‘Cô dâu tháng 6’ Minh Hằng tiết lộ lý do chọn Brides by Olivia

Ngày : 23/05/2022
THANTUONG - Gần đến ngày cưới, “cô dâu tháng 6” Minh Hằng thêm phần tất bật. Đặc biệt, với sự giúp đỡ của Brides by Olivia, Minh Hằng đã chọn được những bộ váy cưới ưng ý nhất.

Mô tả hình

 

Hôm 22/5, Minh Hằng xuất hiện tại sự kiện của Brides by Olivia, đơn vị chuyên phân phối trang phục cưới của nhiều thương hiệu danh giá trên thế giới. Đáng chú ý, Brides by Olivia đã giúp Minh Hằng chọn được các bộ cánh phù hợp nhất với cô từ cá tính, phong cách đến địa điểm tổ chức đám cưới. Chưa kể, cũng vì vóc dáng mảnh khảnh, cô khá đau đầu để tìm được trang phục cưới hợp dáng.

Mô tả hình

 

Minh Hằng tiết lộ: “Tôi rất muốn mặc váy cưới từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài vì tôi thích chất liệu và đường may theo dáng, nhưng thời điểm này khó khăn và mất nhiều công đoạn quá. Tôi đã tự liên hệ nhưng những nhãn hàng cần một bên thứ 3 hoàn thành giấy tờ tốt. Brides by Olivia đã giúp tôi rất nhiều, có các dịch vụ cần thiết và tốt nhất. Brides by Olivia cũng rất hiểu tâm lý của những cô dâu trước ngày cưới nữa”.

Mô tả hình

Đối với Minh Hằng hành trình chọn lựa váy cưới không hề đơn giản, nhưng tràn đầy hạnh phúc và thú vị. Cô bày tỏ: “Thật ra, váy cưới đẹp thì nhiều lắm, nhưng mà váy cưới khiến tôi có cảm giác rằng: “À đây chính là chiếc váy cưới như mơ và dành riêng cho mình” thì lại rất khó chọn. Tôi cũng không cần váy cưới có quá nhiều chi tiết hoặc lộng lẫy, tôi quan niệm váy cưới phải tôn lên cô dâu”. Nữ ca sĩ, diễn viên cũng khẳng định: “Trong hành trình tìm váy cưới vừa rồi, tôi nhận ra rằng đôi khi có tiền cũng chưa chắc giúp chọn được váy cưới mà mình yêu thích”.

Trước đây, Minh Hằng cũng từng khoác lên mình nhiều váy cưới cho các show diễn, nên cô hiểu rõ cơ thể và mong muốn của bản thân. Đối với nữ nghệ sĩ, váy cưới cho ngày trọng đại của chính mình và đứng trước nửa kia lại là một câu chuyện rất khác, có tầm quan trọng và ý nghĩa rất lớn.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Do đó, Minh Hằng đắn đo, thay đổi không ít lần và thậm chí đi từ Bắc vào Nam để chọn đơn vị cung cấp xứng tầm cũng như tìm được những bộ váy cưới hợp với mình nhất. “Ai nói tôi khó tính thì chịu thôi. Đây là sự kiện trong đại của đời người, nên tôi không muốn dễ dãi để sau này phải hối hận. Tôi chỉ muốn mặc chiếc váy cưới mà mình luôn mơ ước, làm chú rể của mình vui vẻ và hạnh phúc”, cô giải bày.

Tuy nhiên, sao phim “Bẫy ngọt ngào” không kể thêm về thương hiệu váy cưới mà cô sẽ diện trong ngày trọng đại. Minh Hằng quyết giữ bí mật đến hôn lễ, để tạo sự bất ngờ lớn cho mọi người và đặc biệt là chú rể. “Tôi và anh quy ước với nhau rằng sẽ tự chuẩn bị đồ cho bản thân. Cả hai sẽ nhìn thấy đối phương mặc đồ cưới lần đầu tiên ngay trong ngày trọng đại của mình”, cô hào hứng cho hay.  

Theo Minh Hằng, cô sẽ tự chia sẻ lý do chọn từng bộ váy cưới tại hôn lễ. “Tôi sẽ có nhiều chiếc váy cưới trong ngày đó, mỗi váy cưới kèm phụ kiện sẽ hiện diện vào đúng thời khắc theo tiếng gọi cảm xúc của tôi, vẫn theo sát từng tính chất hôn lễ nhưng vẫn giúp tôi thể hiện cá tính riêng của mình”, người đẹp 8X bật mí.

Bên cạnh đó, các bộ váy cưới này đều có sự góp ý của chính “cô dâu tháng 6” và cô cũng đặt tên cho các bộ váy cưới của mình. Với gu thời trang hiện đại và phong cách ấn tượng, Minh Hằng hứa hẹn sẽ khiến công chúng phải ngỡ ngàng khi diện lên những chiếc váy cưới “có một không hai” tiến vào lễ đường.

Hôn lễ của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra vào tháng 6/2022. Cả hai có 3 tháng chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ, bao gồm việc chọn trang phục, địa điểm, khách mời… và cả phần first dance. Minh Hằng bất ngờ tiết lộ chồng sắp cưới stress trong quá trình tập nhảy. “Nhảy là sở đoản của anh ấy. Mà muốn vợ vui thì phải chịu thôi. Muốn cưới vợ đâu có dễ”, nữ nghệ sĩ hóm hỉnh.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang