Hồ Bích Trâm tiếp tục đầu tư “bạc tỷ” cho dự án phim Tết Này Có Chồng

Ngày : 04/01/2022
THANTUONG - Vừa đoạt giải Ngôi Sao Xanh, Hồ Bích Trâm chi “bạc tỷ” sản xuất phim Tết 2022 vướng phải “mối tình ngang trái” với Hồ Quang Hiếu.

Mô tả hình

 

Trong khoảng hơn một năm trở lại đây, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm luôn được khán giả “tấm tắc” khen ngợi, khi liên tục có được thành công vang dội từ hai bộ Web-drama Vương Miện Xương Rồng và Về Nhà Ăn Tết, do chính cô đầu tư sản xuất. Không chỉ sáng tạo về mặt nội dung, quy tụ dàn diễn viên “đỉnh”, phim của Hồ Bích Trâm còn mang đến nhiều tiếng cười và ý nghĩa cho khán giả. Chỉ cần tập nào lên sóng, thì tập đó đều đạt top trending và nhận ngay “triệu view” trong thời gian ngắn. Thành công mà Hồ Bích Trâm nhận được trong lĩnh vực sản xuất Web-drama thật sự khiến mọi người nể phục.

Mô tả hình

 

Với thành công vang dội của Về Nhà Ăn Tết trong năm 2021, Hồ Bích Trâm đã nhận được Giải thưởng Nữ diễn viên Web-drama xuất sắc nhất, do Hội đồng nghệ thuật Ngôi Sao Xanh 2021 bình chọn. Có lẽ, niềm vui lớn nhất của một nghệ sĩ chính là sự cố gắng lao động, sáng tạo của họ trong công việc được tất cả khán giả, mọi người ủng hộ và đón nhận. Đáp lại sự yêu thương và quan tâm của khán giả, Hồ Bích Trâm quyết định “tạm gác” chuyện sinh con, tiếp tục đầu tư “bạc tỷ” cho dự án phim Tết Này Có Chồng. Dự án Web-drama thứ ba của Hồ Bích Trâm khiến không ít khán giả tò mò và háo hức, song bộ phim hứa hẹn cũng sẽ mang đến không ít điều bất ngờ.  

Mô tả hình

 

Tết này có chồng xoay quanh câu chuyện về “chị Đại trồng rau” Thúy Diệu (Hồ Bích Trâm), cô là con gái độc nhất của bà Hai Lửa (Lê Giang), sinh ra và lớn lên trong một gia đình “nói không với đàn ông”. Định mệnh cuộc đời bắt đầu xảy ra, khi cô gặp gỡ chàng Giám đốc công ty Bất Động Sản – Mạnh Trường (ca sĩ Hồ Quang Hiếu). Vì muốn chống trả lại cha của mình – ông Sang (Kim Tử Long), Mạnh Trường trong giây phút “bốc đồng” đã tiếp nhận dự án thu mua mảnh đất của nhà Thúy Diệu, để xây khu du lịch sinh thái.

Mô tả hình

 

Nhằm đạt được mục đích, Mạnh Trường giả vờ làm khách du lịch ở khu resort và cùng Hiếu (Khương Dừa) lên kế hoạch, lấy lòng nhà Thúy Diệu. Tuy nhiên, kết quả đều thất bại ê chề. Nghe nói “nhân duyên do trời định” trước giờ chưa từng sai, “cặp oan gia” Thúy Diệu và Mạnh Trường từ khi nào đã nảy sinh tình cảm. Câu chuyện tình đẹp như mơ của đôi trẻ liên tục bị bởi “đại ca” Huy Cường (Lê Nam) gây khó dễ, bởi lẽ anh cũng là người “thương thầm trộm nhớ Thúy Diệu. Và cũng từ những khó khăn do chính Huy Cường tạo ra, Thúy Diệu vô tình biết được bí mật động trời. Cô là con ruột của ông Sang cùng bà Hai Lửa. Mạnh Trường và Thúy Diệu dần tuyệt vọng khi phát hiện tình cảm sai trái, đi ngược với luân thường đạo lý. Liệu rằng câu chuyện tình đẹp như mơ sẽ ra sao, khi chưa kịp nở đã phải vụt tắt vì chuyện xưa của đấng sinh thành?

Mô tả hình

 

Hồ Bích Trâm trước giờ vẫn luôn là một nữ diễn viên có tâm, nghiêm túc trong mọi công việc. Dự án Tết Này Có Chồng, cô đã đấp ủ và bỏ tâm huyết trong một thời gian dài, mới có thể ra mắt khán giả. Tất cả các bối cảnh trong phim đều được quay tại Thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Tết Này Có Chồng do Đạo diễn xuất sắc nhất của giải Ngôi Sao Xanh – Nguyễn Quang Minh “cầm trịch”, với sự tham gia của Hồ Bích Trâm, Ca sĩ Hồ Quang Hiếu, NS Lê Giang, NS Kim Tử Long, NS Thanh Hằng, NS Thanh Ngọc, Khương Dừa, Nguyễn Thị Lệ Nam Anh, Duy Khương, Lê Nam…... Web-drama Tết Này Có Chồng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt trong dịp Tết 2022.

Đón xem Tết Này Có Chồng phát sóng vào lúc 19g00 thứ Ba và thứ Sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày ngày 11/01/2022 trên kênh YouTube Hồ Bích Trâm Official.

:
Xem thêm
Về đầu trang