Bộ tứ Ngân Quỳnh, Lê Lộc, Trang Khàn, Karen đối đầu nhau trong Web Drama mới “Ước hẹn làng chài”

Ngày : 29/10/2020
THANTUONG - Là Web Drama mới được thực hiện bởi Dược sĩ Tiến với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc, bao gồm cả diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, Ngân Quỳnh, Lê Lộc, Karen…, Ước hẹn làng chài hứa hẹn sẽ là một series tiếp tục thu hút sự quan tâm và chú ý của khán giả trẻ trong thời gian tới.

 

Tối ngày 28/10/2020, Dược sĩ Tiến đã chính thức cho ra mắt teaser và bộ poster chính thức của Web Drama mới nhất do mình đầu tư sản xuất có tên Ước hẹn làng chài. Đây là dự án đã từng được chính anh và người bạn diễn – cộng sự thân thiết Phạm Huỳnh Hữu Tài hé lộ và nhắc đến nhiều lần với báo giới, truyền thông trong thời gian vừa qua. Ước hẹn làng chài hứa hẹn sẽ tiếp tục là một series đam mỹ gây sốt với “cộng đồng hủ nữ” nói riêng và khán giả trẻ nói chung ở Việt Nam, không chỉ vì sự tái hợp của Dược sĩ Tiến – Phạm Huỳnh Hữu Tài trong vai một cặp đôi mà còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc khác như nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Lê Lộc, Trang Khàn và diễn viên – người mẫu trẻ Karen từng nổi tiếng với vai diễn Tiểu tam trong series "ADODDA" của Hương Giang.

Mô tả hình

Mô tả hình

Cp đôi Tiến – Tài

Khác với series đam mỹ Tiến Bromance trước đó của cặp đôi Tiến – Tài, câu chuyện và bối cảnh của Ước hẹn làng chài được đặt trong một không khí thú vị hơn, đặc biệt hơn, nên thơ hơn, xoay quanh nhân vật Tiến – một chàng trai sinh viên năm cuối đến vùng biển Cửa Cạn để thực hiện đề tài tốt nghiệp và tình cờ phải lòng Tài, chàng thanh niên trẻ vốn trầm tính, ít nói và luôn có định kiến với “người thành phố” vì những nỗi buồn trong quá khứ. Nhiều câu chuyện và bi kịch xảy ra, những sự thật dần được hé lộ cùng sự tham gia của nhiều nhân vật vào cốt truyện khiến cho Ước hẹn làng chài hứa hẹn sẽ ngày càng kịch tính theo thời gian. Liệu Tiến sẽ chinh phục Tài thế nào, và tình yêu của họ có suôn sẻ hay sẽ lại gặp nhiều trắc trở như trong series Tiến Bromance? Khán giả xem teaser của Ước hẹn làng chài có lẽ cũng phần nào “đoán” được sẽ có khá nhiều căng thẳng, kịch tính diễn ra trong suốt 10 tập của phim, nhưng tình tiết cụ thể thế nào có lẽ khán giả sẽ phải đợi đến khi phim chính thức ra mắt vào ngày 31/10 tới đây để có thể được biết.

Mô tả hình

Mô tả hình

Trang Khàn - Ngân Quỳnh 

Ngoài Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài trong vai bộ đôi nhân vật chính, nghệ sĩ Ngân Quỳnh góp mặt trong Ước hẹn làng chài với vai Dì Lan – mẹ nuôi của Tài, một người phụ nữ tảo tần, cực khổ, thương con. Đây hứa hẹn sẽ là một vai diễn người mẹ có thể lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong xuyên suốt bộ phim. Còn nữ diễn viên Lê Lộc – người cũng từng xuất hiện với vai cô giáo trong series Tiến Bromance, sẽ thủ vai Huệ trong Ước hẹn làng chài. Huệ là con gái ruột của dì Lan và là một người bạn chân thành, thẳng thắn, tốt tính của Tài trong phim. Riêng người mẫu Trang Khàn sẽ thủ vai một nhân vật có hình tượng khá phù hợp với tính cách của cô: Chị Hai – một chị đại giang hồ là chủ nợ của cả một vùng chài nhỏ. Còn Karen – cô gái từng được khán giả biết đến qua vai “tiểu tam” trong nhiều MV ca nhạc – lại vào vai một nhân vật có số phận khá trớ trêu: Tuyết - bạn gái của nhân vật Tiến. Tuyết chính là tác nhân chia rẽ số một khiến cuộc tình của hai nhân vật Tiến – Tài sẽ gặp vô cùng nhiều trắc trở trong xuyên suốt 10 tập phim.

Mô tả hình

Karen

Mô tả hình

Lê Lộc 

Với kinh nghiệm làm Web Drama trong suốt gần một năm vừa qua và những gì đúc kết được từ series đam mỹ Tiến Bromance, Dược sĩ Tiến và ê-kíp của mình chắc chắn sẽ mang đến được cho khán giả một Ước hẹn làng chài trọn vẹn, ngọt ngào, dữ dội và đầy cảm xúc đến cho các khán giả. Hãy cùng đón đợi và theo dõi hành trình chinh phục tình yêu vô cùng mới mẻ của cặp đôi nhân vật đam mỹ mới trong “vũ trụ Tiến – Tài” lần này.

Tập 1 Web Drama Ước hẹn làng chài sẽ được công chiếu trên kênh Youtube Dược sĩ Tiến • Entertainment vào tối ngày 31/10/2020.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang