Em Gái Hư Hỏng đính chính tin đồn “trên tình bạn dưới tình yêu”

Ngày : 21/10/2021
THANTUONG - Thời gian gần đây Song Dương bất ngờ lên tiếng khẳng định người bạn diễn ăn ý và couple ăn ý nhất từ trước đến nay của mình chỉ là một người bạn trong nghề cũng như một người bạn thân là Bùi Tấn Hảo. Câu chuyện này có nhiều lời giải thích từ chính Song Dương, chúng tôi cũng đã có dịp trao đổi với hai bạn về câu chuyện này.

 

- Hai bạn đã có những dự án nào cùng nhau?
Song Dương và Bùi Tấn Hảo đã tham gia không ít những dự án cùng nhau, nhưng đáng nhớ nhất có lẽ là hai bộ phim "Bạn trai tôi trùm trường" và "Kẻ ngoại tộc". Ngoài việc tham gia những dự án phim, Song Dương và Hảo cũng cùng nhau tham gia những hoạt động và những dự án cộng đồng. Cũng như dành cho nhau sự thân thiết như những người bạn cùng hỗ trợ và giúp đỡ nhau trên con đường nghệ thuật này.

Mô tả hình

 

- Từ film nào 2 bạn xác định là couple tại sao Song Dương lên tiếng điều này, để chứng minh điều gì?
Từ sau dự án phim "Bạn trai tôi trùm trường" thì Song Dương đóng vai Linh - là bạn gái của Hảo trong phim. Trong suốt khoảng thời gian phim được quay và được phát sóng thì mọi người đã luôn đẩy thuyền cho bọn mình thành 1 cặp ở trong phim nên tạo động lực cho tụi mình thân thiết và gắn kết với nhau hơn. Rồi cùng nhau sáng tạo và ra nhiều clip couple với nhau trên khắp các trang mạng xã hội và nhất là kênh tiktok gần 1M followers của mình. Có những clip của 2 đứa lên tận 10 triệu lượt người xem và ủng hộ của khán giả nên Song Dương và Hảo rất quí về những điều đó. Hy vọng sau những chia sẻ của Song Dương thì khán giả vẫn luôn yêu quý bọn mình như những nghệ sĩ khác để mang lại niềm vui và sự giải trí cho mọi người.

Hiện tại sau 2 phim tham gia thì Song Dương và Hảo ít có dự án phim chung sau đó nên ngày càng ít gặp nhau hơn và không có thời gian cùng nhau để sản xuất ra những clip tiktok với nhau nữa nên khi Song Dương tham gia những dự án phim khác thì các bạn vào hỏi rất nhiều về Hảo và về những chuyện như là: “Song Dương với Hảo chia tay rồi à sao mình không thấy 2 bạn đóng chung nữa?” , “ Song Dương có phải là người yêu Hảo không?”, “Song Dương đang quen Hảo mà sao lại đóng cảnh ôm hôn với người khác như vậy?”, “Song Dương quay phim với những bạn nam khác thân thiết như vậy rồi Hảo có ghen không?”… rất nhiều những bình luận như vậy Song Dương nhận được khi ra dự án phim mới luôn nên đó là lí do Song Dương phải làm clip để đính chính và giải thích cho các bạn rõ hơn về mối quan hệ của tụi mình.

Mô tả hình

 

- Và cho đến bây giờ Song Dương với Hảo thật sự rất luôn yêu quí và luôn trân trọng tình cảm mà mấy bạn đã dành rất nhiều cho 2 đứa nên Song Dương vẫn hi vọng dù Dương với Hảo có phải là couple thiệt ở ngoài đời như mấy bạn mong đợi hay không thì tình cảm của mấy bạn dành cho Dương và Hảo vẫn không thay đổi.

- Song Dương có dự án gi đang hoạt động ko? Hay có thể đã đến lúc Song Dương khẳng định mình trong nghề?
Hiện tại thì Song Dương vừa kết thúc 34 tập phim VŨ ĐIỆU GIỮA BẦY SÓI được phát sóng vào ngày 10/08/2021 trên kênh SCTV14 với vai cô cảnh sát trẻ Vân Anh thì 19h33’ tối ngày 15/9/2021 lại tiếp tục mở màn 60 tập cho dự án phim MẸ TRÙM của TFS đang được phát sóng trên khung giờ vàng của Đài Truyền Hình HTV7 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần với vai cô tiểu thư xinh xắn Bảo Ngọc.

