Cao Xuân Tài biến hoá đa phong cách trong bộ ảnh CHÀO 2021

Ngày : 03/02/2021
THANTUONG - Khác với hình ảnh lịch lãm vốn có, Nam vương Cao Xuân Tài vừa ra mắt công chúng với loạt hình ảnh cá tính mới lạ để chính thức chào năm mới 2021 với hàng loạt dự án mới đang ấp ủ.

Mô tả hình

Không phải những hình ảnh phong cách nam thần điển trai đốn tim với body bỏng mắt bởi những khối cơ vạm vỡ cùng những nét cắt ngang căng đét thường thấy, đầu năm 2021 Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài bất ngờ gửi đến khán giả và người hâm mộ bộ ảnh mang đậm cá tính thời trang ấn tượng pha chút ma mị.

Mô tả hình

 

Có lẽ khán giả sẽ có chút “giật mình” khi thấy một Cao Xuân Tài hoàn toàn lột xác thành một fashionista mang hơi hướng siêu ngầu và hơi quái dị. Bộ ảnh trong trang phục len, dạ, khăn choàng len dài với tông màu trắng, xanh muốn mang đến khán giả một Cao Xuân Tài trưởng thành hơn những tháng ngày cũ. Những khao khát đổi mới, hoàn thiện chính mình và vươn cao, vươn xa hơn nữa chính là khát vọng được Nam vương Thế giới thăng hoa cảm xúc khi pose dáng những bức ảnh này.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Chừng 2 năm trước, khán giả chỉ biết đến Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài điển trai đốn tim thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi nụ cười thân thiện và body 6 múi hoàn hảo không góc khuyết cùng lối giao tiếp chân thực gần gũi. Nếu lúc đó là hình ảnh Nam vương Cao Xuân Tài luôn lịch lãm trong những bộ suit sang trọng, cổ điển thì nay khán giả sẽ thấy một Cao Xuân Tài rắn rỏi, khoẻ khoắn trong những trang phục da kèm với phụ kiện là những sợi xích kim loại.

Art Director Thinh Chocolate đã khéo léo phối hợp phong cách thời trang này giúp Cao Xuân Tài biến hóa thành một chàng Nam vương cực ngầu, bản lĩnh và sẵn sang đương đầu với mọi khó khăn thử thách của cuộc sống để từ đó vượt qua và chạm đến những hoài bão, ước mơ đong đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Mô tả hình

 

Sau gần 3 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của đấu trường sắc đẹp quốc tế dành cho phái mạnh Man of The World 2018, Cao Xuân Tài đã góp phần lan toả tinh thần rèn luyện sức khoẻ với bộ môn fitness đến đông đảo giới trẻ như lời hứa khi đạt giải Á quân Vietnam Fitness Model 2017 trước khi lên đường đi thi thế giới.

Mở đầu năm 2021 hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp, Nam Vương Cao Xuân Tài bật mí rằng một trong những dự án sắp tới chính là tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Vietnam Fitness Model trong một hành trình mới dành cho các bạn trẻ đam mê rèn luyện thể hình trên khắp mọi miền đất nước.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh biến hoá đa dạng phong cách thời trang của Cao Xuân Tài đầu năm mới 2021. Và cùng chúc cho chàng Nam vương Thế Giới ngày càng có nhiều cống hiến rực rỡ hơn nữa cho lĩnh vực Giải trí nước nhà.

 

Art Director: Thinh Chocolate

Photographer: Ben Le

Make up: Can San Ha

Stylist: Nim Nguyễn

Costume: Nguyễn Tiến Truyển, Nguyễn Duy Tân, Art Store Luxury Vest 

:
Xem thêm
Về đầu trang