Huỳnh Lập: “Ngưng Một nén nhang mùa 2 để nhường chỗ cho những dự án hấp dẫn khác cuối năm”

Ngày : 02/11/2020
THANTUONG - Câu chuyện về Buổi tiệc ma ám trong ngày Halloween của một cô gái văn phòng với nhiều uẩn ức được Huỳnh Lập tung ra trong tập 5 của Một nén nhang và khép lại mùa 2 của series “vừa kinh dị, vừa cảm xúc” này.

 

Vào đúng 00:00 ngày Halloween 31/10/2020, nam nghệ sĩ Huỳnh Lập đã chính thức cho ra mắt tập 5 của series Một nén nhang – Chuyện ma do Huỳnh Lập kể - mùa 2. Tập 5 với tên gọi “Buổi tiệc ma ám” cũng chính là tập cuối cùng của mùa này, khép lại chuỗi 5 câu chuyện với 5 chủ đề rùng rợn khác nhau xoay quanh những tình huống tâm linh vừa gần gũi, vừa chân thực vớ đời sống hàng ngày của tất cả các khán giả.

Mô tả hình

 

Cũng như mùa trước, Huỳnh Lập cho biết anh chỉ thực hiện 5 tập trong mỗi mùa Một nén nhang chính là để khiến cho khán giả không quá bị “chán ngán” khi phải nghe quá nhiều câu chuyện ma trong một thời gian dài. Số lượng 5 tập là vừa đủ để tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh, vừa giúp Huỳnh Lập chuyển tải đầy đủ những thông điệp mà mình muốn nói đến với khán giả mà cũng vừa đủ ngắn để có thể để lại một chút tiếc nuối, “thòm thèm” của mọi người, dành chỗ cho sự ngóng đợi mùa sau. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng cho biết, trong dịp cuối năm này và cả dịp Tết nguyên đán 2021 sắp tới, bản thân anh và ê-kíp còn rất nhiều dự án hấp dẫn đang ấp ủ và trong quá trình thực hiện để dành tặng cho công chúng, nên Một nén nhang sẽ tạm thời “nhường lại sân chơi” và hứa hẹn tái ngộ khán giả trong một dịp khác.

Mô tả hình

 

Tập cuối của Một nén nhang xoay quanh câu chuyện của Hiền, một cô gái văn phòng hiện đại, trẻ trung, xinh đẹp, và những chuyện kỳ bí xoay quanh cuộc sống của cô đều bắt nguồn từ một buổi tiệc mà cô tổ chức cùng bạn bè nhân dịp lễ Halloween. Huỳnh Lập cho biết, Halloween là một lễ hội ấn tượng vào mỗi cuối năm, là lúc mọi người được hoà mình vào những nhân vật yêu thích hoặc thậm chí được dấn thân vào “địa ngục trần gian”. Tưởng chừng chỉ là một mùa lễ hội bình thường như bao năm trước, nhưng năm nay, nhân vật Hiền trong câu chuyện lại có một trải nghiệm kinh hoàng vô cùng khó quên. Vì một vài lý do, Hiền đã bị một “vong nhi” – hồn ma của một bé gái, nhập vào, và từ đó khơi lên nhiều bí mật mà ở chính bản thân cô vẫn luôn ám ảnh về quá khứ của mình. Nhìn chung, câu chuyện trong tập cuối của Một nén nhang không xoay quanh đề tài “trả thù” như một vài chủ đề khác trước đó, mà mọi thứ lại có vẻ chứa nhiều cảm xúc và dễ khiến khán giả xúc động hơn. Tuy nhiên, Huỳnh Lập vẫn giữ được cho tinh thần của tập phim mang một không khí cực kỳ ma quái, rùng rợn, với những chi tiết

Mô tả hình


hư hư ảo ảo” khiến người xem phải liên tục đoán định xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Với diễn xuất rất chắc tay của dàn diễn viên trẻ, lối thiết kế bối cảnh chân thật, set up ánh sáng ma quái và hiệu ứng công phu, Huỳnh Lập đã mang đến được cho khán giả một tập truyện ma vô cùng mãn nhãn ngay trong dịp Halloween năm nay.

Mô tả hình

Khép lại “Buổi tiệc ma ám”, ngoài sự rùng rợn và những lần hoảng sợ do bị “hù ma”, khán giả ủa series Một nén nhang cũng đồng thời có thêm được một góc nhìn mới về cuộc sống, về Halloween, về những hiện tượng tâm linh bí ẩn xung quanh mình. Huỳnh Lập hy vọng tập 5 này sẽ là một cái kết đẹp để lại cho khán giả nhiều dư âm thú vị và hy vọng mọi người sẽ luôn tiếp tục ủng hộ, đón đợi và góp ý cho Huỳnh Lập trong những sản phẩm và dự án tiếp theo.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang