Quốc Trường ra mắt webdrama về ẩm thực “Vào bếp đi con”

Ngày : 14/11/2019
THANTUONG - Sau thành công vang dội của Vũ trong Về nhà đi con, Quốc Trường tiếp tục tập trung vào các sản phẩm tiếp theo trên chặn đường nghệ thuật để cống hiến cho khán giả. Mới đây anh chồng quốc dân đã rụt rịt tung teaser một dự án mới khá độc đáo với hình tượng một chàng soái ca vào bếp mang tên “Vào bếp đi con”.

Trước đó, “anh chồng quốc dân” đã giới thiệu trên trang cá nhân của mình hình ảnh anh đứng bếp với lời giới thiệu dự án “Vào bếp đi con” chính là webdrama về ẩm thực mà Quốc Trường cùng ekip của mình đã chuẩn bị rất lâu. Những món ăn do chính tay anh nấu dành tặng cho những người thương yêu và câu chuyện xoay quanh tuổi thơ của anh chàng chưa bao giờ được khai thác cũng được Quốc Trường chia sẻ tại webdrama này.

“Từ nhỏ, Trường đã trải qua một tuổi thơ khó khăn nhưng đầy ấp tình yêu thương của cha mẹ, những buổi cơm gia đình tuy chỉ là canh, rau đạm bạc nhưng lại chính là động lực, nguồn năng lượng để Trường phải cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Sau thành công của Về nhà đi con, Trường ấp ủ một dự án vào bếp với mục đích nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của buổi cơm gia đình và sự thiêng liêng của tình cảm gia đình.” Quốc Trường chia sẻ mục đích thực hiện dự án Vào bếp đi con.

Vào bếp đi con sẽ là webdrama ẩm thực 10 tập, trong mỗi tập, Quốc Trường sẽ vào bếp kể về câu chuyện của mình gắn liền với những món ăn trong hành trình trưởng thành và khởi nghiệp. Khách mời trong dự án cũng là những người gắn liền với cuộc sống của Quốc Trường.

Mới đây, Quốc Trường đã trình làng đoạn teaser thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Khác với hình ảnh sang chảnh ở sự kiện hay hình ảnh anh chàng bận rộn với công việc, Quốc Trường dành tặng những điều mộc mạc và chân thành nhất cho khán giả đã yêu mến anh trong thời gian qua bằng sự đầu tư và chỉn chu trong dự án lần này.

Quốc Trường chia sẻ:”Trường cảm thấy mình khá may mắn khi các thành viên trong gia đình đều yêu thương và hỗ trợ nhau. Trong suốt thời gian quay Vào bếp đi con, cha mẹ và anh hai từ Cần thơ vẫn có mặt liên tục mấy ngày liên tiếp để ủng hộ tinh thần và cố vấn  cho Trường. Chính tình yêu thương này của gia đình là động lực giúp Trường cố gắng mỗi ngày để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khán giả.”

 

Tập 1 của webdrama Vào bếp đi con sẽ chính thức được công chiếu lúc 20h ngày 15/11/2019 trên kênh Youtube Quốc Trường Official. Dự án được đồng hành bởi nhãn hàng CHIN-SU, SEOULSPA.VN và VLIVE.VN

 

:
Xem thêm
Về đầu trang