Trịnh Thăng Bình xuất hiện giúp Minh Hằng phá án, hé lộ thân phận của Trâm Anh

Ngày : 01/08/2020
THANTUONG - Tập 6 “Kẻ săn tin": Twist chồng twist, Minh Hằng trả được thù xưa với sự giúp sức của Trịnh Thăng Bình.


 

Trong tập cuối của “Kẻ săn tin", tòa soạn The Mix liên tục khai thác được những thông tin “hot" đồng thời tham gia triệt phá đường dây buôn bán trẻ em, đưa ra ánh sáng vụ án ấu dâm tại chung cư cũng như công khai danh tính Trần Trung Lĩnh là kẻ đứng sau thực hiện hành vi tội ác, bức tử nữ diễn viên Quỳnh Thi. Chính điều này khiến ông ta tức giận, quyết định ra tay đe dọa tính mạng của Thiên Quân hòng ép anh tự tay giao Khánh Hạ để ông ta xử lý.

Khánh Hạ phát hiện thêm việc vợ của Trương Chi là nữ diễn viên Thanh Mai tự tử và gây rúng động dư luận nhiều năm trước. Đúng lúc ấy, Trương Chi quyết định cả công ty sẽ sang nhà Khánh Hạ tổ chức tiệc. Cô lập tức từ chối với lý do mình không sống một mình nên rất bất tiện. Lúc này, Thiên Quân bỗng nhiên nhắc đến Nhã Lan. Theo dõi Khánh Hạ bấy lâu nên anh quyết định trở về phòng tranh ngày xưa Khánh Hạ và Nhã Lan theo học để điều tra. Cuối cùng phát hiện Nhã Lan đã chết.

Sự thật bấy lâu cố giấu kín bị phơi bày, Khánh Hạ hoảng loạn trở về nhà và tìm kiếm Nhã Lan. Ngày xưa vì bị thầy dạy vẽ tấn công khiến Nhã Lan khiếp sợ rơi xuống sông và chết thảm. Hối hận vì không cứu được bạn, từ đó Khánh Hạ bắt đầu nảy sinh ảo giác Nhã Lan vẫn sống và cùng cô lớn lên bên nhau.

Giữa lúc Khánh Hạ xúc động vì ký ức đau khổ về Nhã Lan bị phơi bày, Thiên Quân bất ngờ đánh thuốc mê và giao cô cho Trần Trung Lĩnh. Sau khi đánh đập cô dã man, ngỡ rằng đã “chiếm thế thượng phong", Trần Trung Lĩnh không ngại ngần thừa nhận hành vi bức tử Quỳnh Thi, bắt cóc và buôn bán trẻ em. Thậm chí cái chết của vợ Trương Chi cũng liên quan đến ông ta.

 

Khi cảnh sát ập đến, Trần Trung Lĩnh vẫn ung dung vì đoạn ghi âm từ chiếc đồng hồ Thiên Quân giao cho Khánh Hạ trước đó vẫn chưa đủ để tạo thành bằng chứng buộc tội. Lúc này anh trai của Quỳnh Thi (Trịnh Thăng Bình) xuất hiện, mang theo bản danh sách những người đàn ông từng xâm hại em gái mình cũng như chứng cứ phạm tội của Trần Trung Lĩnh. Một đòn chí mạng cuối là sự xuất hiện của bác sĩ Hạ My, con gái ông ta. Cô tuyên bố sẽ đứng ra làm chứng chỉ tội bố mình vì ông đã lún quá sâu vào tội ác.

Thì ra ngày xưa vì bị vợ ruồng bỏ do nghèo khó, Trần Trung Lĩnh bắt đầu nảy sinh ý định xấu xa với học trò của mình. Sau khi Nhã Lan chết, ông ta còn dùng tiền để mua chuộc gia đình Nhã Lan không kiện tụng. Tất cả những hành vi xấu xa đó đều bị Hạ My nhìn thấy. Cô đã lớn lên với cái bóng tội ác của cha mình. 

 

Sau khi Trần Trung Lĩnh phải trả giá trước pháp luật, Trương Chi tiết lộ thật ra anh đã biết đến quá khứ của Khánh Hạ từ lâu. Việc mời cô đến làm việc chung cũng là một sự sắp xếp đầy chủ ý của anh. Cái ác đã đền tội, Nhã Lan cũng đến lúc phải đi. Cô khuyên Khánh Hạ hãy tha thứ cho bản thân, buông bỏ quá khứ. Chính việc canh cánh về cái chết của Nhã Lan là do mình nên Khánh Hạ mãi không thoát khỏi ảo tưởng bạn thân vẫn còn sống. 

Cuối cùng cô cũng nhẹ nhàng buông tay để Nhã Lan ra đi, bắt đầu một cuộc sống mới. Khánh Hạ mở lòng hơn với Thiên Quân, chàng trai luôn bên cạnh để giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua. Trải qua nhiều phen nguy hiểm, cả hai quyết định đến với nhau bằng màn tỏ tình và khóa môi siêu ngọt ngào.

:
Xem thêm
Về đầu trang