Tập 3 webdrama ‘Vợ hai’ gây sốc vì cảnh 18+

Ngày : 10/07/2021
THANTUONG - Tối 9/7, tập 3 webdrama “Vợ hai” chính thức lên sóng. Tập phim để lại ấn tượng với những cú twist bất ngờ và các cảnh phim giường chiếu nóng bỏng.

 

Ở tập 3Vợ haivừa mới ra mắt, Thi Mây (Diễm Trần) một lần nữa khiến khán giả tức điên bởi thói ngông cuồng của mình. Dù là “tiểu tam”, Thi Mây vẫn tự tin thách thức cả gia đình của Quân (Huy Khánh) và tuyên bố đã mang thai con của anh. Quân vui sướng vì sắp được làm cha mà không biết âm mưu của Thi Mây đang muốn phá hoại gia đình của anh.

Cuối cùng, Quân và vợ Phương Mai (Bella Mai) chính thức ly hôn, để Quân có thể đến với “con giáp thứ 13” Thi Mây. Mai rời đi nhưng bị bọn xấu chặn đánh ngất xỉu. May mắn, Mai được một người quen cũ là Thụy Vy (Nguyễn Xuân đóng) cứu. Đặc biệt, Thụy Vy còn là tình nhân của Đức Huy (Nguyễn Đạt), bạn trai của Thi Mây. Từ đây, Vợ haibất ngờ rẽ sang hướng bất ngờ hơn. Hóa ra, Thi Mây không hề yêu thương Quân mà đang “bắt cá hai tay”, vừa bên Quân vừa cặp kè cùng Đức Huy. Tuy nhiên, Đức Huy cũng không hề thật lòng mà chỉ biết “vòi tiền” Thi Mây.

Mô tả hình

 

Dù vậy, Thi Mây vẫn “yêu đương nồng cháy” với Đức Huy dù tuyên bố đang mang thai. Hàng loạt cảnh 18+ gợi cảm của Thi Mây và Đức Huy khiến người xem “nóng mặt”. Cả hai không chỉ ân ái trên giường mà còn ôm ấp đến cả bồn tắm. Đây là loạt phân đoạn cháy bỏng nhất webdrama Vợ hai kể từ chiếu đến nay. Vậy là trong phim này, Diễm Trần có cảnh nóng với hai bạn diễn nam là Huy Khánh và Nguyễn Đạt. 

Đáng chú ý, ngoài đời, Diễm Trần và Nguyễn Đạt có mối quan hệ khá “thân thiết”. Do đó, cả hai không hề ngại trong các cảnh “cởi xiêm y” và trao nhau nụ hôn cũng như nhiều hành động nóng bỏng. Được biết, Nguyễn Đạt từng tham gia show Người ấy là ai.

Quay về phim Vợ hai, đến tập 3, mục đích thật sự của Thi Mây cũng dần dần lộ diện. Thực chất, cô là con gái của Thi Phụng, người tình của cha của Quân. Thi Mây nhắc về mẹ và khiến cha của Quân lên cơn đau tim ngất tại chỗ. Quân chính thức lên chức giám đốc công ty, mở ra tương lai sáng lạng. Còn Thi Mây đang trên đường từng bước đạt hoàn thành mưu đồ xấu xa của mình.

Tập 4 webdrama Vợ hai sẽ lên sóng vào ngày 16/7 tới trên YouTube của Kim Entertainment.

:
Xem thêm
Về đầu trang