MV mới của Thiều Bảo Trâm lập hat-trick #1 Youtube, iTunes và zingchart

Ngày : 14/04/2022
THANTUONG - MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa trở thành sản phẩm đầu tiên của Thiều Bảo Trâm giành Top 1 Trending YouTube.

Chiều 13/4, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa sau hơn 1 ngày phát hành đã chính thức giành Top 1 Trending YouTube Việt Nam. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Thiều Bảo Trâm đạt được thành tích này. 

Mô tả hình

Trước đó, trong vòng 24 tiếng phát hành, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa còn lọt Top 26 Trending YouTube Thế giới. Đồng thời, tại Top Trending Music YouTube Việt Nam, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đang giữ vị trí thứ 2, tại YouTube Hàn Quốc là thứ 24 và YouTube Úc là thứ 27.

Mô tả hình

 

Sau 45 giờ phát hành, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa cán mốc 2,4 triệu lượt xem, hơn 136 nghìn lượt yêu thích và hơn 14 nghìn lượt bình luận. Trên YouTube và các nền tảng mạng xã hội, khán giả cũng để lại nhiều bình luận đồng cảm với sản phẩm âm nhạc của Thiều Bảo Trâm và dành lời khen cho MV xúc động, nhiều cảm xúc. 

Ca khúc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả nhờ giai điệu Pop Ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, ca khúc giành Top 1 BXH iTunes Việt Nam và Top 1 Zingchart sau 7 tiếng phát hành. 

Mô tả hình

 

MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa kể câu chuyện tình yêu không quá drama kịch tính nhưng trọn vẹn với những khoảnh khắc từ đau khổ đến hạnh phúc, cuối cùng, khép lại với lời chia tay nhẹ nhàng từ hai nhân vật chính. Ở phần bình luận trên các trang mạng xã hội, mỗi khán giả sẽ hiểu về câu chuyện trong MV theo một cách riêng với những cảm xúc cá nhân, nhưng đều dành lời khen cho MV đầy cảm xúc và lấy nước mắt. Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm trong MV mới cũng gây chú ý, không cần trang phục quá cầu kỳ, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đơn giản, trẻ trung và xinh đẹp. 

Mô tả hình

 

Đặc biệt, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa còn xây dựng những cặp  hình ảnh đối lập với nhau gây đau lòng. Nửa đầu MV là những khoảnh khắc cặp đôi tranh cãi, giận dỗi nhau và nửa sau MV, những hình ảnh như ôm hôn, khóc vẫn lặp lại nhưng bằng biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc. Diễn xuất của Thiều Bảo Trâm và Ma Ran Đô được đánh giá cao bởi sự thay đổi liên tục về hành động, tâm lý nhân vật trong các tình huống. Phần diễn xuất nhập tâm nhằm khắc họa tâm lý nhân vật của Thiều Bảo Trâm cũng gây ấn tượng không nhỏ, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và phong cách đơn giản mà trẻ trung, hiện đại của nữ ca sĩ. 

Mô tả hình

 

Sau Lưng Anh Có Ai Kìa là sản phẩm mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc trong năm 2022 của Thiều Bảo Trâm. Sau single này, Thiều Bảo Trâm sẽ phát hành Mini Album đầu tay vào tháng 5 tới đây. Mini Album sẽ tập hợp những bản Ballad, Pop Ballad mang đến một Thiều Bảo Trâm trưởng thành, sâu lắng hơn trong âm nhạc. 

:
Xem thêm
Về đầu trang