Bông Hồng Lai – Vương Bảo Ngọc khoe nhan sắc rạng ngời trên sàn diễn

Ngày : 20/01/2021
THANTUONG - Vởi vẻ đẹp lai cuốn hút, cô gái mang 2 dòng máu Pháp – Trung Vương Bảo Ngọc đã mang một làn gió mới đến sàn diễn thời trang “VIET ANGEL FASHION AWARDS - THIÊN THẦN TOẢ SÁNG".

Mô tả hình

Thảm đỏ “VIET ANGEL FASHION AWARDS - THIÊN THẦN TOẢ SÁNG"

Mô tả hình

Dàn sao trẻ đẹp tham dự “VIET ANGEL FASHION AWARDS - THIÊN THẦN TOẢ SÁNG"

Mô tả hình

Vương Bảo Ngọc cùng người đẹp Mỹ Duyên - Đạo diễn Nguyễn Quý Khang - Nam vương Giả Thanh Vũ.

Vương Bảo Ngọc đã sải bước chân mình trên sân khấu để theo con đường nghệ thuật được gần 10 năm. Cô từng lọt top 3 Model Hair VietNam..

Mô tả hình

Mô tả hình

Nam vương Giả Thanh Vũ cùng Vương Bảo Ngọc.

Mô tả hình

Mô tả hình

Quan điểm của cô là không muốn phô trường hay đánh bóng tên tuổi. Cô chọn cách lặng thầm làm khách mời hay tham gia những event, sự kiện, cô luôn làm tốt những tác phẩm, show diễn nhà thiết kế mong muốn. Hoàn thành tốt công việc được giao là cách để mọi người nhớ đến cô lâu nhất.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ngoài đời thường, Vương Bảo Ngọc là một người đẹp có tấm lòng nhân ái, cô có 1 sở thích ko giống như người mẫu khác là đi những chuyến đi từ thiện về vùng sâu vùng xa. Cô đã từng khổ cực nên có thấu hiểu những cái họ cần, những ước mơ của những đứa trẻ và những người nghèo.Cô  gái có trái tim nhân hậu đó luôn sắp xếp thời gian để tham gia hoạt động xã hội. Cô là thành viên của các nhóm từ thiện: Thần tượng; Trái tim thiện nguyện; Homeless dreams …

Mô tả hình

Vương Bảo Ngọc thần thái trong trang phục của NTK Tran Dexnol & Tuan Huynh.

Chia sẻ về mong ước lớn nhất của mình trong năm mới 2021, Vương Bảo Ngọc không ước cho riêng bản thân mình mà dành điều ước cho những người dân nghèo. Cô mong rằng mọi người nghèo vùng sâu có được một cái tết ấm áp, người thân yêu quay quần bên nhau hưởng một cái Tết trọn vẹn, sum vầy.

 

Fashion Designer:  Tran Dexnol & Tuan Huynh

Photo:Vinh Xuân Đỗ, Phu Tran, Hải Diễm, AT Trần
:
Xem thêm
Về đầu trang