Jang Mi sẩy thai, Uyển Ân lạnh nhạt sugar daddy, Trúc Trần được cầu hôn

Ngày : 28/12/2021
THANTUONG - Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, Trúc Trần bất ngờ trở lại với vai Trúc trong “Làng xóm cha cha cha”. Nhân vật có tính cách hồn nhiên, đáng yêu của Trúc Trần đem đến nhiều tiếng cười gần gũi và những mẩu chuyện nhân văn ý nghĩa.

Trong Làng xóm cha cha cha, Trúc Trần hóa thân thành Trúc, một cô gái luôn vui tươi và hồn nhiên nhưng vẫn rất quan tâm, chăm sóc những người xung quanh. Có điều kiện kinh tế ổn định, nên Trúc không chịu nhiều quá nhiều áp lực về vấn đề “cơm áo gạo tiền”. Dù vậy, cô vẫn làm việc chăm chỉ, không hề có tính tự cao tự đại mà rất hòa đồng.

Thậm chí, khi biết tin chị hàng xóm Thi Mây (Kim Đào) đang tất bật lo toan chi phí chữa bệnh cho chồng, Trúc sẵn sàng đưa cả số tiền tiết kiệm cho Thi Mây mà chẳng cần suy nghĩ quá nhiều. Không chỉ hào phóng về mặt tiền bạc, mà Trúc cũng là cô gái sống rất tình nghĩa, sẵn sàng an ủi và động viên mọi người trong khu xóm trọ. Hình tượng nhân vật đáng yêu của Trúc trở thành “thỏi nam châm” hút nhiều người xem theo dõi Làng xóm cha cha cha.

Mô tả hình

 

Trong phim, Trúc cũng là một mẩu trong nhóm bạn thân 3 người Phương Uyên (Uyển Ân), Thái An (Jang Mi). Trong các tập trước, Thái An mang bầu với người đàn ông đã có vợ Minh Trọng (Dương Cường), nhưng đột ngột bị sẩy thai do vợ Minh Trọng là Thái Ngân (Kim Nhã) gián tiếp hãm hại. Còn Phương Uyên cố gắng tránh mặt sugar daddy Anh Tài (Hoàng Mèo). Khác với hai cô bạn có đường tình duyên lận đận, Trúc có mối tình “nóng lạnh thất thường” với Đức Huy (Phú Thịnh).

Cặp đôi “gà bông” thường giận hờn vì những thói quen mê game, ăn uống, suy tính tương lai… nhưng rồi cũng quay về bên nhau nhanh chóng qua những lời nhận lỗi hay hành động chăm sóc đối phương. Những cảnh quay cãi nhau rồi giảng hòa của cả hai đều được diễn tả vô cùng chân thật, gần gũi với khán giả và đem đến không khí ngọt ngào đáng yêu cho bộ phim.

Riêng trong tập 10 Làng xóm cha cha cha phát sóng hôm 27/12, Đức Huy có màn cầu hôn Trúc hoành tráng và dễ thương ngay tại khu xóm trọ với sự trợ giúp của những người hàng xóm gắn bó. Đức Huy kể anh lấy toàn bộ tiền thắng giải thưởng lớn để mua nhẫn cầu hôn Trúc. Trước tấm lòng của Đức Huy, Trúc hạnh phúc đồng ý trong tiếng reo hò hào hứng của mọi người. Cả Thái An và Phương Uyên cũng chúc phúc cho cô bạn, dù cả hai đều vừa trải qua những biến cố đau lòng.

Mô tả hình

Lãng mạn trên phim là thế, còn ngoài đời, Trúc Trần và Phú Thịnh cũng rất thân thiết. Ở hậu trường phim Làng xóm cha cha cha, cả hai thoải mái cười đùa, ăn uống chung và siêng năng tập thoại, diễn thử trước mỗi cảnh phim. Tuy nhiên, Trúc Trần cho rằng Phú Thịnh không phải bạn diễn ăn ý nhất của mình trong Làng xóm cha cha cha. “Thật sự khó mà chọn được bạn diễn ăn ý nhất của tôi trong phim. Vì mỗi người có sự tương tác và đem lại cảm xúc khác nhau khi diễn chung cùng tôi trên màn ảnh”, Trúc Trần chia sẻ.  

Đặc biệt, Làng xóm cha cha cha đánh dấu màn tái xuất của Trúc Trần sau khoảng 3 năm vắng bóng kể từ phim Chàng vợ của em. Nhân dịp trở lại cùng Làng xóm cha cha cha, người đẹp chia sẻ về lý do từng tạm dừng đóng phim: “Khi tôi học xong Đại học thì đi thực tập. Quá trình thực tập làm tôi thấy thích thú nên quyết định ở lại công ty đó làm. Bây giờ, tôi tìm thấy dự án phù hợp với mình là Làng xóm cha cha cha nên tôi nhận lời tham gia, trở lại màn ảnh”. Về vai Trúc trong Làng xóm cha cha cha, Trúc Trần thừa nhận nhân vật này rất giống bản thân ngoài đời. “Trúc có suy nghĩ vô tư hồn nhiên giống tôi khi còn trẻ”, cô kể.

Màn tái xuất lần này của Trúc Trần cũng không tránh khỏi việc bị đem ra so sánh với bạn bè đồng trang lứa cũng theo nghiệp diễn. “Nếu mà nói không chạnh lòng với bạn bè là không đúng, nhưng mà tôi chỉ chạnh lòng ít thôi. Tôi đơn giản nghĩ rằng bản thân chỉ là chưa đủ yếu tố tỏa sáng và mình cũng chưa tập trung hết sức vào việc đóng phim, nên không thể so sánh được với những người diễn viên trang lứa đã dồn hết tâm sức diễn xuất”, Trúc Trần tâm sự.

Mô tả hình

 

Sau Làng xóm cha cha cha, Trúc Trần đang suy nghĩ nhiều về kế hoạch sự nghiệp. Nữ diễn viên bày tỏ: “Tôi thấy mình còn nhiều thiếu sót. Tôi dự định đi học diễn xuất tại Sydney (Úc) dài 3 tháng cùng chị Ngân Khánh. Tôi rất háo hức với chuyến đi này vì người chúng tôi theo học là giáo viên đã từng hướng dẫn tài tử Hugh Jackman. Tuy nhiên, mọi việc đang phải tạm hoãn vì dịch. Sau khi học xong, tôi có thể sẽ có thêm kiến thức, chuyên môn, kỹ năng để tự tin chuyên tâm vào đóng phim hơn và chủ động nhận dự án phù hợp”.

 

 

 ảnh: Trúc Trần

:
Xem thêm
Về đầu trang