngon Nhớ Đời tuần này. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được chứng kiến sự am hiểu về ẩm thực của mỹ nữ sở hữu body nóng bỏng Phương Trinh Jolie.

 

Tuần này, Bữa Ngon Nhớ Đời mang đến cho khán giả một bữa ăn đầy hấp dẫn từ nhà hàng San Hô Đỏ cùng màn tiếp đãi đầy vui nhộn của host Color Man dành cho hai khách mời là diễn viên, ca sĩ Phương Trinh Jolie cùng diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Đây là hai gương mặt được khán giả yêu thích qua những bộ phim điện ảnh và web drama nổi tiếng.

Đến với Bữa Ngon Nhớ Đời, Quách Ngọc Tuyên và Phương Trinh Jolie sẽ “bộc lộ” cá tính của mình mà khán giả không được thấy qua những vai diễn sống động trên màn ảnh, thay vào đó sẽ là sự hoạt ngôn, “lém lỉnh” của cô nàng Phương Trinh Jolie hay những tiết lộ thú vị về cuộc sống vợ chồng của “đại ca vi cá” Quách Ngọc tuyên.

Mô tả hình

 

Quách Ngọc Tuyên tiết lộ số tiền vợ cho tiêu vặt mỗi ngày

Chưa bước vào màn đoán giá mà không khí nhà hàng đã nóng hơn bao giờ hết khi các khách mời đùn đẩy nhau “nhiệm vụ” trả tiền của bữa tiệc hôm nay. Nếu như Color Man quyết định sẽ “nhường” cơ hội thể hiện cho đàn em, trả tiền chầu này để người anh được vui thì Phương Trinh Jolie và Quách Ngọc Tuyên cũng liên tục “nhường trọng trách cho đối phương.

Cô nàng hoạt ngôn Phương Trinh Jolie rất nhanh trí nói rằng mình quên mang túi xách nên sẽ không có tiền trả bữa này, nhân cơ hội đó cô sẽ để cho đàn anh Quách Ngọc Tuyên được “móc hầu bao” trả tiền. Thấy vậy, Quách Ngọc Tuyên đành thú thật: “Sáng đi làm vợ cho có mấy trăm à” kèm theo hành động lấy trong túi quần ra số tiền chính xác như anh nói khiến Phương Trinh Jolie và Color Man chỉ biết cười trừ. Trong tập này, “Đại ca vi cá” Quách Ngọc Tuyên còn thể hiện độ yêu chiều vợ mình hết mực ngay trên sóng truyền hình khi anh liên tục hỏi nhà hàng xin gói đồ ăn mang về cho vợ vì đồ ăn quá ngon khiến anh không thể không nghĩ đến gia đình nhỏ của mình.

Mô tả hình

 

Phương Trinh Jolie thể hiện độ hiểu biết cực “khủng” về ẩm thực

Không chỉ được biết đến là nữ diễn viên sở hữu một thân hình nóng bỏng, siêu chuẩn với kinh nghiệm lâu năm trong việc tập luyện yoga, Phương Trinh Jolie còn thể hiện mình là người sở hữu vốn kiến thức về ẩm thực rất sâu rộng trong Bữa Ngon Nhớ Đời. Bất cứ món ăn nào cô nàng thưởng thức, Phương Trinh Jolie cũng không quên mô tả một cách rõ ràng và rất uyên bác, thể hiện sự nghiên cứu rất sâu của cô trong việc ăn uống. Cô nàng cũng khẳng định rằng mình được học qua và có tìm hiểu khá kĩ về việc ăn uống nên dường như vốn hiểu biết của cô về ẩm thực luôn phong phú và khiến người nghe phải thán phục.

Chính vì sự hiểu biết đó mà việc đoán giá các món ăn trong menu hôm nay không quá khó đối với Phương Trinh Jolie. Cô nàng đã có giá đoán chính xác nhất menu ngày hôm nay, không những thế, Phương Trinh Jolie còn liên tục giành chiến thắng trong các mini game vui của chương trình để giành các bao thư phần thưởng là tiền mặt từ chương trình.

Kết quả chung cuộc, Quách Ngọc Tuyên may mắn “thoát” được nhiệm vụ trả tiền chầu này, trong khi đó host Color Man đành ngậm ngùi móc “hầu bao” thanh toán cho đàn em một bữa ăn đầy vui nhộn và cực kì ngon miệng.

Đón xem tập 12 Bữa Ngon Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật, ngày 04/07/2021 trên kênh HTV7. 

:
Xem thêm
Về đầu trang