Coca-Cola ra mắt bộ lon với thông điệp “Trao Coca-Cola, trao giai điệu hứng khởi”

Ngày : 22/08/2020
THANTUONG - Bộ lon ngay lập tức khiến giới trẻ thích thú và liên tục săn đón những phiên bản đặc biệt như một cách “thay lời muốn nói” đến với gia đình, bạn bè và cả chính mình.

 

Đây không phải lần đầu tiên Coca-Cola khiến người tiêu dùng bất ngờ với những phiên bản lon thú vị, giúp người tiêu dùng chia sẻ đến nhau những thông điệp gắn kết và hứng khởi. Từng “làm mưa làm gió” một thời với bộ lon in tên riêng, hay gây sốt “xình xịch” với làn sóng icon cá tính tinh nghịch,…Coca-Cola đã cho thấy sự sáng tạo không giới hạn của mình qua các thiết kế trên lon. Với mỗi phiên bản mới, Coca-Cola đều mang đến những thông điệp thật ý nghĩa và khiến các fan của mình phải “săn đón” ráo riết trọn bộ sưu tập. Lần này, Coca-Cola mang đến bộ lon được in các câu hát trendy từ những hản hit Việt đình đám, giúp người tiêu dùng không chỉ có những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức Coca-Cola mà còn có thể chia sẻ lon Coca-Cola như một cách “thay lời muốn nói”, lan toả những động viên tích cực và đầy hứng khởi.  

Mô tả hình

Bộ lon Coca-Cola “Trao giai điệu hứng khởi” gồm 16 lon với thiết kế là những lời bài hát Việt đang được yêu thích

Lựa chọn những câu hát tình cảm, dí dỏm, mang tính động viên tinh thần như “Về nhà anh nhé, có em chờ”, “Mạnh mẽ lên nào, mạnh mẽ lên nào!”, “Vì tôi còn sống, vì tôi còn hát lên”, “Quan trọng vẫn là thần thái!”, “Ôi thật bất ngờ”, … Coca-Cola mong muốn tạo ra những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Không chỉ là trao Coca-Cola, giới trẻ có thể trao nhau những “giai điệu hứng khởi”, mang thông điệp tích cực, sảng khoái, mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

 

 

Bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi” cũng đang được sự đón nhận rất lớn từ các nghệ sĩ Việt. Ca sĩ Karik chia sẻ: “Karik rất vui khi được thấy bài hát mình thể hiện được in lên Coca-Cola, lần đầu tiên có 1 doanh nghiệp về nước giải khát thực hiện việc này. Karik cảm thấy vô cùng sung sướng và tự hào vì bài hát của mình được chọn để in trong phiên bản lon siêu đặc biệt. Hi vọng mọi người sẽ yêu thích bộ lon như là yêu thích những lời ca trên lon”. 

C:\Users\ASUS\Downloads\IMG_2363.JPG 

Ca sĩ Karik không thể giấu được niềm vui khi thấy lời 2 bài hát của mình là “Người lạ ơi, xin giúp tôi mượn niềm vui” và “Quan trọng là thần thái” được đưa lên thiết kế vỏ lon Coca-Cola

Bên cạnh đó, dàn sao trẻ như diễn viên Quốc Anh, ca sĩ Mlee, diễn viên Trịnh Thảo, ca sĩ Thái Ngân,…cũng rất hào hứng với bộ lon và không ngừng chia sẻ những hình ảnh của mình với bộ lon “Giai điệu hứng khởi”

 

“Anh gì ơi anh đánh rơi người yêu này” – “Thả thính” thế này thì các chàng trai chắc phải ngất ngây mất thôi Mlee ơi!

 

Hào hứng chọn ngay 1 lon thể hiện trạng thái “ế” của mình, chàng ca sĩ trẻ Thái Ngân không biết đang ngầm ngỏ ý với ai đây nhỉ?

 

“Mạnh mẽ lên nào, mạnh mẽ lên nào” – 1 câu cổ động thật đáng yêu từ cô diễn viên Trịnh Thảo đây

 

Box

Coca-Cola phiên bản “Giai điệu hứng khởi” gồm 16 thiết kế đặc biệt là 16 lời bài hát đang được giới trẻ yêu thích từ các bản hit như Thật bất ngờ, Người lạ ơi, Người con gái ta thương, Có em chờ, Con đường tôi,.. Coca-Cola mong muốn tạo ra những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Phiên bản lon Coca-Cola “Giai điệu hứng khởi” đang được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…trên khắp cả nước. Mỗi lon Coca-Cola đều có in QR code để bạn có thể nghe lại các bài hit ngay lập tức và khám phá thêm nhiều nội dung giải trí thú vị tại: link

 

:
Xem thêm
Về đầu trang