Thực hư việc Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh nghỉ hát lấy chồng đại gia?

Ngày : 18/08/2022
THANTUONG - Hai mảnh ghép Mắt Ngọc – Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh hội ngộ hát Tri kỷ khiến khán giả bồi hồi.

Sau loạt chương trình phát sóng, tập 6 của Gala Nhạc Việt thu hút và sôi động hơn không chỉ có sự xuất hiện của ca sĩ tuần này Thanh Ngọc mà còn có sự tham gia của ca sĩ khách mời Ngô Quỳnh Anh cùng song ca trong chương trình.

Mô tả hình

 

Nhìn thấy hình ảnh 2 nữ ca sĩ Thanh Ngọc – Ngô Quỳnh Anh, cũng chính là 2 mảnh ghép của nhóm Mắt Ngọc như gợi nhớ về một phần ký ức tuổi thơ của thế hệ 8x – đầu 9x. Chính vì thế không thể bỏ qua, cả 2 đã chọn song ca ca khúc một thời của nhóm Mắt Ngọc với “Tri Kỷ” đầy cảm xúc như khẳng định tình bạn, tình cảm tri kỷ mãi luôn thân thiết, khắng khít như khi còn là những cô gái của Mắt Ngọc.

Mô tả hình

 

Tham gia chương trình Thanh Ngọc còn trình diễn các ca khúc quen thuộc như Hãy buông tay em, cover Hương Ngọc Lan – bản hit gắn liền với ca sĩ Mỹ Linh nhưng không làm khó được Thanh Ngọc khi thể hiện đầy tinh tế, ấn tượng và thử sức cover ca khúc Không bằng -  bản hit “hiện tượng” gây sốt trên các kênh âm nhạc và mạng xã hội. Cũng trong chương trình Thanh Ngọc ngẫu hứng hát nhạc xưa Mưa Lệ, còn nhận thử thách từ Châu Đăng Khoa ca 1 đoạn cải lương với chất giọng truyền cảm “ngọt như mía lùi”

Tâm sự cùng Châu Đăng Khoa, Thanh Ngọc chia sẻ bản thân đang hạnh phúc vì đã được làm mẹ. Nữ ca sĩ còn chia sẻ từng có ý định sinh nhiều con 3-4 đứa nhưng đến nay chỉ cần 1 đứa con hiện tại cũng đã đủ vui và dành hết tình cảm cho con của mình. 

Đặc biệt trong chương trình,  sự xuất hiện của Ngô Quỳnh Anh khiến Thanh Ngọc không khỏi bất ngờ và vui mừng, cả 2 cùng tâm sự mang đến những câu chuyện vui thú vị. Thanh NgọcNgô Quỳnh Anh còn bị đồn đoán nghỉ hát để đi lấy chồng đại gia, đây cũng là lần đầu tiên cả 2 lên tiếng phủ định trước thông tin này. 

Mô tả hình

 

Mới đây,  Ngô Quỳnh Anh còn ra mắt dự án âm nhạc chuỗi live session, tạo nên tin đồn trở lại đi hát. Trước câu hỏi có trở lại với âm nhạc, Ngô Quỳnh Anh chia sẻ “Thật ra đó không phải là sản phẩm trở lại, chỉ là khán giả yêu thích quá nên mình làm một cái gì đó để đáp lại và tặng fan thôi. Còn nếu trở lại nghiêm túc với âm nhạc thì mình nghĩ chắc là không. Hồi xưa mình có đam mê vì là sở thích dần thói quen nên đam mê nhưng đến một thời gian cảm thấy không còn phù hợp nữa, vì mình còn nhiều điều khác trong cuộc sống. Nên mình nghĩ cái đam mê để dành cho riêng mình là được chứ không nhất thiết phải làm nghề thì mới gọi là đam mê”

Cùng lắng mình trong những giai điệu tuổi thơ đầy cảm xúc của Tri Kỷ với Thanh Ngọc & Ngô Quỳnh Anh trong phiên bản live đầy cảm xúc của Studio Session, hay lắng nghe những câu chuyện chưa từng kể của các thành viên Mắt Ngọc trong Gala Nhạc Việt Studio Session số 6 phát sóng 20h ngày 15/8 vừa qua trên YouTube Gala Nhạc Việt 

HÌNH ẢNH: JA HWI

 
:
Xem thêm
Về đầu trang