Không còn collab, RedT sắp ra mắt ca khúc của riêng mình

Ngày : 29/03/2021
THANTUONG - Ngày 26/03 vừa qua, ca khúc "Mộng mơ" cùng MV đánh dấu sự trở lại của Masew và RedT đã chính thức lên sóng.
 
 
Bên cạnh giai điệu bắt tai, hứa hẹn sẽ là một bản hit tiếp theo của bộ đôi này sau "Lửng lơ" thì MV với những thước phim bắt mắt cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

Mô tả hình

 

Sau một ngày lên sóng, "Mộng mơ" đã đạt được hàng trăm ngàn lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Ở địa phận Youtube, MV cũng nhanh chóng tăng lượt xem, đạt được gần nửa triệu view. Sau 48h, MV vượt mốc nửa triệu view, lọt top trending và đang trên đà chạm đến các cột mốc triệu view. Trước đó, một đoạn ngắn của "Mộng mơ" được Masew tiết lộ đã gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội.

Mô tả hình

 

Được biết đến sau những cái bắt tay triệu view cùng Bảo Thy, Masew, Juky San... RedT gây ấn tượng với khản giả bởi chất giọng đặc biệt, mạnh mẽ nhưng cũng rất tinh tế. Tuy nhiên, ngoài những ca khúc hợp tác cùng những nghệ sĩ khác và một số sản phẩm tặng người hâm mộ, RedT vẫn đang khiến khán chờ đợi mòn mỏi khi chưa ra mắt một sản phẩm nào của riêng mình.

Mô tả hình

RedT

 
Chia sẻ về điều này, Redt nói: "Để cho ra mắt một sản phẩm, RedT dành rất nhiều thời gian để hoàn thiện vì RedT muốn gửi đến khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ mình những sản phẩm tốt nhất có thể. Hiện tại thì RedT đang trong giai đoạn chạy nước rút để cho ra mắt ca khúc solo và MV cho ca khúc này sau thời gian dài ấp ủ. Mong khán giả sẽ tiếp tục đón nhận những sản phẩm sắp tới của RedT". 
 

Mô tả hình

 

Redt cũng tiết lộ thêm ca khúc mới có chủ đề về tình yêu với giai điệu nhẹ nhàng và phần lời cực kỳ phù hợp để tỏ tình. Bên cạnh sản phẩm sắp ra mắt, RedT cho biết anh cùng công ty chủ quản TKP Entertainment cũng đang ấp ủ rất nhiều dự định và chắc chắn trong năm 2021 này, RedT sẽ liên tục gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.
:
Xem thêm
Về đầu trang