Hậu tai nạn giao thông, Én vàng Lê Đình Minh Ngọc khoe dáng gợi cảm

Ngày : 20/05/2020
THANTUONG - Lê Đình Minh Ngọc vừa cho hoàn thành xong bộ ảnh mới sau thời gian bình phục do tai nạn hồi đầu năm.

Lê Đình Minh Ngọc vốn đã quen thuộc với khán giả truyền hình qua công việc người dẫn chương trình và ca sỹ. Hiện tại cô gái sinh năm 1993 này đang ráo riết làm việc để “ trả nợ” sau một thời gian dài dưỡng thương và tránh dịch Covid 19.

Có thể nói đầu năm 2020 là khoảng thời gian vô cùng khó khăn và buồn chán với Minh Ngọc. Cô chia sẻ rằng mình hầu như chỉ đón Tết ở nhà và không thể đi ra ngoài được vì các vết thương do vụ tại nạn mang đến. Nhiều lúc cô nhìn mọi người thân vui Xuân mà buồn rơi nước mắt. Cô không nghĩ rằng trong giai đoạn thanh xuân đang đẹp nhất này thì lại gặp phải tai nạn nghiệm trọng. Nhưng với nghị lực cũng như ý chí mạnh mẽ, Ngọc đã dần vượt qua những tháng ngày đau thương ấy. Cô dần hồi phục và lấy lại tinh thần để tiếp tục lao động và làm việc.

Trong suốt thời gian dưỡng thương Ngọc đã phải kiêng cữ rất nhiều đặc biệt là ăn uống phải giữ gìn. Khổ một nổi toàn kiêng những món ăn yêu thích. Việc tập luyện thể dục cũng gặp khó khăn. Sau khi bình phục hẳn cô mới dám tham gia tập luyện. Ngọc tiếu lâm chia sẻ trong cái rủi cũng có một chút cái may là vì kiêng cữ trong ăn uống nên cô cũng giảm cân được chứ mấy ngày Tết mọi năm thì toàn được ăn và ăn thì năm nay lại được giảm cân một cách “ bắt buộc “.

Khi thực sự hồi phục gần như 90% sức khỏe Ngọc đã ráo riết luyện tập thanh nhạc trở lại để cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc sắp tới đây. Bên cạnh đó cô còn thực hiện một bộ ảnh hơi táo bạo một chút với hình tượng nền nã với áo dài trước đây.

:
Xem thêm
Về đầu trang