Á Vương Huỳnh Văn Cường tham gia trình diễn tại Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam

Ngày : 28/01/2022
THANTUONG - Á Vương Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2021 Huỳnh Văn Cường vừa được mời tham gia trình diễn trong Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam.

Mô tả hình

Ga la Đại sứ Áo dài Việt Nam là đêm công diễn chào đón những người yêu mến Nghệ thuật Việt, đặc biệt là Áo dài. Sự kiện đặc biệt này do NTK Việt Hùng và Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM đồng tổ chức.

Mô tả hình

Tiếp nối các mùa trước, đêm Ga la tôn vinh Đại sứ Áo dài Việt Nam mùa thứ ba thu hút sự tham gia của hơn 300 người, mang đến cho khán giả những cảm xúc vô cùng thăng hoa và đáng nhớ.

Mô tả hình

 Á Vương Huỳnh Văn Cường tham gia trình diễn tại Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam 

Mô tả hình

Tham dự và trình diễn trong đêm Gala là gương mặt của các nghệ sỹ danh tiếng Việt, các người mẫu hàng đầu Việt Nam và Đại sứ áo dài Việt Nam

Mô tả hình

 Đây là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích Áo dài.

Mô tả hình

Với mong muốn thực hiện một đêm Gala hội tụ 3 yếu tố: Ấn tượng- Đặc sắc- Hấp dẫn, NTK Việt Hùng và các nghệ sỹ Việt đã cùng chung tay để làm nên một mùa lễ hội lộng lẫy với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng đặc sắc, công phu qua phần thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng cùng dàn nghệ sỹ- Ca sĩ danh tiếng Việt và các Đại sứ áo dài trong các BST Áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng.

Mô tả hình

Người mẫu trẻ Huỳnh Văn Cường vừa đoạt giải Á Vương Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2021, từ đó anh liên tục được mời tham gia các show diễn thời trang, chụp ảnh quảnh cáo, quay minh họa karaoke cho các MV ca nhạc,...

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Trong đêm Gala, NTK Việt Hùng đã mang đến công chúng một mùa xuân rực rỡ, chứa chan hy vọng qua 6 BST Áo dài mới nhất của anh được các văn nghệ sĩ, người mẫu, mẫu nhí trình diễn: BST thời trang trẻ em Du Xuân, BST được thiết kế dày công và cầu kỳ bằng len móc mang tên Màu của Xuân, và đặc biệt là màn biểu diễn Thời trang mùa Cô vít độc, lạ: BST tranh thiếu nhi mang tên Ước mơ chiến thắng Covid, BST Báo chí với đại dịch mang tên Sài Gòn mùa cách ly và BST Tranh cổ động đã làm khán giả vô cùng mãn nhãn.

 

Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân

Trang điểm: Ngọc My, Team Gia Khang

Áo dài: NTK Việt Hùng

 

:
Xem thêm
Về đầu trang