Ngoài 2 dự án phim tuyền hình thì Song Dương vừa ra mắt thêm dự án web drama “Em gái hư hỏng” vào đầu tháng 10 được phát sóng vào 12h trưa Thứ 5 và Chủ Nhật hằng tuần trên kênh youtube Anh Em Phim. Ngoài ra Song Dương vẫn luôn trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất của mình để có thể hoá thân vào nhiều nhân vật và nhiều vai diễn nặng ký hơn trong tương lai.

Mô tả hình

 

Song Dương có sợ đánh mất tình bạn khi nói về sự thật này không?
Thật sự thì Song Dương cũng đã hỏi ý kiến Hảo trước khi công khai clip đính chính rồi nên tụi mình thống nhất dù có như thế nào thì vẫn luôn quí mến nhau như những người bạn thân thiết và sẽ luôn có những lí tưởng chung cùng nhau sản xuất những clip mang lại giá trị giải trí để phục vụ cho khán giả cũng như là những bạn fan luôn đồng hành cùng 2 đứa mình.

- Sau tuyên bố của Song Dương nếu 1 ngày gặp lại trong dự án mới, để ráp lại cặp couple trong film thì 2 bạn có cảm nghĩ gì?
Như Song Dương đã chia sẻ thì con đường nghệ thuật của cả hai vẫn còn đang trên đà phát triển nên việc gặp gỡ và hợp tác cùng nhau ở những sản phẩm trong tương lai có thể sẽ rất nhiều. Biết đâu chúng mình lại có thể trở thành couple trong một bộ phim nào đó, hoặc là đối thủ, hoặc là bạn bè, thậm chí là anh em,... nhưng dù sao đi nữa vẫn mong các bạn cũng hãy đón chờ và ủng hộ những dự án của Song Dương và Hảo kể cả có cùng nhau hay không nhé.

Và nếu được trở lại đóng cặp chung với nhau tiếp tụi mình càng sẽ cố gắng nhiều hơn để được phục vụ và cống hiến hết mình cho các sản phẩm mà tụi mình được mời tham gia. Vì con đường nghệ thuật của Dương và Hảo còn rất dài nên mong các bạn sẽ luôn yêu quý và ủng hộ chúng mình ở mọi mặt trận, kể cả những dự án cá nhân hay dự án chung thì cả hai cũng sẽ luôn nỗ lực để mang tới những sản phẩm chỉnh chu nhất đến với mọi người và rất hạnh phúc khi các bạn vẫn luôn ở đây và đồng hành.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Vài dòng chia sẻ của Bùi Tấn Hảo về sự thật này:
- Cảm nhận của Bùi Tấn Hảo khi Song Dương đăng clip đính chính về những hoài nghi của 2 bạn thì Bùi Tấn Hảo có ủng hộ chuyện này ko?
Bản thân Hảo cũng không bất ngờ vì chuyện đính chính này sớm muộn gì cũng sẽ diễn ra, bọn mình cũng đã bàn nhau về việc này, Dương cũng có gửi clip cho mình xem trước. Có điều mình cảm thấy hơi áy náy vì vô tình đã làm khán giả hiểu lầm trong suốt một thời gian dài, nhưng đó là sự quyết định của Dương nên mình vẫn sẽ tôn trọng.

- Có nhiều ý kiến cho rằng 2 bạn có phải "trên tình bạn dưới tình yêu" ko?
Như Song Dương có nói, từ trước đến giờ bọn mình chỉ là bạn bè đồng nghiệp, thì sự thật chính là như vậy. Nếu có duyên làm chung một dự án phim nữa thì tất nhiên là sẽ tiếp tục làm rồi, Hảo làm mọi thứ là vì sản phẩm nghệ thuật phục vụ khán giả thôi, hy vọng mọi người vẫn sẽ yêu mến cặp đôi này ở trên phim cũng như ở ngoài đời.

Song Dương và Bùi Tấn Hảo chính thức là một cặp đôi trong các dự án rất ăn ý và là một couple rất hợp nhau trong tất cả các dự án nên cả hai đều cùng nhau phát triển dù cho các bạn có những định hướng riêng nhưng cả hai luôn hỗ trợ nhau và cùng đồng hành vì nghệ thuật - đó là những gì họ luôn nghĩ về nhau. Cùng đón chờ Song Dương và Bùi Tấn Hảo ở những dự án mới trong tương lai.

:
Xem thêm
Về đầu trang