MV "Đom Đóm" của JACK dẫn đầu Top 1 Trending YouTube Việt Nam sau 2 ngày ra mắt

Ngày : 28/12/2020
THANTUONG - Sau 2 ngày kể từ khi lên sóng, MV Đom Đóm của nghệ sĩ JACK đã chiếm giữ vị trí #1 của Top Trending YouTube Việt Nam.

Sau 2 ngày kể từ khi lên sóng, MV Đom Đóm của nghệ sĩ JACK đã chiếm giữ vị trí #1 của Top Trending YouTube Việt Nam, cùng nhiều thành tích đáng tự hào khác như:

 Hơn 14 triệu lượt xem *thời gian thực

 1.1 triệu lượt like

 >328.000 bình luận

 #9 Trending tại Đài Loan, #28 Trending tại Đức, #24 Trending tại toàn cầu

 #1 BXH Zing Mp3, HOT14

 #2 iTunes Việt Nam

  300.000 người cùng xem công chiếu MV Đom Đóm

 1 triệu view trong 20 phút

MV “Đom Đóm" của Jack, một trong những dự án được người hâm mộ chờ đợi nhất đường đua V-Pop cuối năm 2020, đã chính thức được ra mắt. Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng và ca từ như những lời tâm tư chân thật mà nam ca sĩ dành tặng đến fan, “Đom Đóm" còn tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc thú vị cho người xem khi mang đến thế giới cổ tích với hình ảnh lạ lẫm: “Thần rừng Jack”. 

Nội dung MV giàu tính nhân văn ẩn chứa nhiều thông điệp về những rung động đầu đời, về ước mơ bảo vệ những cánh rừng xanh… được khắc hoạ tài tình dưới bàn tay của “đạo diễn hit triệu view” Nhu Đặng - cái tên đằng sau của loạt MV gây bão V-Pop.

“Thần rừng" Jack khiến khán giả đứng ngồi không yên với màn thăng hạng visual đáng kể của mình. Đặc biệt, mái tóc bạch kim kết hợp với mũ trùm của Jack càng khiến vẻ ngoài của giọng ca sinh 1997 trở nên cuốn hút. 

Mô tả hình

 

Chưa hết, “Đom Đóm” còn để lại ấn tượng đặc biệt với bối cảnh thiên nhiên hoành tráng. Theo Nhu Đặng, việc êkip lựa chọn quay nhiều ngày và dàn dựng công phu trong rừng nguyên sinh là để tạo nên một không khí cổ tích, huyền bí nhất cho nơi ở của “Thần rừng” Jack. 

Với MV lần này, Jack mong muốn lồng ghép 2 thông điệp gửi đến khán giả: Một là lan toả những hành động bảo vệ môi trường - “lá phổi xanh". Hai là thể hiện rõ nét nhất ý nghĩa của “đom đóm”. Đây là sinh vật dù bé nhỏ nhưng sẽ luôn tỏa sáng theo cách của mình và luôn đồng hành chân thật trên mọi bước đường của “Thần rừng” (Jack).

Mô tả hình

 

“Đã là một năm thật nhiều cột mốc đáng nhớ với Jack, và MV Đom Đóm này chính là món quà mà Jack muốn gửi tới những người thân yêu luôn dõi theo và đồng hành cùng mình. Jack đã đặt vào đó thật nhiều tình cảm và hy vọng là bất cứ ai khi nghe cũng đều cảm nhận được điều ấy” - Giọng ca Hoa Hải Đường chia sẻ.

Với những tâm huyết, sự đầu tư lớn đặt vào MV “Đom Đóm", Jack cùng công ty quản lý nghệ sĩ Nomad Mgmt Việt Nam (thuộc Đất Việt VAC) hi vọng đây là một món quà mang nhiều ý nghĩa tặng cộng đồng fan Đom Đóm cũng như các khán giả ủng hộ Jack. MV “Đom Đóm” tạm khép lại hành trình 2020 đầy năng lượng, sáng tạo và nhiệt huyết tuôn trào của JACK, để mở ra những kỳ vọng cao hơn nữa trong năm tới.


 

:
Xem thêm
Về đầu trang