OVS khai trương cửa hàng thứ 6 tại TTTM Crescent Mall Quận 7

Ngày : 02/06/2020
THANTUONG - Cuối tuần vừa qua (30/05/2020), OVS một thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu tại Ý với giá cả vô cùng hợp lý đã khai trương cửa hàng thứ 6 tại TTTM Crescent Mall Quận 7.

 

Toạ lạc tại trung tâm thương mại lớn nhất Quận 7, xung quanh khu đô thị sầm uất, cửa hàng OVS rộng 410m2 mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới, Đây là cửa hàng thứ 6 của OVS tại Việt Nam và cũng là cửa hàng được xây dựng với “concept” mới hướng đến không gian mua sắm hiện đại, ấm áp cùng tông màu gỗ chủ đạo.

Nữ diễn viên Ngọc Lan dù bận rộn với lịch quay phim nhưng vẫn tranh thủ ghé qua cửa hàng OVS Crescent Mall để sắm đồ cho con trai cưng Louis. Ngọc Lan chia sẻ “Ngọc Lan rất thích các sản phẩm của OVS vì ngoài kiểu dáng dễ thương OVS còn hướng đến chất liệu vải cotton tự nhiên thân thiện với da trẻ em nên Ngọc Lan rất yên tâm cho Louis mặc, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè oi bức, Louis vẫn tha hồ vận động và không cảm thấy khó chíu, nóng bức”

Bên cạnh các thiết kế cho em bé và trẻ em có giá chỉ từ 199.000VND, thương hiệu thời trang đến từ Ý này còn có các sản phẩm nữ với kiểu dáng thanh lịch, rất hợp gu của Ngọc Lan thường ngày.

 

Cô nàng fashionista nổi tiếng với gu thời trang nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy cuốn hút Helly Tống cũng là một khách hàng quen thuộc của OVS. Helly Tống chia sẻ “thời trang không chỉ là mặc đẹp mà còn thể hiện dấu ấn cá nhân, giúp bạn tự tin khẳng định bản thân mình. Ngoài ra Helly Tống rất quan tâm đến sản phẩm thời trang ít gây hại đến môi trường. Đó là lý do Helly rất thích OVS”.

Bên cạnh đó, OVS cũng mang đến các sản phẩm thời trang rất đa dạng kiểu dáng, đặc biệt là dòng sản phẩm Smart Work. Thanh lịch và tôn lên phong cách cá nhân là cảm giác mà bộ sưu tập Smart Work của OVS mang lại cho phái nữ. Những mẫu áo khoác blazer, sơ mi phong cách menswear và áo dệt kim mềm mại là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả ngày dài. Bộ sưu tập Smart Work mới của OVS là sự kết hợp hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh, từ văn phòng đến những bữa tiệc tùng cùng bạn bè. Các tín đồ thời trang có thể tha hồ mix & match.

 

Nhân dịp khai trương, OVS mang đến ưu đãi vô cùng hấp dẫn

  • Ưu đãi 20% toàn bộ sản phẩm nguyên giá từ 30/05 – 07/06/2020

  • Tặng 1 túi tote thời trang cho hoá đơn từ 800.000VND

 

Hệ thống cửa hàng tại Việt Nam:

 

 

 

 

 TP.HCM:
- Vincom Đồng Khởi, tầng B2-46B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.
- Estella Place, Tầng trệt L1 -10,11, 88 Song Hành, Quận 2.
- Aeon Mall Tân Phú Celadon, Tầng trệt-G72, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú.
- Crescent Mall, tầng 2 - 55,56,57A, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7.
 Hà Nội:
- Vincom Trần Duy Hưng, Tầng L1-09, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy.
- The Garden Shopping Center, Tầng 1-S1-20, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm. 


 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang