Tumi tung sản phẩm làm từ nguyên liệu tái chế

Ngày : 27/07/2020
THANTUONG - Tên tuổi hàng đầu về phụ kiện du lịch và lifestyle hàng đầu thế giới đã có những bước đi rõ ràng cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Một tên tuổi đình đám về dòng túi xách, balo, vali,.. đã cho ra mắt hẳn một BST hoành tráng với nguyên liệu tái chế thân thiện với môi trường – Đó chính là “anh cả” của những phụ kiện dành cho các quý ông thích dịch chuyển, TUMI.

Lãnh đạo của hãng cũng đã hùng hồn tuyên bố về một tương lai bền vững của họ trong tương lai với một chương trình nhấn mạnh tầm quan trọng của tính bền vững trong mọi khía cạnh kinh doanh như:

 

Sản phẩm sáng tạo - bằng cách thiết kế các sản phẩm sử dụng vật liệu tái chế, TUMI đã thu mua hơn 980.000 chai nhựa từ các bãi chôn lấp. Hành động carbon – Nghiên cứu để giảm 15% cường độ carbon và chuyển sang năng lượng tái tạo 100% vào năm 2025.


 

Chuỗi cung ứng phát triển mạnh - đòi hỏi các nhà cung cấp phải đáp ứng các tiêu chuẩn kinh doanh công bằng và có trách nhiệm của TUMI. People Focused - cung cấp cho nhân viên TUMI toàn cầu môi trường làm việc an toàn và cung cấp các cơ hội, văn hóa và hỗ trợ tốt nhất. 

Merge, Alpha Bravo và Devoe mang đến nhưng thiết kế lịch sự, sang trọng quen thuộc với phong cách của thương hiệu Mỹ. Và cả ba đều được thực hiện hoàn toàn bằng nguyên liệu tái chế, nếu BST hành lý Merge giúp các bãi rác biến mất 214,000 chai nhựa vào công việc sản xuất. Thì Alpha Bravo và Devoe cũng được làm từ vải nylon tái chế và con số chai nhựa cần để sử dụng là 181,400, những con số thật sự quá ấn tượng.

TUMI luôn gây ấn tượng và thu hút giới thượng lưu bởi những thiết kế vali, phu kiện du lịch sang trọng và bển bỉ theo thời gian. 45 năm qua, họ đã tao nên một đế chế trong lĩnh vực này và khó có tên tuổi nào có thể vượt qua. Vì vậy, với bước đi tiên phong này chắc chắc thương hiệu Mỹ sẽ tạo nên một trào lưu ấn tượng với cả người dung và các đối thủ cạnh tranh.

#tumitravel#tumivn#PerfectingTheJourney#Sustainablebychoice

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Tumi: https://linktr.ee/TumiVietnam

 

:
Xem thêm
Về đầu trang