Webdrama mới của bạn gái tin đồn Anh Đức vào top trending

Ngày : 06/07/2021
THANTUONG - Chính thức lên sóng từ cuối tháng 6, webdrama “Vợ hai” liên tục đạt được những thành tích vượt ngoài mong đợi. Bộ phim gây sốt trên mạng xã hội và nhanh chóng vào top trending trên YouTube.

Mới đây, ê-kíp Vợ hai chào đón tin vui khi tập 2 bộ phim đã “hạ cánh” ở vị trí 45 trên tab thịnh hành YouTube. Đây là một thành tích rất khả quan trong bối cảnh tác phẩm chỉ mới chiếu gần 2 ngày, không quảng bá gì rầm rộ và đề tài hôn nhân – ngoại tình lại khá nhạy cảm. Tính đến sáng 5/7, lượt xem của tập 2 Vợ haicũng dần bức tốc, đang trên đà tiến đến 300.000 lượt viewsvà nhận hàng trăm bình luận khen ngợi.

Mô tả hình

 

Tập 1 Vợ hai công chiếu cuối tháng 6 cũng đã gần 700.000 lượt xem cùng hơn 500 bình luận. Tương tự như tập 2, đa phần bình luận đều là tán thưởng tác phẩm, dàn diễn viên và bày tỏ mong ngóng các tập sau của phim.

Chia sẻ về thành tích khả quan của Vợ hai, nữ chính của phim là Diễm Trần cho hay cô rất vui mừng và hạnh phúc. Người đẹp tâm sự: “Khi tôi làm phim Vợ haicũng không đặt nặng chuyện view. Tôi chỉ muốn đem đến một sản phẩm chỉnh chu nhất, tốt nhất và hấp dẫn nhất đến khán giả. Những sự quan tâm của mọi người là niềm động viên to lớn đối với tôi cũng như đoàn làm phim”.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Đặc biệt, Diễm Trần cũng “dở khóc dở cười” khi có nhiều người xem thích thú cảnh nóng của mình. Cô đáp: “Nếu mọi người thích những đoạn nóng bỏng đó thì tôi sẽ tiếp tục diễn cảnh nóng trong các phim tiếp theo”. Bên cạnh đó, Diễm Trần cũng bật mí 3 tập còn lại Vợ haisẽ ngày càng gay cấn, khi những bí mật động trời dần dần được đem ra ánh sáng. “Vợ hai không đơn thuần chỉ là chuyện ngoại tình, đánh ghen hay cảnh nóng. Phim thật sự có nhiều điều ý nghĩa hơn sẽ được truyền tải ở những tập tới”, cô khẳng định. 

Ngoài ra, Diễm Trần thừa nhận mình cũng đọc hết các bình luận chửi bới vai diễn Thi Mây của cô trong Vợ hai. Nữ diễn viên thổ lộ: “Tôi đọc hết những chửi bới của khán giả. Vừa thấy buồn nhưng cũng thấy vui. Buồn vì có mấy bạn mắng nặng nề quá, song vui là vì mình diễn tốt vai nên người ta mới ghét”. Đồng thời, Diễm Trần cũng hứa hẹn Thi Mây sẽ tiếp tục khiến khán giả ghét cay ghét đắng trong các tập phim Vợ haitiếp theo.

Vợ haigồm 5 tập. Tập 3 sẽ chính thức chiếu trên kênh YouTube Kim Entertainment vào tối 9/7. 

:
Xem thêm
Về đầu trang