"Đây là ông già của tao" với câu chuyện về bữa cơm gia đình đầy tính nhân văn

Ngày : 12/04/2022
THANTUONG - Minh Khôi và cha mình sẽ đi về đâu khi anh hiểu được giá trị tình thân.

 Tiếp tục mở ra mối liên hệ gia đình trong câu chuyện "Đây là ông già của tao" khi thông tin về một bí mật đang cất giữ từ đại ca (do Quốc Huy thủ vai) đã đưa đàn em vào vòng xoáy của đồng tiền mà cuộc chơi Minh Khôi đang phải gánh là ân tình phải trả cho đại ca.

Mô tả hình

 

Câu chuyện được mở ra khi chính Hoàng Minh không muốn giúp đỡ đại ca tiếp tục khi đại ca của anh đã bắt đầu xem anh là công cự kiếm tiền một cách đen tối, vậy thì Minh Khôi phải vượt ra khỏi sự khống chế này như thế nào? Anh bắt đàu lập cho mình một kế hoạch nhưng có thành công hay không thì chính nét diễn của Hoàng Nguyên (thủ vai Hoàng Khôi) đã làm cho khán giả đang bắt đầu đồng tình với anh trong mọi hành động mà anh sẽ thực hiện.

Mô tả hình

 

Với câu nói của Minh Khôi: "chỉ làm cái gì thấy đúng thôi, anh đừng quên em đang giữ cái gì của anh? anh làm quá - sự quá em làm bậy đó". Là tình tiết đẩy cao trào mối quan hệ của anh và đại ca vào ngõ cụt. Từ tình tiết này người xem đã được nhắc lại về bí mật gì mà Minh Khôi là chiếc thẻ nhớ dữ liệu các trận cá cược của đại ca.

Mô tả hình

 

Một điểm nhấn của tập 3 là diễn viên Phạm Yến vào vai con ông Quốc Trầm đã đem lòng để ý tới Minh Khôi và bị chính Minh Khôi trong thân xác Quốc Trầm phát hiện và đưa thuyền cho chính mình trong hoàn cảnh trớ trêu này, điểm cộng cho tác phẩm "Đây là ông già của tao" ở đây được thể hiện cho dù bạn là ai nhưng trong mắt một người nào đó bạn vẫn là người hùng và chinh phục được họ. Ngoài ra, khi vào vai của con NS Hoàng Sơn thì Phạm Yến cũng tâm sự: dây là lần mình cảm thấy áp lực nhất khi thể hiện vai trong phim, một là phải bắt kịp nhịp diễn của chú và đưa tình huống đời thường nhất vào câu nói vì đây là nét diễn chinh phục khán giả của chú. Hai là với vai trò giám đốc sản xuất thì phải làm cho đạt về tổng thể nên Phạm Yến đã dùng hết 200% công lực cho vai diễn cùng công việc.

Mô tả hình

 

Một điểm cộng cho "Đây là ông già của tao" là nói về bữa cơm gia đình - phải có đủ người thân, điều này đã đánh động đến xã hội khi chúng ta dần mất đi điều tốt đẹp đó do bận rộn với công việc và lao vào cuộc sống mưu sinh. Khán giả lại một lần nữa thẩm thấu được ý nghĩa nhân văn trong những tình cảm mà phim mang lại. Chính những điều này đã làm làm cho Minh Khôi đang dần thay đổi cách nhìn về người cha của mình khi anh ngồi ăn cơm chung trong thân xác Quốc Trầm thì anh mới nhìn thấy người cha của mình đã thực hiện những công việc mấy chục năm khi luôn nhớ về mẹ của anh. Một lần nữa Minh Khôi lại phải lắng lòng về mình của những ngày qua đã sai như thế nào khi không chịu tìm hiểu về cha mình.

Qauy trở lại với câu chuyện giữa ông Quốc Trầm và vợ, ông cảm nhận được sự chăm sóc ân cần và chu đáo của người vợ nhưng với thân xác ông Trầm thì Minh Khôi không thể làm điều gì sai với mối quan hệ này vầ anh đã tìm mọi cách né tránh khi cần thiết. Sỡ hữu nét duyên dáng của mình NS Hoàng Sơn nên anh đã gây cười với những điểm tinh tế nhất nhẹ nhàng trong mọi tình huống điển hình là khi quay lại với công việc khi Minh Khôi không biết lái xe tải giao hàng mà ông Trầm thì đó là công việc của mình.

DV Thạch Kim Long với vai người cha đã khiến cho khán giả rơi nước mắt khi thể hiện những sự quan tâm đến Minh Khôi khi người cha chưa có một lần tâm sự với con mình về những điều hiểu lầm dấu kín bao nhiêu năm và dẩy người con vào con đường không tốt. Rồi đại ca của con mình đang bắt đầu cuộc truy sát tìm kiếm cho ra tài liệu đang được Minh Khôi cất dấu là nút thắt sẽ được hé mở ở các tập tiếp theo của "Đây là ông già của tao" được phát hành thứ 6 hàng tuần trên kênh Hoàng Sơn Official vào lúc 19h.

Hãy cùng Minh Khôi tìm ra câu giải cho mối quan hệ cha con cũng như họ có được an toàn cho những âm mưu đang chực chờ họ hay không nhé!.

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang