Hồ Bích Trâm, Khương Dừa bị giang hồ đánh không dám về nhà ăn Tết

Ngày : 08/02/2021
THANTUONG - Hồ Bích Trâm rơi vào thảm cảnh, bị giang hồ rượt đánh, ôm đồ bỏ trốn vì anh trai vay nóng xã hội đen trong tập 1 Về Nhà Ăn Tết.

Sau khi thời gian chờ đợi, tập đầu tiên của web drama Về Nhà Ăn Tết cũng chính thức lên sóng. Sau Vương Miện Xương Rồng, Về Nhà Ăn Tết là dự án cá nhân thứ 2 của Hồ Bích Trâm trong vai trò Nhà đầu tư Sản xuất phim. Mở đầu bộ phim là màn rượt đuổi gay cấn giữa bọn xã hội đen đối với hai anh em Dương (Hồ Bích Trâm) và anh Hai Mộc Đức (Khương Dừa).

Mô tả hình

 

Hai anh em Mộc Đức và Thái Dương vì cuộc sống  khó khăn phải rời quê lên thành phố kiếm sống. Nếu như Thái Dương (Hồ Bích Trâm) chăm chỉ làm công việc hóa trang tại đoàn làm phim thì ông anh Mộc Đức lại lười biếng, chỉ lông bông không công ăn việc làm. Mộc Đức còn mượn tiền của xã hội đen tới hạn không có trả nên bị bắt ghi giấy nợ với điều kiện không mang tiền tới trả sẽ bị chặt cánh tay hoặc Thái Dương sẽ bị bán.

Mô tả hình

 

Dù đặt bút vào ký, nhưng Mộc Đức lại liều lĩnh lên kế hoạch cướp lại từ giấy nợ từ tay bọn cho vay nặng lãi. Vì không có tiền để trả nợ nên Mộc Đức quyết định lấy cắp chiếc cặp có chứa giấy vay nợ để tiêu hủy. Tuy nhiên, vì bị bọn cho vay nặng lãi rượt đuổi nên anh đã lấy nhầm chiếc cặp chứa ma túy của nhóm giang hồ Ba Đen (Bảo Chung) mà không hay biết.

Mô tả hình

 

 

Trong khi đó, Thái Dương sau khi bị tên diễn viên Minh (Lâm Hải Sơn) “dê xồm” cô đã đánh cho hắn một trận “bầm dập”. Lúc này, cô cũng bị đuổi việc. Sau khi bị xã hội đen truy đuổi, em gái mất việc, Mộc Đức quyết định dẫn theo Thái Dương trốn về quê của một người bạn. Tại đây, Thái Dương gặp lại Lâm (Quách Ngọc Tuyên) người yêu cũ của cô. Sự gặp gỡ bất ngờ khiến cả hai vô cùng bối rối.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Dù tạm thời trốn thoát được sự truy đuổi của bọn xã hội đen nhưng liệu Dương và Đức sẽ có cuộc sống bình yên nơi vùng quê nhỏ hay không. Cô sẽ đối diện với Lâm ra sao khi bản thân đang rơi vào tình cảnh thê thảm như hiện tại?

Tập 2 Về Nhà Ăn Tết sẽ phát sóng vào lúc 20g thứ Tư, ngày 14/2/2021 trên kênh Hồ Bích Trâm Official.

:
Xem thêm
Về đầu trang