MC Lê Đình Minh Ngọc và những bước tiến mới trong năm 2020

Ngày : 09/05/2020
THANTUONG - Có thể nói năm 2019 vừa qua là một năm mà Ngọc rất bận rộn với công việc. Ngọc hầu như kín lịch cả tuần kể cả thứ bảy và chỉ có duy nhất chủ nhật là có thời gian dành riêng cho bản thân và gia đình.

Chào Ngọc ! Được biết năm vừa qua chị cũng khá đắt show hầu như lịch biểu diễn đều kín. Ngọc có thể chia sẻ thêm về đều này đến độc giả được không ?

Có thể nói năm 2019 vừa qua là một năm mà Ngọc rất bận rộn với công việc. Ngọc hầu như kín lịch cả tuần kể cả thứ bảy và chỉ có duy nhất chủ nhật là có thời gian dành riêng cho bản thân và gia đình. Ngọc tham gia các chương trình “Bí kíp hạnh phúc, Lời trái tim”, v..v.. Ngoài ra Ngọc cũng tập tành làm sản xuất cho các chương trình thiếu nhi như “Mảnh ghép vui nhộn”. Đặc biệt Ngọc còn thường xuyên tham gia chương trình 60 giây mỗi buổi sáng của kênh HTV từ năm 2016 tới nay. Mọi việc hầu như đang tiến triển rất thuận lợi thì Ngọc bất ngờ gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường đi đến đài truyền hình lúc sáng sớm để chuẩn bị lên sóng chương trình 60 giây.

Vậy Ngọc có thể kể chi tiết vụ tai nạn bất ngờ ấy rõ hơn không?

Ngày hôm đó, Ngọc đi làm vào sáng theo như lịch làm việc hàng ngày. Ngọc thường đến đài rất sớm thường là 4 giờ để kịp chuẩn bị lên sóng bản tin buổi sáng. Đoạn đường của Ngọc đi là đường một chiều, khi đang di chuyển bằng xe máy thì đột nhiên có một xe máy đi ngược chiều mà lại không mở đèn tông thẳng vào Ngọc khiến Ngọc mất tự chủ ngã lăn ra đường. Tài xế kia chắc vì hoảng sợ nên đã bỏ chạy. Cũng may lúc đó người đi đường đã kịp thời giúp Ngọc đứng dậy. Ngọc đã cố gắng bình tĩnh và chạy xe tiếp tục vào đài. Khi vừa đến nơi máu đã chảy khắp người. Các cô chú trong đài đã gấp rút gọi xe để đưa Ngọc vào cấp cứu. Vào đến bệnh viện là lúc Ngọc cảm thấy choáng váng và đau ở một vài phần trên cơ thể. Ngọc gần như ngất lịm trên chiếc xe lăn của bênh viện.

 Sau vụ tai nạn Ngọc đã bị bao nhiêu vết thương?

Thú thật là Ngọc lúc đó nhìn rất tan nát. Chính khi gia đình vào đến bệnh viện thì Ngọc từ đằng xa mắt lơ mơ đã thấy Ba của mình mà khi đi ngang Ngọc ông còn không nhận ra Ngọc vì không nghĩ con gái của mình bị nặng đến như vậy. Bác sỹ báo tin là Ngọc phải may 10 mũi trên trán, 18 mũi ở môi trên, chân của Ngọc bị bông gân khá nặng, và chấn thương ở khớp cổ chân. Cũng rất may là xương không bị ảnh hưởng.

Ngọc mất bao lâu để bình phục ?

Ngọc hầu như mất gần cả hai tháng dài để dưỡng thương cũng như là bình phục trở lại. Bạn không biết đâu Ngọc đang từ một người năng động làm việc liên tục mà phải nằm một chỗ hạn chế hoạt động thì cảm giác rất khó chịu. Tất cả các chương trình của Ngọc đều phải bị tạm hoãn và xin lỗi ban tổ chức để tìm người thay thế. Có đôi lúc nhìn vào gương Ngọc chỉ muốn khóc và suy nghĩ nhiều lắm. Không biết rằng mình có còn tiếp tục quay trở lại với công việc nữa hay không khi hình hài bị thương như vậy.

Hiện tại Ngọc đã phục hồi được bao nhiêu phần trăm sức khỏe ?

Cũng rất may mắn là giờ Ngọc đã bình phục gần như 80% sức khỏe rồi. Các vết thương cũng lành và mờ dần. Ngọc cũng đã cố gắng bình tâm và vượt qua nỗi đau thể xác. Chính những lúc bị như thế này chính gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất cho Ngọc. Những tháng ngày dưỡng thương Ngọc cũng đã nhìn lại bản thân mình nhiều hơn rút ra nhiều bài học cuộc sống cho mình. Ngọc cảm thấy quý trọng từng phút giây trong cuộc sống của mình hơn.

Ngoài công việc MC thì con đường ca hát của Ngọc trong năm có kế hoạch gì chưa ?

Trong năm Ngọc vẫn tiếp tục sẽ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mà Ngọc tâm đắc nhất. Chắc có lẽ là sẽ vào khoảng tháng 6 năm nay. Còn cụ thể thế nào thì xin phép Ngọc giữ bí mật đến giờ chót !

Ngoài ra được biết Ngọc còn dự định gì khác hơn ngoài công việc ca hát và dẫn chương trình hay không ?

Đặc biệt là Ngọc còn một dự định rất tâm đắc đó chính là tiếp tục công việc giáo dục tạo điều kiện cho các em nhỏ được tiếp xúc với âm nhạc do chính Ngọc sẽ đứng lớp giảng dạy.

Xin cảm ơn Ngọc đã chia sẻ và chúc Ngọc luôn khỏe và thành công hơn nữa!

 

:
Xem thêm
Về đầu trang