Thiều Bảo Trâm tự tay cắt tóc mái, hướng dẫn cách sấy cho bồng bềnh giống Lisa

Ngày : 18/09/2019
THANTUONG - Trong Vlog mới nhất của mình, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ bí quyết tự tay cắt tóc mái, đồng thời hướng dẫn cách sấy phồng sao cho trông đẹp, tự nhiên nhất.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ sở hữu phong cách thời trang có cái tôi riêng, đậm nét cá tính cùng với chút hơi hướng xứ Kim Chi, Thiều Bảo Trâm là một trong những nữ ca sĩ rất được yêu thích bởi life style, hình ảnh cá nhân. Không chỉ thể hiện qua trang phục, cả kiểu tóc, cách trang điểm của người đẹp cũng rất được chú ý. Không ít khán giả từng bình luận trên trang cá nhân, hỏi về bí quyết làm tóc, chăm da của cô nàng.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải vlog làm đẹp đầu tiên, bắt đầu cho chuỗi vlog chuyên về beauty của mình. Trong vlog lần này, nữ ca sĩ hướng dẫn khán giả 2 phần: cắt và sấy tóc mái. Trước tiên là phần cắt: Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Độ dài phù hợp khi sấy lên đẹp là giữa chân mày và trên mí mắt. Đầu tiên, vén hai phần mái dài sau tai, chia phần tóc còn lại thành hai và cắt một nữa trước…”

Đặc biệt, cô nàng cũng nhấn mạnh: “Đừng vội vàng cắt ngang theo một đường bởi khi đó tóc mái sẽ rất đơ, hãy cắt tỉa nhọn từ phía dưới, kéo thẳng tóc và cắt từ từ từng đoạn nhỏ, sau đó cắt chéo… ”. Cần chú ý cắt từ tốn, từng chút một để kiểm soát dễ dàng, tránh trường hợp bị sai, lẹm…

Thiều Bảo Trâm hóm hỉnh tự nhận mình là salon và chỉ chuyên cắt tóc mái. Ngoài việc đưa ra gợi ý độ dài phù hợp, nữ ca sĩ còn bày một mẹo nhỏ là để hai phần tóc mái gần tai dài hơn phần giữa mặt một chút, khi sấy sẽ tạo độ tự nhiên, khiến gương mặt thon gọn hơn.

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục hướng dẫn khán giả cách sấy tóc, cô gợi ý mọi người sử dụng kiểu lược tròn, có 2 lớp răng cưa tách bạch để dễ thực hiện thao tác sấy này. Về máy sấy, Thiều Bảo Trâm đưa ra nhận xét: “Dùng máy nào cũng được, nhưng cần đó đầu ngang lắp vào, khiến phần hơi nóng tập trung hơn…”.

Đầu tiênchia tóc mái làm 3 phần, phần hai bên khi sấy phải có độ ôm, cong sang hai bên theo vòng đầu, đây cũng là kiểu tóc sấy được Lisa áp dụng. Thiều Bảo Trâm hướng dẫn: “Để lược hơi chếch, quấn tóc và đặt máy sấy cách tóc một đoạn…” khi hoàn thành phần tóc mái sẽ ôm vào hai bên. Còn ở giữa, nữ ca sĩ để lược phía dưới, phồng nhẹ phần chân tóc và chải cúp vào… Tiếp đó, cô nàng còn chia sẻ cách để không bị mụn dưới trán khi để tóc mái là dùng phấn rôm giữ ẩm, đồng thời không sử dụng kem nền đánh lên trán, tránh bí tắc.

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ, mặc dù thường xuyên nhuộm tóc, nhưng cô nàng không bị rụng do chăm bằng dầu dưỡng. theo đó, sau khi dưỡng bằng dầu, cô nàng sẽ sấy khô và xịt phủ bóng tóc, đây cũng là một tip cho các nàng là fan của màu nhuộm, có thể giữ được nét bóng khỏe, bồng bềnh.

Sắp tới, Thiều Bảo Trâm sẽ thường xuyên đăng tải những vlog về làm đẹp, lifestyle của mình vào thứ 3 và thứ 7 hàng tuần, lúc 19h30 tại kênh Youtube cá nhân. Cô nàng mong rằng thông qua những vlog này, các bạn gái sẽ có thêm gợi ý, hướng dẫn để chăm sóc nhan sắc, vẻ ngoài đồng thời hiểu được nhiều điều về Trâm.

:
Xem thêm
Về đầu trang