TL NET SECRET BEAUTY USA – thương hiệu mỹ phẩm đang HOT tại Việt Nam và Hoa Kỳ

Ngày : 31/12/2022
THANTUONG - Gần đây, bộ ba sản phẩm: serum ngọc trai sáng mịn, tẩy tế bào chết và mặt nạ ủ trắng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm TL NET SECRET BEAUTY USA đang là cái tên được săn đón trong giới làm đẹp.

Mô tả hình

Là một thương hiệu đến từ Hoa Kỳ made USA nhưng TL NET SECRET BEAUTY USA chuyên sản xuất các phẩm dựa trên sự kết hợp hài hoà giữa công thức làm đẹp Châu Á và Châu Mỹ. Người sáng lập ra thương hiệu này chính là Hoa hậu Kristine Thảo Lâm - một trong những nữ doanh nhân có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cùng với niềm đam mê và sự thấu hiểu dành cho phụ nữ, Kristine Thảo Lâm đã làm việc không ngừng nghỉ ở khắp nơi trên thế giới để tìm ra những công thức mỹ phẩm cao cấp nhất với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp. Bên cạnh chất lượng vượt trội, mỹ phẩm TL NET SECRET BEAUTY USA còn tạo được tiếng vang khi chinh phục phái đẹp trên nhiều quốc gia.

TL NET SECRET BEAUTY JAPAN RADIANT PEARL SERUM

Mô tả hình

Dựa trên bí quyết chăm sóc da cổ xưa của giới quý tộc Nhật Bản. Tinh tuý ngọc trai, công nghệ tiên tiến hiện đại có khả năng đẩy lùi được tiến trình lão hóa, bổ sung Vitamin A - E -D giúp làn da tươi tắn mịn màng trắng muốt như ngọc trai.

Chiết suất từ hoa anh thảo. các protein thực vật và các loại táo quý của Nhật có khả năng bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường và tránh sự xuất hiện sắc tố làm da không đều màu. Đẩy lùi tiến trình lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da tươi mát săn chắc và trắng sáng hoàn hảo, phù hợp với mọi loại da lý tưởng cho da sạm nám tàn nhang và lão hóa sớm.

Sử dụng lượng tinh chất vừa đủ lên bề mặt da vào buổi tối sau các bước làm sạch da. Tinh chất ngọc trai trắng sáng, đẩy lùi nám tàn nhang.

TL NET SECRET BEAUTY JAPAN - Dòng mỹ phẩm cao cấp được bào chế tại Nhật, giúp làn da hồi sinh săn chắc, trắng mịn ngăn ngừa nám - tan nhang - làm se khít lỗ chân lôn.g Đặc biệt chú trọng đến sự hấp thụ dưỡng chất, bảo vệ làn da chống lão hóa, mang đến cho bạn làn da khỏe tươi trẻ mịn màng trắng sáng.

 

TL NET SECRET BEAUTY JAPAN SKIN RENEWAL CRYSTAL

Mô tả hình

Crystal tẩy tế bào chết, tái tạo bề mặt da tươi mới, diệt vi khuẩn do môi trường hàng ngày bám vào lỗ chân lông trên da mặc. Là loại Crystal không hạt, không gây tổn thương da, giúp loại bỏ tạp chất và tế bào sừng già cỗi trên da, tạo điều kiện cho các tế bào mới tái sinh và phát triển khoẻ mạnh hơn màng polymer thực vật, tạo lớp màng kết dính trên da có khả năng làm tan rả và bong sạch đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, kéo theo các lớp tế bào sừng chết cũng như mụn đầu đen và mụn cám trên bờ mặt da, làm da sạch sâu và mịn màng ngay tức khắc. Ngoài ra chiết suất từ hạt cây Anh Thảo và tảo biển giúp phục hồi và cải thiện sắc tố da, tái tạo làn da non trẻ và tươi sáng toàn diện. Phù hợp với mọi loại da, lý tưởng cho da bị thiếu chăm sóc.

Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch da, lau khô, lấy một lượng Crystal vừa đủ, thoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ cho ra bã da chết, rửa lại với nước. Dùng 1-2 lần /1 tuần.

TL NET SECRET BEAUTY JAPAN DIAMOND WHITISSIMO RESTORATIVE WHITENING MASK

Mô tả hình

Hướng dẫn sử dụng: thoa đều một lớp mỏng lên mặt, để chờ khoảng 20 đến 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Cách 3 ngày sử dụng một lần, giúp bề mặt da luôn êm dịu và ngăn ngừa hiện tượng viêm nhiễm da do vi khuẩn bụi bẩn và độc tố trong không khí gây ra. Mặt nạ trắng sáng đẩy lùi nám, tàn nhang, chống lão hóa, phục hồi dưỡng chất bảo vệ làn da tươi trẻ.

TL NET SECRET BEAUTY JAPAN - Dòng mỹ phẩm cao cấp được bào chế tại Nhật, giúp làn da hồi sinh săn chắc, trắng mịn, ngăn ngừa nám tàn nhang, làm se khít lỗ chân lông, đặc biệt chú trọng đến sự hấp thụ dưỡng chất bảo vệ làn da chống lão hóa.

Phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu thương và chăm sóc cho chính mình. Trên thực tế, thần thái và năng lượng của một phụ nữ thể hiện rất nhiều qua làn da. Một làn da khỏe đẹp, rạng rỡ là “tín hiệu” cho một cơ thể khỏe mạnh, một tâm hồn thư thái. Cuộc sống càng hiện đại, phái nữ càng trở nên bận rộn hơn với công việc xã hội. Vì vậy, đôi khi các quý cô lại hay lơ là và bỏ quên việc nâng niu làn da, chăm chút cho bản thân. 

Được chiết xuất và điều chế hầu hết từ các thành phần tự nhiên, mỹ phẩm TL NET SECRET BEAUTY USA được đánh giá lành tính, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất hay da của phụ nữ mang thai. Với những tính năng vượt trội, bộ ba sản phẩm của TL NET SECRET BEAUTY USA sẽ mang đến một trải nghiệm đẳng cấp trong việc chăm sóc da hiệu quả đúng chuẩn Hoa Kỳ, giúp chị em phụ nữ ngày một tự tin hẳn lên. 

Mô tả hình

Với tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc, TL NET SECRET BEAUTY USA kỳ vọng có thể trở thành người bạn đồng hành trên hành trình nâng niu làn da, lưu giữ nhan sắc chị em phụ nữ. Thông qua các dòng sản phẩm cao cấp đến từ TL NET SECRET BEAUTY USA, mỗi người đều có thể chăm sóc da một cách sành sõi như một chuyên gia ngay tại chính ngôi nhà của mình. Vì làm đẹp hiệu quả và an toàn chính là chiếc chìa khóa làm nên sự tự tin của phái đẹp.  

 

TL NET SECRET BEAUTY USA được sự tin cậy của phụ nữ và cả nam giới trong và ngoài nước.

1/ Ask Beauty

2/ Thảo Lâm Trầm Hương

Hotline: 714 909 4555 - 714 906 0621

Add: 9772 Garden Grove blvd, Garden Grove, CA 92844

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang