Webdrama “rich kids” mới của Luk Vân, gọi tên nam chính Phú Thịnh

Ngày : 07/04/2022
THANTUONG - “Em là người anh thích” - Webdrama học đường của giới con nhà giàu đầu tiên của đạo diễn Luk Vân.

 

Chọn đề tài học đường làm trung tâm, nhưng với góc nhìn về những bạn trẻ sớm được định danh là “rich kids”, webdrama “Em là người anh thích” của đạo diễn Luk Vân vừa chính thức tung poster dàn diễn viên cũng như trailer chính thức. Đây là dự án đạo diễn Luk Vân dành nhiều sự đầu tư chăm chút từng chi tiết một cho giới trẻ GenZ.

 

Mô tả hình

 

Là một dự án mở đầu cho năm 2022 của đạo diễn Luk Vân, webdrama Em Là Người Anh Thích là câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật trung tâm là: Phan Minh Long (do Phú Thịnh thủ vai), Phan Bảo Ngọc (do Cindy Diễm My thủ vai) và Tôn Thất Hoàng (do Soho Hoàng Sơn thủ Vai). Phan Minh Long và Phan Bảo Ngọc sống chung với nhau từ nhỏ, từ những con người khác biệt, họ trở thành một gia đình. Câu chuyện của 3 bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ nhưng lại khác biệt hơn khi đạo diễn Luk Vân đặt vào không gian của “rich kids” – thế giới của những bạn trẻ đã từ sớm được sống trong nhung lua. Dù là những người giàu sống trong giới thượng lưu nhưng họ vẫn có những câu chuyện hết sức đời thường, hài hước và vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Bên cạnh câu chuyện về tình yêu của lứa tuổi học trò, Webdrama còn gửi tới khán giả những câu chuyện đẹp về Gia đình, về Cuộc sống xung quanh. Vì vậy, có thể nói, giữa bối cảnh xã hội hiện nay, khi giới trẻ GenZ tiếp cận nhiều nguồn thông tin, tri thức ở thế giới phẳng, cách các bạn trẻ thành công, đến với cuộc sống cũng như Tình yêu cũng đã khác rất nhiều. Và đạo diễn Luk Vân muốn đặt để thật nhiều thông điệp vào webdrama lần này.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Dự án “Em là người anh thích” đánh dấu sự trở lại của diễn viên Trần Phú Thịnh khi anh đã vắng mặt trong một thời gian dài. Anh được đánh giá là “gương mặt sáng” màn ảnh Việt hiện nay. Với nét diễn tinh tế, sâu sắc cùng sự tài năng của mình, Trần Phú Thịnh đã thật sự thành công và có cách diễn trọn vẹn trong vai Phan Minh Long (nam chính) như ý muốn của đạo diễn Luk Vân. Với những nét diễn được giới thiệu trong trailer chính thức, khán giả đang kỳ vọng nhiều hơn cho một Phú Thịnh trưởng thành hơn, đa tính cách hơn trong từng vai diễn ở tương lai.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Không chỉ thế, bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Cindy Diễm My khi cô đang được rất nhiều bạn GenZ yêu thích hiện nayTheo chia sẻ của đạo diễn Luk Vân, Cindy Diễm My hóa thân vào nhân vật Phan Bảo Ngọc (nữ chính) một cách rất tự nhiên, gần gũi và để lạnh nhiều hình ảnh ấn tượng. Mong rằng với những lời thoại dễ thương cùng cách diễn xuất “đáng yêu” của Cindy Diễm My sẽ khiến khán giả cảm thấy hài lòng khi xem phim.

 

Mô tả hình

 

Webdrama “Em Là Người Anh Thích” còn có sự góp mặt của nam diễn viên Soho Hoàng Sơn. Trong dự án lần này, anh đảm nhiệm vai Tôn Thất Hoàng (nam thứ) và cũng là một trong ba tuyến nhân vật chính của phim. Cũng như có sự xuất hiện của dàn diễn viên quen thuộc như: Tiko Tiến Công, Gia Linh cùng nhiều Cameo đình đám showbiz như: Ngọc Lan, Thiên An... Đạo diễn Luk Vân vẫn luôn giữ cho mình một phong cách riêng biệt khi sở hữu rất nhiều gương mặt trẻ tài năng trong phim như: Trường Đặng, Quản Hân, Trúc Vy....

 

Mô tả hình

 

Webdrama “Em là người anh thích” bởi của đạo diễn Luk Vân do công ty giải trí Mowo Entertainment sản xuất. Bộ phim được khai thác xoay quanh những câu chuyện gia đình, chuyện học đường của giới siêu giàu được mong chờ nhất mùa Hè 2022. Khán giả nhớ đón xem diễn biến của webdrama “Em là người anh thích” vào lúc 19h30 thứ tư hàng tuần từ ngày 13/4/2022 trên kênh Youtube Mowo Chanel!

:
Xem thêm
Về đầu trang