Xuân Lan, Pha Lê “vạch mặt” bạn thân là Hoa Hậu mượn tiền không trả

Ngày : 17/10/2020
THANTUONG - Talkshow “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” tiếp tục lên sóng tập 4 vào tối 16/10 qua chủ đề xảy ra khá thường xuyên trong xã hội là “Mượn tiền không trả” với khách mời cũng đang gặp phải trình trạng tương tự, ca sĩ Pha Lê.

Mở đầu cuộc trò chuyện, khi được host Xuân Lan hỏi có ngại với những câu chuyện ngại nói hay không, nữ ca sĩ Pha Lê cho rằng nếu ngại thì cô đã không nhận lời tham gia chương trình ngay từ đầu. Với câu chuyện mà được nhiều người quan tâm  “Mượn tiền không trả”, làm sao để lấy được tiền mà không vướng phải những khúc mắc là cả một vấn đề.

Mô tả hình

Pha Lê cho biết bản thân cô quá nổi tiếng trong showbiz không phải ở tài năng mà là rất thẳng tính. Cô nhấn mạnh, tất cả các vấn đề trong xã hội chuyện gì mình cũng có thể nói được với nhau nếu nhìn một cách trực diện.

Mô tả hình

 

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng chia sẻ với Xuân Lan, trong chuyện tiền bạc thì không có tình cảm nào ở đây mà đó là sự tin tưởng với nhau nên mới cho mượn một khoảng tiền nào đó nhất định. Riêng việc đòi tiền với ai ngại nhưng đối với cô thì không, bởi theo Pha Lê đó là tiền của mình, là quyền lợi của mình.

“Chủ xị” của talkshow thắc mắc, như vậy Pha Lê đã đòi lại được số tiền bị nợ chưa, nữ ca sĩ cho biết vì đang trong giai đoạn dịch bệnh nên cô cho họ những phương án để trả từ từ. Với trường hợp này, Pha Lê cho rằng cô đợi đến 6 tháng trong sự im lặng từ người nợ tiền mình mới lên tiếng đăng đàn trên mạng xã hội. Trong quá trình đó, Pha Lê nhiều lần gọi điện thì họ không nghe, nhắn tin không trả lời, trong khi lúc mượn thì cứ 5 phút họ gọi 1 lần.

Mô tả hình

Pha Lê: “Tôi quá nổi tiếng trong showbiz không phải ở tài năng mà là rất thẳng tính”

Cụ thể về câu chuyện, Pha Lê cho biết người mà cô cho mượn tiền tỷ đó có mối quan hệ rất thân với mình. Mặt khác cô nhìn vào sự nổi tiếng trong showbiz của họ cũng như các hoạt động kinh doanh… nên mới có lòng tin. Chia sẻ với chương trình, nữ khách mời cho biết, thật sự cô cũng mong muốn ngượi nợ tiền mình ổn định lại công việc và sau khi trả hết số tiền đó thì chắc chẳng còn quan hệ bạn bè gì nữa.

Mô tả hình

 

Pha Lê chia sẻ thêm, khác với những chủ nợ khác, cô có đủ bằng chứng giấy tờ để chứng minh người nợ tiền mình là lừa đảo siêu cấp và cô đã trình lên thẳng Bộ công an. Chính vì ở mối quan hệ thân thiết nên Pha Lê cho rằng cô phải cầm nhà, cầm xe để có số tiền lớn cho bạn mình mượn, tuy nhiên không như lời hứa sau 1 tuần trả lại mà mãi sau 6 tháng vẫn “bặt vô âm tín”.

Xuân Lan cho rằng việc Pha Lê cho mượn tiền rồi khi đòi lại khó như chuyện “thả gà rồi đi đuổi” vô cùng gian nan. Nói về việc nếu không cho người khác mượn tiền thì trong những lúc khó khăn ai sẽ cho mình mượn thì Xuân Lan và khách mời Pha Lê đều đồng tình quan điểm.

Mô tả hình

 

Nữ ca sĩ Pha Lê tâm sự, đối với người bạn mà mình cho mượn tiền thì có những cơ sở kinh doanh hoành tráng, còn bản thân mình làm pate bán mỗi hộp chỉ hơn một trăm nghìn đồng, trong đó khoản lãi vài chục nghìn thì biết khi nào mới có số tiền tỷ để rồi khi cho mượn mà lại đòi không được.

Kể về câu chuyện của riêng mình, Xuân Lan cho biết bản thân cô cũng từng bị người thân quen lấy uy tín của cô để đi lừa tiền người khác. Với Pha Lê cho rằng nhiều người nghĩ ai sẽ lấy tiền của mình được trong khi cô lại khá thẳng tính và mạnh mẽ đến thế.

Pha Lê cho biết thêm, người bạn mượn tiền của mình dùng rất nhiều đồ hàng hiệu có khi lên tới cả tỷ đồng. Tuy nhiên, các món đồ người này tặng cho cô lại là những hàng nhái khiến Xuân Lan bật cười. Mặt khác người này từng viện lý do là bị chơi ngải kinh tế nên lần lựa không trả tiền cho Pha Lê.

Ở cuối chương trình, Xuân Lan cho rằng việc mượn tiền hoặc cho mượn tiền là điều cần thiết trong cuộc sống. Bởi bản thân mỗi người ai cũng có những lúc gặp khó khăn, tuy nhiên làm sao để tạo lòng tin và giữ uy tín cho những mối quan hệ xung quanh câu chuyện là cả một vấn đề quan trọng mà mỗi người cần phải cân nhắc.

Tập 5 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20:30 Thứ Sáu ngày 23/10 trên kênh Youtube Xuan Lan Official và Fanpage - Facebook cá nhân Nguyen Xuan Lan.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang