Vì sao nhiều nghệ sĩ tin tưởng đến làm đẹp tại TMV của Thanh Mai giữa dịch Covid-19?

Ngày : 11/03/2020
THANTUONG - Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, MC Thanh Mai cùng các nhân viên viện thẩm mỹ của mình đã phát hàng chục nghìn cái khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho người dân.

MC Thanh Mai dạo chợ gia vị đặc biệt Carmel tại Israel

Không chỉ tích cực với những bộ môn nghệ thuật, MC Thanh Mai còn dành khá nhiều thời gian để trải nghiệm văn hóa, ẩm thực,.. của nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì thế mà trong thời gian này chị đầu tư kênh Vlog riêng để kết nối với mọi người bằng chính những bước đi của mình.

Được biết những năm gần đây MC Thanh Mai tập trung cho công việc kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ nhiều hơn so với các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ phát triển các địa chỉ tại Hà Nội và TP.HCM, cơ sở làm đẹp của “cô Quyên” trong Tình khúc Bạch Dương còn phát triển cả Israrel và Nga.

Địa điểm mới nhất trong nước của MC Thanh Mai nhận được nhiều lời chúc mừng từ các sao Việt như Hà Kiều Anh, Hiền Mai, Mai Thu Huyền, Vũ Cẩm Nhung, Xuân Lan, Thiên Lý, Trúc Diễm, Chí Tài, Việt Hương, Anh Đức, Thanh Thảo… Có thể thấy, MC Thanh Mai là một trong những nghệ sĩ được nhiều bạn bè giới nghệ sĩ yêu mến. Hiếm có dịp khai trương cơ sở nào mà nhận được đông đủ sự góp mặt của anh chị em nghệ sĩ như thế.

Hoạt động nghệ thuật lâu năm, kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp hơn 20 năm, qua đó MC Thanh Mai nhận được đông đảo sự tin tưởng của các anh chị em đồng nghiệp. Các nghệ sĩ đến với cơ sở làm đẹp của cô MC Sức sống mới không chỉ một lần, mà bị “nghiện” khi thường xuyên đến để chăm sóc sắc đẹp. Nữ MC tự hào khi là địa chỉ điều trị nhiều ca trẻ hóa nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, công nghệ hiện đại, có cơ sở quốc tế và quan trọng nhất là công nghệ chính hãng, TS.BS bậc thầy, nội thất sang trọng hiện đại.

Dù dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành nhưng cơ sở Thanh Mai chuẩn bị mọi thứ khá an toàn cho khách hàng đến làm đẹp. Nữ nghệ sĩ kỹ lưỡng từng chi tiết khi thường xuyên cho công tác xịt khuẩn cũng như tuyệt đối vệ sinh khi dùng khăn, ga, gối,.. chỉ sử dụng một lần. Tại địa chỉ làm đẹp của Thanh Mai còn có nhiều phòng riêng nên bảo đảm vệ sinh, an toàn sức khỏe là điều mà Cô thủ môn tội nghiệp quan tâm đến sức khỏe của khách hàng. 

Trong những ngày qua, Thanh Mai cùng các nhân viên của mình đã phát hàng chục nghìn cái khẩu trang và chai nước rửa tay miễn phí cho những ai có nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp của mình.

Sự tin cậy của các nghệ sĩ khắp nơi dành cho Thanh Mai không chỉ là uy tín trong kinh doanh mà cô còn có trái tim ấm áp khi nghĩ về cộng đồng, với những hoạt động mang đầy tính nhân văn trong mùa dịch Covid-19 này.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang