“Biến căng” Roy Nguyễn hành hung Võ Điền Gia Huy không thương tiếc trong Idol Tỷ Phú

Ngày : 03/08/2020
THANTUONG - Gia Khang (Võ Điền Gia Huy) nhận cú sốc lớn ngay ngày sinh nhật. Trọng Phúc (Roy Nguyễn) dùng nắm đấm để nói chuyện phải trái với Gia Khang. Nữ chính An Hạ chưa rõ sống chết.

Web-drama Idol tỷ phú của đạo diễn Văn Công Viễn và Joseph Bùi đã phát sóng đến tập 7. Càng về cuối, diễn biến phim xoay quanh các bạn trẻ trong trường Đại học tổng hợp càng trở nên gay cấn và kịch tính. Điều này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi trước đó phim mang đến rất nhiều tiếng cười vui vẻ.

Ngay trong ngày sinh nhật, Gia Khang (sao nam Thưa mẹ con đi Võ Điền Gia Huy đóng) đã sốc cực độ khi phát hiện An Hạ (Quỳnh Anh) đã cầm cố cây đàn guitar “trăm triệu” mà anh quý nhất. Tình cảm giữa anh và cô bị tổn thương sâu sắc. Chuỗi ngày bị Gia Khang tránh mặt, An Hạ không có cơ hội giải thích nên đã khóc rất nhiều. Xót cho người con gái mình yêu thầm, Trọng Phúc (Roy Nguyễn – thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys đóng) đã hẹn gặp Gia Khang để đòi lại công bằng cho An Hạ. Kết quả, người khổ nhất vẫn là An Hạ, tới nay vẫn chưa biết sống chết thế nào.

Vì cần tiền trang trải viện phí cho mẹ, An Hạ bấm bụng cầm cố cây đàn của Gia Khang, thầm nghĩ sẽ chuộc lại sớm thôi. Không may cho cô, chủ cầm đồ là một người gian xảo. Ông biết giá trị cây đàn quý hiếm này rất lớn nên đã cố gài bẫy An Hạ và đem bán lại cây đàn cho Tuyết Anh, tình địch giàu có, xảo quyệt của An Hạ. Từ đó chuỗi ngày bi kịch đã xảy ta.

Gia Khang thất vọng vì hiểu lầm cô gái mà anh thầm để tâm, người đã cùng anh đi qua biết bao lần khốn khó, đến cuối cùng vẫn là con người thực dụng. Anh quyết định đến bên cô hoa khôi Tuyết Anh để trả ơn vì đã chuộc lại cây đàn. Sóng đôi cùng Tuyết Anh mỗi ngày, Gia Khang dằn vặt An Hạ bằng sự lạnh lùng chẳng khác gì người dưng.

 

Vẫn chung một mái nhà nhưng chẳng nhìn mặt nhau.

 

 

Anh nhìn ngắm người con gái khác để khiến An Hạ đau lòng.

Phải chăng ngoài việc cảm thấy có lỗi, trái tim An Hạ cũng đang tổn thương khi nhìn thấy Gia Khang bên cạnh Tuyết Anh? Cô nương nhờ bờ vai của Trọng Phúc, nói hết những suy nghĩ trong lòng và mong muốn một lần Gia Khang có thể nghe được lời giải thích.

Tức dùm cho An Hạ, trong tập 7, Trọng Phúc đã thẳng tay vung nắm đấm về phía Gia Khang. Cả 2 xảy ra xung đột gay gắt ngay tại sân trường. Mặc kệ tất thảy lời Trọng Phúc nói, Gia Khang một mực không quan tâm và thể hiện thái độ bất cần, lạnh nhạt về chuyện của An Hạ. Giữa lúc ấy, Trọng Phúc hay tin An Hạ gặp tai nạn. Không một giây chần chừ, cả hai chàng trai đã tức tốc lao đến chỗ cô nàng.

Idol tỷ phú là bộ web-drama nói về hành trình chinh phục ước mơ của các bạn trẻ. Tại đây khán giả sẽ cùng trải qua những năm tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết với các nhân vật Gia Khang (Võ Điền Gia Huy), An Hạ (Quỳnh Anh), Trọng Phúc (Roy Nguyễn), Bảo Duy (Nhâm Phương Nam), Amy (Liz Ngụy Thùy Linh) và Nhã Lan (Quỳnh Trang).

 

Chuyện gì đã xảy ra với An Hạ? Liệu tai nạn lần này có liên quan đến nữ phụ phản diện Tuyết Anh không? Mâu thuẫn giữa An Hạ và Gia Khang sẽ được giải quyết như thế nào? Cùng đón xem tập mới nhất của Idol tỷ phú vào 20h, mỗi thứ năm hàng tuần trên ứng dụng POPS và POPS Drama.

:
Xem thêm
Về đầu trang