Nam thần Vĩnh Thụy lịch lãm bên hoa hậu Trần Khánh Vân và á hậu Kim Duyên

Ngày : 18/04/2021
THANTUONG - Siêu mẫu Vĩnh Thụy tặng bộ trang sức làm từ thiện đấu giá được 100 triệu làm từ thiện.

Mô tả hình

Siêu Mẫu Vĩnh Thuỵ xuất hiện trong chiếc áo sơ mi đen cũng do chính tay anh thiết kế hội ngộ cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân, á hậu Kim Duyên, nhưng lần này anh xuất hiện với tư cách là nhà tài trợ, cùng xuất hiện khách mời  Bà Liêu Thị Phượng - TGĐ Charm Group.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Siêu mẫu Vĩnh Thụy - Thành viên hội đồng cổ đông trang sức đá quý IJC.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình


Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, hướng đến tinh thần thể thao, đề cao lòng nhân ái thông qua các hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.  Cùng lan tỏa những giá trị nhân ái cao đẹp của dân tộc Việt Nam Vĩnh Thụyđã cùng đồng hành với giải đấu Goft từ thiện với mong muốn những đóng góp của doanh nghiệp có thể giúp được nhiều mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn hơn.  Năm 2021, Giải Golf từ thiện sẽ tổ chức tại West Lakes Golf Villas Long An,hôm nay đã thu hút hàng trăm Golf thủ xuất sắc nhất, các Nhà Lãnh Đạo, Doanh Nhân trên toàn quốc cùng tranh tài thi đấu.

Mô tả hình

Mô tả hìnhMô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

bộ trang sức gồm có Nhẫn đá Citrine ,Dây chuyền đá Citrine,Bông tai đá Citrine,Lắc tay đá Citrine(Tổng giá trị: 64.955.000 đồng) nhưng khi tặng cho chương trình á hậu Kim Duyên cùng hoa hậu Khánh Vân đấu giá dược cho vị khách mời ủng hộ quỷ từ thiện của hoa hậu hoàn vũ là 100 triệu đồng.


Ý nghĩa của bộ trang sức Vĩnh Thụy cùng những nghệ nhân kim hoàng công ty anh chế tác mất thời gian hơn nữa tháng .Stella- Ngôi sao Tinh Tú “Bạn sẽ là ngôi sao chính trên bầu trời” Đá quý Citrine-Thạch anh vàng mang năng lượng mặt trời, là viên đá tuyệt vời trong trị liệu trẻ hóa tinh thần cho chủ nhân sở hữu. Đồng thời, giúp người đeo nhận được sự may mắn, sự thịnh vượng, thành đạt và hạnh phúc vẹn tròn. Với BST mới Stella có chất khí ánh Gold lấp lánh và dịu ngọt từ tinh thể Citrine làm tôn vinh biểu tượng của khát vọng, vẻ đẹp tươi trẻ, với ước mơ trở thành “ngôi sao mới” toả sáng. Lấy ý tưởng từ sắc vàng ấm ấp của đá kết hợp với sự tỏa sáng lung linh từ tên gọi tinh tú-“Stella”, nghệ nhân Kim Hoàn IJC đã khéo léo và sáng tạo cho ra mắt BST mới này, và mong muốn gửi đến một thông điệp ý nghĩa để phái đẹp trở nên xinh đẹp, tự tin hơn bằng nụ cười rạng ngời nhất cho chính ước mơ hạnh phúc và thành công của mình.

 
Photo: Kiều Anh Kiệt & Sang Đào
:
Xem thêm
Về đầu trang