MC Ngọc Mười, Tổ chức sự kiện Ý Việt Media và du lịch Ý Việt - sự khác biệt và độc đáo

Ngày : 22/02/2021
THANTUONG - Nhắc tới MC – Người Dẫn Chương Trình, khán giả không khó để tìm cho nó 1 khái niệm chuyên biệt. Đó là người dẫn dắt 1 sự kiện và kết nối cảm xúc của đám đông. Hãy cùng gặp gỡ MC Ngọc Mười, CEO và cũng là tổng đạo diễn tài năng của Tổ chức sự kiện Ý Việt Media và du lịch Ý Việt chia sẻ và có thêm góc nhìn mới về điều này.

Mô tả hình

MC Ngọc Mười – làn gió mới trong làng sự kiện

MC Ngọc Mười – sự khác biệt và độc đáo?

Cách đây vài năm “Dẫn Chương Trình sự kiện” chưa được gọi hay được công nhận là một nghề chính thức, và khán giả tạm gọi đó là những người khéo ăn khéo nói. Đến giai đoạn hiện nay, khi nhắc tới nhiều thì khán giả cũng dần dần định hình đó là 1 nghề chuyên biệt.

MC - dẫn chương trình là một chuyên ngành trong lĩnh vực nghệ thuật sân khấu. Khán giả đã quen thuộc về phong cách, ngôn ngữ quy chuẩn của MC. MC mặc vest bóng bẩy, lời nói phải quy chuẩn,... Chính những điều đó đã tạo ra những bản sao hao hao giống nhau. Một khái niệm nhàm chán mà năm nào cũng nghe đi nghe lại. 

Những ngày mới vào nghề, MC Ngọc Mười cũng trải qua những giai đoạn quy chuẩn ấy. Điều anh trăn trở là làm sao có thể vượt qua được phiên bản chính gốc và không chỉ là bản sao của những người đi trước.

MC Ngọc Mười xác định: “Sáng tạo khác với tất cả những gì đang có, tự đặt mục tiêu dù có đứng trên 1 sân khấu 100 lần hay 1000 lần thì phải là khác nhau”.

Xuất phát từ đây, MC Ngọc Mười bắt đầu thay đổi bản thân mình từ mái tóc đến cách ăn mặc. Hạnh phúc nhất là điều này được khán giả đón nhận 1 cách nồng nhiệt, hào hứng đầy bất ngờ, như 1 làn gió mới lạ. 

MC Ngọc Mười sáng tạo, độc đáo

Bỏ qua tất cả những motip được lập trình, anh bắt đầu với những lời dẫn bắt trend, gần gũi khán giả hơn, “Gài Câu – Nhả Chữ” lồng ghép. Điều này đã tạo nên những dư vị khác biệt của mỗi chương trình.

Chính vì những nét riêng độc đáo, anh là người đầu tiên và duy nhất nhận thương hiệu MC độc quyền cho PMU Việt Nam và Quốc Tế, đồng thời rinh về cho mình 3 giải thưởng Vinh Danh dành cho MC xuất sắc nhất PMU.

Ý Việt luôn dành ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

Ý Việt – Định hướng phát triển chuyên nghiệp và không ngừng đổi mới

Ngoài phát triển sự nghiệp, MC Ngọc Mười và tổ chức sự kiện Ý Việt Media cũng như du lịch Ý Việt đặc biệt chú trọng con người.

Ý Việt Media có định hướng mở những khóa đào tạo cho những bạn trẻ theo đuổi nghề MC, sự kiện chuyên nghiệp. Nhân viên của Ý Việt luôn được đào tạo hết sức chuyên nghiệp, tư vấn chu đáo và tận tình. Khách hàng sẽ được nhận báo giá chỉ trong vòng 2h làm việc, tư vấn 24/24. Đặc biệt, Ý Việt mang đến cho khách hàng sự sáng tạo với hơn 36 chủ đề cho sự kiện không thể có ở bất cứ đâu.

Ý Việt luôn phục vụ khách hàng từ “Tâm”

Du lịch Ý Việt và Ý Việt Media luôn phục vụ khách hàng từ “Tâm”

Tổ chức sự kiện và tour đoàn cho doanh nghiệp là một trong những thế mạnh của Ý Việt. Sau gần 6 năm hoạt động, Du lịch Ý Việt và Ý Việt Media đã để lại nhiều dấu ấn quan trọng. Ý Việt hân hạnh đồng hành cũng nhiều doanh nghiệp lớn như: ngân hàng Techcombank, VPBank, Viettel, công ty Vntrip, Ngọc Ánh Beauty Academy, công ty Dược Phẩm Ginkgomin, MB bank, ... 

Ý Việt luôn đặt thái độ phục vụ lên hàng đầu. Tất cả chương trình du lịch và sự kiện quý khách sẽ được Ý Việt miễn phí tư vấn, lên concept đến khi khách hàng ưng ý.

Khách hàng đến với Ý Việt không chỉ nhận được những tour du lịch và sự kiện, điều Ý Việt và MC Ngọc Mười hy vọng mang đến, đó chính là sự Hài lòng. Sau mỗi chương trình, Ý Việt trở thành người bạn đáng tin cậy cho quý khách. Chính điều này đã giúp du lịch Ý Việt và tổ chức sự kiện Ý Việt Media ngày một vững mạnh với mục tiêu là đơn vị tổ chức du lịch - sự kiện hàng đầu Việt Nam.

 

Công ty cổ phần Du Lịch và sự kiện Ý Việt

Hotline: 1800 6548

Website: https://dulichyviet.com.vn/  -  https://yvietmedia.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/yviettourhttps://www.facebook.com/YVIETMEDIA

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 7, Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

 
:
Xem thêm
Về đầu trang