Dàn mẫu Top Vietnam Fitness Model 2021 hào hứng chuẩn bị xông pha dự án mới

Ngày : 01/03/2022
THANTUONG - Dàn Nam thần Ngọc nữ thuộc Top 5 xuất sắc nhất cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021 vừa hội ngộ đầu Xuân chuẩn bị bứt phá trong các dự án mới.

Mô tả hình

 

Kết thúc những ngày đón Tết ấm áp bên gia đình cũng những chuyến du Xuân Nhâm Dần rực rỡ, Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021 Hữu Anh và Thanh Nhi vừa hội tụ cùng những gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi nhan sắc đình đám mùa 4, đó là: 1st Runner Up Văn Tư - Cẩm Tú, 2nd Runner Up Phi Việt - Kim Phụng, 3th Runner Up Kiều Lâm - Trâm Anh, 4th Runner Up VFM 2021 Minh Phát - Mỹ Hương.

Mô tả hình

 

Với tinh thần thể thao cao độ, thật ngạc nhiên là sau thời gian nghỉ Tết sum vầy thật vui ở khắp mọi miền đất nước với biết bao món ngon hương vị quê nhà, thế nhưng những chàng trai, cô gái vàng của ngôi nhà chung Vietnam Fitness Model không hề bị tăng cân quá mức mà vẫn giữ vững phong độ đỉnh cao về hình thể săn chắc hút mắt.

Mô tả hình

 

 

Mỗi người một vẻ, một phong cách khác biệt nhưng tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ cùng niềm đam mê tập luyện gym, fitness đã mang đến muôn vàn sắc thái sinh động tạo nên dấu ấn độc đáo cho mùa giải Vietnam Fitness Model lần thứ 4 thành công trên cả tuyệt vời.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Được biết Mister Vietnam Fitness Model 2021 Nguyễn Hữu Anh đã chính thức chuyển vào TP.HCM để tăng tốc học tập, trau dồi rèn luyện kiến thức đời sống xã hội cũng như văn hóa nghệ thuật. Chàng trai đến từ Quảng Ngãi này cho biết rằng bản thân mình còn phải cố gắng rất nhiều để hoàn thiện bản thân hơn nữa, chính vì thế Hữu Anh tranh thủ từng giây từng phút để bổ sung cho mình nhiều kiến thức vì tri thức chính là chìa khóa để chạm ngõ thành công.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Hữu Anh - Thanh Nhi 

Còn với chủ nhân vương miện Miss Vietnam Fitness Model 2021 Đỗ Phan Thanh Nhi, cô cho biết mình đã chính thức tựu trường với học kỳ mới của chương trình đào tạo Thạc sỹ ngành Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Quốc tế RMIT tại TP.HCM. Thanh Nhi chia sẻ rằng thời gian học tập rất căng và bận rộn với bài vở và đề án nghiên cứu, tuy nhiên cô vẫn sẽ cố gắng sắp xếp thời gian tham gia các hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà cô rất yêu thích và đam mê từ nhỏ.

Hình

 

Một trong những gương mặt xuất sắc nhất mùa 4 – Á quân 1 Cẩm Tú đang là lựa chọn đầu tiên cho lần xuất trận chinh chiến tại đầu trường nhan sắc quốc tế trong thời gian sắp tới. Xuất phát điểm là một siêu mẫu thế nên Cẩm Tú có rất liều lợi thế từ ngoại hình sắc vóc cho đến kinh nghiệm làm chủ sân khấu cùng những bước catwalk điêu luyện hút mọi ánh nhìn. Hứa hẹn sẽ là một chiến binh sáng giá của nhà Vietnam Fitness Model trong các dự án mới.

Mô tả hình

Mô tả hình

Cẩm Tú 

Tuổi trẻ là phải biết dấn thân không ngại khó cho những hoài bão, ước mơ. Luôn quan niệm như thế cho nên các nam thanh nữ tú vượt trội nhất cuộc thi Vietnam Fitness Model không chỉ dừng lại khi cuộc thi kết thúc, trái lại các bạn còn nỗ lực vươn cao, bay xa hơn nữa để thỏa chí sức trẻ và cũng là lời tri ân đến ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi đã trao ban rất nhiều kỳ vọng nơi các bạn.

Mô tả hình

VIệt Ngô - KIm Phụng.

Chúng ta hãy cùng chờ đón những màn thăng hoa và bứt phá ngoạn mục của các bạn trẻ trong các dự án nghệ thuật, và các cuộc thi nhan sắc đình đám quốc tế trong thời gian sắp tới nhé!

 

Thông tin ekip:

- Đạo diễn hình ảnh: Tạ Nguyên Phúc

- Photo: Edi Lương

- Costume: Coco & Papa

- Make up: Team Minh Trung

- Stylist: Nam Finn

:
Xem thêm
Về đầu trang