Hoa hậu Dương Yến Nhung đi chùa, giới thiệu vẻ đẹp văn hóa Việt

Ngày : 10/11/2019
THANTUONG - Sau khi lọt top 3 thí sinh xuất sắc nhất Miss Tourism Queen Worldwide - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 tại Philippines, Dương Yến Nhung ngay lập tức lên kế hoạch và thực hiện việc quảng bá cho du lịch Việt Nam

Ngay khi trở về Việt Nam và dành vài ngày để nghỉ ngơi, Dương Yến Nhung đã bắt tay vào các hoạt động giúp quảng bá hình ảnh của du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Trong đó, cô chọn hình ảnh văn hóa tôn giáo Việt để gửi đến bạn bè thông qua bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc cô vãn cảnh chùa.

Trong tà áo dài thướt tha truyền thống của thương hiệu Áo dài Kinzu (NTK Phạm Sĩ Toàn), Dương Yến Nhung nhẹ nhàng xuất hiện tại ngôi chùa Phổ Quang – một ngôi chùa nổi tiếng có bề dày lịch sử được nhiều người dân Sài Gòn lui tới các dịp lễ tết. Ngôi chùa được khởi công xây dựng từ năm 1952 với kiến trúc ban đầu khá đơn giản, qua nhiều lần trùng tu lại đến nay đã có diện mạo khang với tòa đại điện chính được xây dựng cao ráo nguy nga trên nền móng đá vững chắc. Tổng quan tòa đại điện cao 3 tầng 12 mái, phía sau có lầu tháp nhỏ 2 tầng. Lối đi lên đại điện được dẫn bởi hai hàng cầu thang đá từ hai bên tả hữu. Đặc biệt, khuôn viên chùa rộng 6000 mét vuông với những hàng cây rợp bóng tạo nên nét thanh bình, yên ả giữa chốn đô hội chật hẹp nhộn nhịp…

Dương Yến Nhung đã ra chợ, chọn bó hoa sen – loài hoa tượng trưng cho dân tộc, đất nước Việt Nam – sau đó đến chùa thành kính dâng lên Đức Phật. Không quá màu mè phô trương, Dương Yến Nhung makeup nhẹ nhàng, nền nã đúng với quy định khi xuất hiện ở chốn tu hành. Nàng Hậu “ghi điểm” với sự nhẹ nhàng, thanh thoát và bày tỏ sự thành kính – qua đó giới thiệu được nét văn hóa của người Việt Nam trong hoạt động tâm linh của mình.

Được biết, những hình ảnh này sẽ được chia sẻ rộng rãi trên website và fanpage chính thức của cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019, giúp quảng bá và giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến bạn bè năm châu. Dương Yến Nhung cho biết cô hi vọng trong thời gian tới sẽ có thể giới thiệu hình ảnh một Việt Nam hòa bình, mến khách và giàu đẹp, qua đó mời gọi bạn bè quốc tế đến với Việt Nam.

Dương Yến Nhung sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 – 60 – 90 cm. Những ngày tham gia hoạt động tại Philippines, cô bật mí bản thân có nhiều trải nghiệm với người bản xứ, khám phá văn hóa – ẩm thực – lối sống của địa phương.

Vẫn còn những cảm xúc sau khi tham dự cuộc thi, Dương Yến Nhung chia sẻ: “Tôi đã được trải nghiệm một chuyến hành trình dài ở một miền đất mới với những người bạn đồng hành không thể tuyệt vời hơn. Tôi được nếm trải nhiều cảm xúc mới để nhận ra nhiều hơn nữa giá trị bản thân. Và cái được lớn nhất chính là cơ hội để Việt Nam được kết nối và tỏa sáng trước bạn bè thế giới. Nếu trải nghiệm là thứ giúp con người ta trưởng thành thì chuyến đi này mang tới cho tôi sự ấm áp tới kỳ lạ. Đây chắc chắn là một trong những chuyến đi mà tôi sẽ nhớ nhất trong đời…”

Trước đó, Dương Yến Nhung đã có phần thể hiện xuất sắc và đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế – Miss Tourism Global Queen International 2019 tại Philippines. Thành tích Hoa hậu cùng các giải phụ tài năng (hạng 3), trình diễn trang phục dạ hội (Top 5), trình diễn trang phục truyền thống (Top 5) đã khẳng định sự nỗ lực và quyết tâm của Dương Yến Nhung tại cuộc thi.

Hiện tại, sau khi đăng quang danh hiệu Miss Tourism Global Queen International 2019, với vai trò đảm nhiệm, Dương Yến Nhung lên rất nhiều kế hoạch sắp tới, trong đó có việc tham gia quảng bá du lịch Việt và giới thiệu hình ảnh quê hương Khánh Hòa của mình đến với mọi người.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang