“Dục vọng” của NSND Hồng Vân khiến khán giả nổi da gà

Ngày : 02/11/2020
THANTUONG - NSND Hồng Vân khiến người xem tò mò cho cái kết "Chuyện ma có thật".

Mô tả hình


NSND Hồng Vân vừa phát hành tập đầu tiên với tên gọi “Dục vọng” trong series “Chuyện ma có thật” khiến người xem không thể rời mắt với cách kể chuyện hấp dẫn của mình. Sản phẩm này đang nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả yêu mến những câu chuyện ma có thật.

Mô tả hình

“Dục vọng” là một góc khuất trong mỗi con người để đến khi nó được chất xúc tác nổi lên thì không có gì ngăn được. Với tập đầu tiên này chính NSND Hồng Vân đã mở ra một không gian đầy ma mị với câu nói “muốn kể chuyện ma phải có căn” đã đủ sức thuyết phục người xem với 100% sợ hãi.
NSND Hồng Vân tâm sự: với “Dục vọng” đây là một câu chuyện về con người khi họ không thể khống chế được cái bên trong mình để dẫn đến phải chạm tay vào điều xấu. Câu chuyện sẽ được mở ra với nhiều yếu tố nhân văn kèm yếu tố tâm linh vì đây là những câu chuyện có thật do Hồng Vân và Lê Quốc Nam sưu tầm để tái dựng trên sân khấu. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Tại tập đầu tiên, NSND Hồng Vân nói về nhân vật “bé tư” - cô ấy mang cho mình một số phận đầy cạm bẫy xung quanh. Cô khi xuất hiện cùng tình yêu đẹp kèm theo một âm mưu sau lưng. Nhưng người tốt sao lại có cái chết đầy uẩn khúc? Cô bị giết bí ẩn? Vậy ai là người gieo những nhân quả này khi cô sống trọn vẹn tình yêu thương xung quanh. Dấu chấm hỏi cho người xem cũng là nút thắt cho câu chuyện “Dục vọng”. 
Câu chuyện “Dục vọng” này với vở kịch 2-4-6 và 3-5-7 là đây. Một câu chuyện về cách sống trọn vẹn nghĩa tình với câu nói “gieo nhân nào, gặt quả ấy”.  

 
Cùng đón xem tiếp câu chuyện của series "Chuyện ma có thật" vào lúc 19h trên kênh HongVan entertainment thứ 5 hàng tuần nhé.
 
:
Xem thêm
Về đầu trang