Su Su - Trần Gia Huy gom dàn sao hot cộng đồng LGBT tham gia "Bóng Tết Hương Nam 2"

Ngày : 04/02/2021
THANTUONG - Viết tiếp câu chuyện của "Bóng Tết Hương Nam" vào năm 2020 là một điều mà Su Su - Trần Gia Huy tâm nguyến sẽ luôn có thật nhiều sản phẩm dành cho con đường làm nghề nói riêng cũng như của cộng đồng LGBT nói chung.

Nhưng ở năm đại dịch Covid thì để thực hiện cho những dự án của mình thì SuSu - Trần Gia Huy phải vượt qua chính khó khăn để thực hiện "Bóng Tết Hương Nam 2".

Mô tả hình

Su Su - Trần Gia Huy trả lời báo chí.

SuSu - Trần Gia Huy chia sẻ: với sản phẩm "Bóng Tết Hương Nam 2" lần này sẽ được xem là một sự đột phá cho series này vì nếu ở phần 1 là câu chuyện của nhân vật nhưng ở phần 2 này thì không có ai là vai chính cho series phần 2 mà nội dung chính là câu chuyện của đoàn loto Hương Nam. Mỗi nhân vật sẽ là một phần của câu chuyện về đời sống hoàn toàn thật về đời sống của đoàn loto hay những câu chuyện phía sau những nụ cười trên gương mặt đầy duyên dáng và xinh đẹp là một mãng đời.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

SuSu và Bảo Bảo Nguyễn

Ở tập đầu tiên của "Bóng tết Hương Nam 2" được mở màn với những góc riêng của cuộc sống thực tế tại đoàn loto khi họ đi lưu diễn, họ phải vật lộn với chính mình để luôn mang cho mình một nguồn sống đầy tích cực là điều mà người xem sẽ nhìn thấy qua từng nhân vật. Điều đặc biệt ở tập 1 là nhân vật mà Võ Đăng Khoa đem đến là "Mến", một thành công của anh được "ngoại truyện" khi tham gia với series phim này. Chính "Mến - Võ Đăng Khoa" cũng tiết lộ là sẽ tham gia cùng SuSu nếu anh có thời gian vì anh và Susu có nhiều sự tương trợ qua lại lẫn nhau.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Susu cảm ơn Nsut Trịnh Kim Chi

 

Câu chuyện tập 1 "Bóng Tết Hương Nam 2" còn có một nhân vật Cô Minh Hiếu tham gia với một vai rất vui và cá tính hứa hẹn sẽ nhiều điều bất ngờ khi kết hợp cùng nhiều diễn viên vedette của cộng đòng LGBT để bộ phim trở thành một sản phẩm nhiều nhân vật thuộc cộng đồng nhiều nhất Việt Nam tới thời điểm này. Đây cũng là điều mà chính SuSu và đạo diễn Trần Nam Duy gặp rất nhiều khó khăn khi lịch quay vào mùa dịch cũng như sắp lịch quay cho các diễn viên trong đoàn. Đạo diễn cũng tâm sự: điều mà anh cảm thấy khó nhất là giữ trật tự cho đoàn phim vì ai cũng hiểu các diễn viên đều rất hoạt náo và ồn ào - điều này không phải họ không chuyên nghiệp nhưng vì họ xem nhau như một gia đình và cứ hướng dẫn nhau tận tình từng phân đoạn. Khi khó khăn nhất thì anh phải sử dụng tuyệt chiêu cuối cùng là cầu cứu SuSu.

Mô tả hình

"Bóng Tết Hương Nam 2" sẽ được trình chiếu tập 1 trên kênh GiaHuySusu Official vào hàng tuần và thứ 3 - thứ 7.

:
Xem thêm
Về đầu trang