EMCEE L (Da LAB) mời NSND Lan Hương và NSND Trung Anh đóng MV Chuyện Đôi Ta

Ngày : 02/12/2021
THANTUONG - Xúc động với chuyện tình của đôi diễn viên Người Phán Xử và Sống Chung Với Mẹ Chồng trong MV của EMCEE L (Da LAB).
 
Ngày 1/12, thành viên Da LAB - EMCEE L đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Chuyện Đôi Ta. Đây là một bản Pop Ballad dịu êm về tình yêu do EMCEE L sáng tác, được anh kết hợp cùng một giọng ca nữ hoàn toàn mới - Muộii. MV Chuyện Đôi Ta với phần kịch bản lấy cảm hứng từ phim điện ảnh kinh điển về tình yêu The Notebook, cùng diễn xuất cảm động từ bộ đôi diễn viên gạo cội - NSND Lan Hương và NSND Trung Anh.

Mô tả hình

 

Ca khúc Chuyện Đôi Ta thể hiện nội tâm của một cặp đôi yêu nhau, khi chàng trai và cô gái nói về nhau trong tưởng tượng. Những tưởng đây là một câu chuyện đẹp nhưng chỉ sau một đêm, mọi thứ biến mất và chẳng ai nhắc đến nó nữa. Ý tưởng sáng tác đến với EMCEE L trong một đêm, anh hoàn thành phần điệp khúc của bài hát này ngay lập tức.

Mô tả hình


Lời ca đậm chất tự sự chính là điểm nhấn trong các sáng tác của EMCEE L. Từ “Sinh Ra Đã Là Thứ Đối Lập Nhau” đến “Chuyện Đôi Ta”, tuy chủ đề tình yêu đôi lứa không thay đổi, nhưng ca khúc nào cũng được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung và giai điệu. Nhà sản xuất đồng hành cùng EMCEE L trong sản phẩm lần này là Justin TechN9, người đã đồng hành cùng nhóm Da LAB trong rất nhiều ca khúc như Gác Lại Âu Lo, Chẳng Biết Điều Gì…

Câu chuyện trong MV Chuyện Đôi Ta có nội dung nhẹ nhàng mà xúc động,  được lấy cảm hứng từ The Notebook - phim điện ảnh kinh điển về tình yêu. Ra mắt vào năm 2004, bộ phim đạt doanh thu “khủng” hơn 115 triệu đô trên toàn cầu, để lại dấu ấn không thể nào quên nhờ những thước phim đong đầy sự lãng mạn và yêu thương giữa Noah và Allie.

Mô tả hình


MV Chuyện Đôi Ta cũng là những thước phim tình yêu từ thời trẻ tới lúc về già, do bốn diễn viên đảm nhận, thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Quang Huy. Hai diễn viên trẻ Minh Châu và Tuấn Linh tái hiện lại câu chuyện tình thời trẻ của bộ đôi NSND Lan Hương và Trung Anh. Không drama kịch tính, Chuyện Đôi Ta đưa người xem hồi tưởng lại thời thanh xuân tươi đẹp với những khoảnh khắc chân thực về tình yêu - có phút ngọt ngào bên nhau thì cũng có phút giận dỗi, chia xa. Nhưng tất cả đều là những ký ức đẹp đẽ và đáng trân trọng sẽ đi theo cặp đôi suốt cuộc đời.

Mô tả hình


Những hình ảnh giữa quá khứ và thực tại, thời trẻ và khi đã về nhà của cặp đôi được thể hiện xuyên suốt trong MV Chuyện Đôi Ta. Mặc dù một trong hai người khi về già đã không còn nhiều ký ức về chuyện tình yêu của mình thời trẻ, nhưng một người đã miệt mài đọc cuốn nhật ký cho đến khi người kia có thể nhớ lại tất cả. Phần kết của MV Chuyện Đôi Ta có lẽ sẽ lấy nước mắt của người xem khi NSND Lan Hương bật khóc nức nở trong khoảnh khắc kỷ niệm xưa ùa về và tựa lên vai NSND Trung Anh.

EMCEE L chia sẻ, đây là một vinh dự rất lớn khi anh được hợp tác cùng NSND Trung Anh trong lần đầu tiên chú nhận lời đóng một Music Video. “Bản thân tôi lớn lên cùng những bộ phim truyền hình của cả hai cô chú, lần này may mắn mời được cô chú tham gia vào MV của mình. Những phân đoạn diễn xuất nội tâm của hai cô chú đã giúp nâng cảm xúc của bài hát lên rất nhiều. Tôi cũng nhận được những lời khuyên giá trị từ cô Lan Hương để có kinh nghiệm thêm cho sản phẩm sau”.

Hai diễn viên trẻ Tuấn Linh và Minh Châu tuy không phải gương mặt quen thuộc với khán giả trước đây, nhưng bằng nét diễn tự nhiên và trong trẻo, đã góp phần thể hiện trọn vẹn tinh thần của MV. Đặc biệt, Minh Châu chính là cô nàng Gen Z tài năng từng có màn tranh luận cực chất tại chương trình The Debaters 2021 trên VTV7.

Mô tả hình

Cuối năm 2020, EMCEE L phát hành MV Sinh Ra Đã Là Thứ Đối Lập Nhau và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Ca khúc hiện đã vượt qua cột mốc 13,7 triệu views trên YouTube, và hơn 6 triệu lượt nghe trên Spotify, đồng thời, nhận được nhiều lời khen nhờ phần giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự.

Sau ca khúc solo Sinh Ra Đã Là Thứ Đối Lập Nhau kết hợp cùng giọng nữ Badbies, thì tới ca khúc Chuyện Đôi Ta, EMCEE L tiếp tục kết hợp cùng một giọng nữ khác - Muộii. Là một giọng ca còn khá mới, nhưng Muộii hay Thảo Hồ, chính là chủ nhân của một số ca khúc cover trên mạng xã hội. Với giọng ca nhẹ nhàng, cùng khả năng chơi đàn piano và guitar, Muộii sẽ là một gương mặt trẻ tiềm năng của Vpop trong thời gian tới đây.

Nói về quyết định hợp tác cùng Muộii - một giọng ca nữ còn khá mới mẻ, EMCEE L vô tình nghe được các bản cover của bạn trên mạng xã hội, đặc biệt là cover lại chính sáng tác của EMCEE L và Da LAB: “Tôi thấy vocal của bạn có rất nhiều cảm xúc mà chưa có một bài hát chỉn chu nào, vậy nên quyết định mời Muộii tham gia vào dự án lần này. Thực sự bạn rất phù hợp với phần điệp khúc mà tôi viết ra".

:
Xem thêm
Về đầu trang