Hữu Thanh Tùng trong mắt Xuân Lan tại "Quý ông hoàn mỹ"

Ngày : 24/02/2022
THANTUONG - Nữ siêu mẫu Xuân Lan dành nhiều lời khen có cánh cho thí sinh này: "Hữu Thanh Tùng là một chiến binh, chàng trai này rất cá tính, lịch lãm và biết cách làm mới bản thân!"

 

Mô tả hình

"The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ" vừa được lên sóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Team HLV  Xuân Lan đang nhận được nhiều quan tâm vì có các thí sinh đẹp trai sở hữu thân hình vạm vỡ, 6 múi săn chắc.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Ngoài những tập phát sóng chính của ban tổ chức chương trình “The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ”, HLV Xuân Lan còn sản xuất những tập về quá trình đầu tư, tập luyện và thay đổi hình ảnh của 6 thí sinh đội mình. Qua đó, khán giả có thể nhìn thấy rõ nét hơn về sự nỗ lực của các thành viên khi chiến đấu hết mình trong cuộc đua giành ngôi vị Quán quân.

Mô tả hình

Mô tả hình

Ở tập 1, Xuân Lan đầu tư cho 6 thành viên chụp ảnh với màn “lột xác” tạo sự bất ngờ qua hình ảnh quý ông lịch thiệp với những bộ vest sang trọng. Sau đó, nữ siêu mẫu tài tình “biến hình” với bộ ảnh mang tên “Dây xích” khi 6 gương mặt Hải Anh, Hữu Thanh Tùng, Minh Kha, Hồng Khánh, Vũ Linh, Quang Thuận trở thành các chàng trai vạm vỡ, khoe thể hình nóng bỏng. Bằng sự nổi loạn của tuổi trẻ, Hải Anh cùng những thành viên còn lại trong đội của Xuân Lan bước đầu ghi điểm cho hành trình chinh chiến ở những tập kế tiếp của “Quý ông hoàn mỹ”.

Mô tả hình

HLV Xuân Lan cùng các thí sinh trong team "Bad Boy"

HLV Xuân Lan cho biết thêm: "Xác nhận chơi game này mình sẽ bị chửi banh! Nhưng những người chửi là những người không cùng quan điểm và hổng hiểu mình, nên mình hổng có thời gian giải thích nè! Mới có tập 1 hà, chửi thì chửi, ráng coi tới kết nha."

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 Hữu Thanh Tùng là một gương mặt không quá xa lạ với khán giả khi anh là diễn viên của hàng loạt bộ phim như Cát Đỏ, Hai Phượng, Chị Mười Ba… Đến với cuộc thi này, nam diễn viên dám vượt lên chính mình để chiến đấu và hoàn thiện bản thân trong hình ảnh năng động.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Là một diễn viên khá quen mặt qua các bộ phim truyền hình, Hữu Thanh Tùng gây bất ngờ với khán giả khi tham gia chương trình "Quý ông hoàn mỹ".

Nam diễn viên được Xuân Lan chọn vào đội của mình và khiến nhiều người tò mò về hành trình của anh trong cuộc thi.  Ở tập một chương trình The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ, Hữu Thanh Tùng một lần nữa chứng minh bản lĩnh của tuổi trẻ khi vượt qua vai trò một diễn viên tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Gia đình là số một, Sứ mệnh trái tim, Hai Phượng, Chị Mười Ba… để tham gia một cuộc đua mới đầy thú vị này.

Mô tả hình

Mô tả hình

Chia sẻ trong tập Bí mật hậu trường phát sóng tối thứ hai, Xuân Lan nhận xét: "Hữu Thanh Tùng là một chàng trai cá tính, đậm chất đàn ông. Đây là những ưu điểm của chàng diễn viên phim Cát đỏ khi có mặt trong cuộc đua giành ngôi quán quân của Quý ông hoàn mỹ".

Mô tả hình

Cùng với các thành viên còn lại trong đội Xuân Lan, Hữu Thanh Tùng bắt đầu bước vào cuộc đua cam go và thử thách. Ở tập đầu tiên, Xuân Lan cho thấy bản lĩnh của một người từng đào tạo hàng loạt gương mặt người mẫu nổi tiếng khi cùng các thành viên khác thực hiện bộ ảnh lịch lãm với trang phục vest.  Nam diễn viên gốc Vũng Tàu cho biết: "Khi đến với cuộc thi, với tôi đó là một sân chơi, tôi sẽ chiến đấu hết mình dù có dừng lại ở đâu. Thắng hay thua không quan trọng mà quan trọng là chiến thắng bản thân mình".

TỔNG HỢP

Ảnh: NVCC

Stylist Louis Huy Đặng.

Photo Hoàng Phúc
Trang phục: Lê Long, An ST.
Make up: Học viện Quân Nguyễn & Pu Lê.

 

 

 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang