Hoa hậu Jennifer Phạm cùng Mc Bình Minh dẫn chương trình từ thiện gây quỹ cho đồng bào miền Trung

Ngày : 14/11/2020
THANTUONG - Dù đã là bà mẹ của 4 thiên thần đáng yêu, nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ.

Mô tả hình

Không ngại xa sôi Từ Hà Nội bay vào làm Mc trong chương trình gây quỹ từ thiện cho đồng bào miền trung. Tại đây, hoa hậu hội ngộ cùng Mc Bình Minh và Quốc Bình.

 

Trong chương trình cô mặc 3 trang phục trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Thủy nguyễn, đó là những trang phục áo dài cách tân.

Sau bốn lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, không chút mỡ thừa.Từ ngày con gái thứ tư cứng cáp, vợ chồng Jennifer Phạm – Đức Hải thường xuyên đi du lịch để sưởi ấm tình cảm.
 
Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng được khen “càng đẻ càng đẹp”.Từ khi sinh bé Nấm, Jennifer Phạm rất chăm chỉ luyện tập thể thao. Bên cạnh tập gym hay yoga tại nhà, cô còn thử sức với golf. Không những thế, cô còn chú ý chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe.
 
Bên cạnh thể thao, làm đẹp, hạnh phúc gia đình luôn tròn đầy cũng là bí quyết giúp Jennifer Phạm giữ được thần thái rực rỡ, xinh đẹp.
 
Có bốn người con nhưng cô luôn biết cách cân bằng thời gian để chăm sóc tốt cho tất cả. Ngoài ra cô vẫn có những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng đồng thời duy trì sự nghiệp MC.


Jennifer Phạm từng thổ lộ về hạnh phúc của mình: “Tôi nghĩ điều này là duyên trời cho. Tôi vấp ngã một lần và lần hai mình rút ra được giá trị sống để giúp ích cho cuộc sống hiện tại. Cuộc tình muốn hạnh phúc dài lâu cả hai đều phải nỗ lực và có sự bù đắp cho nhau, phải biết lắng nghe và hiểu được nhau.Tôi may mắn có ông xã hiểu và ủng hộ con đường nghệ thuật dù anh không thực sự thích tôi theo con đường này. Ngoài ra, cuộc sống có nhiều thời gian cần chia sẻ. Đó là lý do mà mọi người vẫn hay thấy vợ chồng tôi vẫn “đánh lẻ” khi đi xem phim, du lịch và ăn tối như vợ chồng son”.

 

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang