Bảo Uyên remake bài hit 130 triệu view của Hiền Hồ

Ngày : 16/09/2022
THANTUONG - Tối 14/9, thành viên mới của nhóm nhạc DREAMeR là Bảo Uyên đã chính thức giới thiệu đến công chúng sản phẩm trở lại mang tên Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng.

Ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng được ra mắt vào lúc 19h00 cùng ngày trên kênh YouTube DREAMeR Entertainment và các nền tảng nhạc số khác.
Nói riêng về ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng - có lẽ khán giả yêu nhạc cũng đã không còn quá xa lạ khi đây là bản hit từng “gây bão” của Hiền Hồ do RIN9 sáng tác. Hiện ca khúc đang đạt 130 triệu view trên Youtube . Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng nay được remake để phù hợp với giọng hát của Bảo Uyên.

Mô tả hình

 

Đây cũng là ca khúc nằm trong dự án giới thiệu giọng hát của Bảo Uyên với thể loại nhạc ballad sẽ tiếp tục được phát hành vào ngày 19/9, 21/9 và 23/9.
Bảo Uyên sinh năm 1999 tại Tỉnh Lâm Đồng. Bảo Uyên tên thật là Nguyễn Cao Bảo Uyên. Bảo Uyên là nữ ca sĩ trẻ tuổi được các bạn trẻ biết đến sau cuộc thi Giọng Hát Việt 2015.

Mô tả hình

Khi tham dự cuộc thi Bảo Uyên gây bất ngờ cho các HLV Giọng hát Việt 2015 bởi giọng hát cao vút, trong trẻo, đầy tình cảm và quãng giọng rất rộng của mình.

Hiện tại Bảo Uyên đã đầu quân về công ty DREAMeR Entertainment, Nữ tân binh sinh năm 1999, sở hữu giọng ca nội lực và sẽ đảm nhiệm vai trò vocalist trong nhóm cùng với MiiNa.
Sắp tới, MV comeback của Bảo Uyên cùng với nhóm DREAMeR mang tên "LÚC EM CẦN ANH ĐANG Ở ĐÂU?" sẽ được ra mắt lúc 19h - 28/9/2022.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang