Hồ Bích Trâm ăn tát “đau điếng” vì tội giật chồng người

Ngày : 27/10/2020
THANTUONG - Dương Cẩm Lynh tát Hồ Bích Trâm vì tội giật chồng, Cao Minh Đạt vu oan vợ giết nhân tình là những diễn biến hot của tập 13 Bánh Mì Ông Màu.

Hồ Bích Trâm "ăn tát" khi 5 lần 7 lượt ve vãn Cao Minh Đạt 

Ở tập 13 Bánh Mì Ông Màu tiếp tục xoay quanh câu chuyện đấu đá giữa tiểu tam và chính thất. Bị Như Quỳnh (Dương Cẩm Lynh) dằn mặt vì dám gửi ảnh hôn hít với chồng mình, Trúc Linh (Hồ Bích Trâm) ôm hận và lập kế hoạch trả thù. Làm “tiểu tam” nhưng không chịu yên phận, Trúc Linh gọi điện cho Như Quỳnh hẹn ra quán nước để giải thích sự hiểu lầm. Đồng thời, cô cũng nhắn cho Quốc Cường (Cao Minh Đạt) đến điểm hẹn.

Tại quán café, Trúc Linh giở trò “mèo khóc chuột” nhằm lấy lòng Quốc Cường. Để dỗ dành người yêu, Quốc Cường an ủi “Anh với Quỳnh chỉ là nghĩa vợ chồng thôi, anh không còn cảm xúc với Quỳnh nữa”. Nghe được sự thật đau lòng từ người chồng mình thương yêu, Như Quỳnh không kiềm chế được cảm xúc. Cô tiến thẳng đến phía nhân tình của chồng và tát thật mạnh. Sau bao lần ve vãn chồng người khác, Trúc Linh cuối cùng nhận về cú táng “nhớ đời”.

Sợ lộ bằng chứng giết người, Dương Cẩm Lynh trơ mắt nhìn Cao Minh Đạt ngoại tình

Còn về Quốc Cường, đây phải là một nhân vật gian xảo có khả năng lật mặt như “lật bánh tráng” nhất phim. Không ít lần người xem phải “bức xúc” khi chàng rể tráo trở trước mặt thì ủng hộ cha vợ làm bánh mì nhưng sau lưng lại hợp tác với mẹ vợ hãm hại tiệm bánh. Lần này cũng vậy, vừa mới mật ngọt cùng người yêu, Quốc Cường lại phủ nhận “Mọi chuyện chỉ là do cô ấy thích anh thôi, anh không hề thích cô ấy” khi nghe Như Quỳnh đề nghị ly hôn.

Mô tả hình

“Tiểu tam” Hồ Bích Trâm ăn cú tát nhớ đời khi giật chồng Dương Cẩm Lynh.

Để củng cố thêm “tình yêu” anh dành cho cô, Quốc Cường nhắc lại chuyện năm xưa khi Hân (Hiền Trang) vì hận tình mà tự tử. Anh khẳng định rằng Như Quỳnh chính là người bức ép Hân nhảy lầu. Quốc Cường đã lén quay lại khoảnh khắc hai người cãi vã trên tầng thượng và dùng đoạn video ấy uy hiếp vợ của mình. “Kẻ hai mặt” cho rằng vì không muốn vợ tương lai mang danh “kẻ giết người” nên anh không đứng ra làm chứng. Mặc dù tức giận và bác bỏ nguyên nhân cái chết của Hân, Như Quỳnh vẫn sợ bằng chứng giả bị tung ra. Người vợ bất hạnh chỉ biết câm nín và trơ mắt nhìn chồng ngoại tình. Liệu với bằng chứng đắt giá trong tay, Quốc Cường còn giở trò xấu xa gì với Như Quỳnh và gia đình vợ?

Đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 14 của Bánh Mì Ông Màu được phát sóng vào lúc 19g55 thứ Ba, ngày 27/10/2020 trên kênh HTV7.  

:
Xem thêm
Về đầu trang