Đen bỏ túi thêm MV #1 Trending thứ 15 với Diễn Viên Tồi

Ngày : 16/09/2022
THANTUONG - Đen là nghệ sĩ Việt đầu tiên kết hợp cùng YouTube Shorts để quảng bá MV Diễn Viên Tồi.

Đen giành Top 1 Trending YouTube Việt Nam với MV Diễn Viên Tồi sau 2 ngày phát hành.

Ngày 12/9 vừa qua, Đen đã trở lại với sản phẩm âm nhạc Diễn Viên Tồi. Bản rap về tình yêu của Đen nhận được sự ủng hộ và nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, leo thẳng Top 1 Trending YouTube Việt Nam, vượt qua 2 triệu lượt xem, hơn 141 nghìn lượt yêu thích sau 45 tiếng phát hành. 

Mô tả hình

 

Người hâm mộ để lại bình luận về phần giai điệu mang âm hưởng những năm 80, 90 tạo cảm giác hoài niệm, hay việc Đen sử dụng ca từ ví von tinh tế, nhiều tầng nghĩa đáng suy ngẫm. Diễn Viên Tồi khắc họa một người không thích thú với những cảm xúc của mình, biểu cảm của mình, luôn thấy chúng không tốt và muốn che giấu. Nhưng khi người đó gặp được một người khiến bản thân không thể che giấu được những cảm xúc thật thì sẽ trở thành “diễn viên tồi" - cố gắng không để người ta biết mình có cảm xúc với họ mà lại không thể. 

Hiện tại, Đen cũng chính là nghệ sĩ giữ kỷ lục Vpop khi có số lượng MV đạt Top 1 Trending YouTube/Top 1 Trending Music nhiều nhất từ trước đến nay với 15 MV. Trước đó, Đen vừa đạt Top 1 Trending YouTube với MV Ai Muốn Nghe Không, phát hành vào ngày 11/6. 

Mô tả hình

 

14 MV giành Top 1 Trending YouTube Việt Nam trước đó của Đen Vâu là: Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, Bài Này Chill Phết (kết hợp với Min), Hai Triệu Năm, Lối Nhỏ, Vì Yêu Cứ Đâm Đầu (kết hợp với Min, JustaTee), Làm Gì Phải Hốt (kết hợp với Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee), Một Triệu Like, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Đi Về Nhà (kết hợp với JustaTee), Cho Mình Em (kết hợp với Binz), Trốn Tìm (kết hợp với MTV band), Mang Tiền Về Cho Mẹ (kết hợp với Nguyên Thảo), Đi Trong Mùa Hè (kết hợp Trần Tiến), Ai Muốn Nghe Không và mới nhất là Diễn Viên Tồi. 

Mô tả hình

 

Trong lần trở lại này, Đen còn đưa ra một thử thách YouTube Shorts mang tên #DienVienToi, tiếp nối Đen cũng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên kết hợp cùng YouTube Shorts để quảng bá sản phẩm Diễn Viên Tồi. Nội dung Shorts thuộc nền tảng YouTube được nhiều khán giả biết đến nhờ những thử thách màn hợp tác thành công vang dội của với các nghệ sĩ quốc tế như BLACKPINK - thử thách challenge #PinkVenomPink Venom, hay BTS - thử thách challenge #MyBTStory và , #Permission to Dance…

Mô tả hình

Cách tạo video: “chỉ muốn nói một điều là?” - đó là người hâm mộ sẽ tạo Shorts để viết tiếp lời hoặc diễn cùng Đen sau dấu 'hai chấm, xuống dòng', sử dụng đoạn nhạc trong teaser của Đen cùng #Shorts #DienVienToi.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang