Siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc xuất hiện ấn tượng với bộ nails hot nhất 2020

Ngày : 02/10/2020
THANTUONG - Nails có nét độc đáo riêng thể hiện qua các tác phẩm nhỏ bé nhưng đầy tinh tế và sáng tạo. Thử hỏi có điều gì vui như việc mỗi người luôn có đôi tay và đôi chân sạch đẹp, mang phong cách riêng, mà còn có thể thay đổi liên tục phù hợp với từng hoàn cảnh xuất hiện.

 

 

Vừa qua, tại ngày hội ngành nails Nails Day 2020 chủ đề“Cuộc sống tươi đẹp”, với sự cố vấn của nghệ nhân Pang Mỹ Nguyên, hàng trăm tác phẩm nails đặc sắc, thể hiện nghệ thuật đỉnh cao và sự phát triển của nails được triển lãm. 

Mô tả hình

Đông đảo nghệ sĩ nails tại Nails Day 2020

Nghệ nhân Pang Mỹ Nguyên là giám đốc sáng tạo trường đào tạo nghề chăm sóc móng Kelly Pang. Trong con mắt thẩm mỹ của nghệ nhân trẻ, cuộc sống đầy màu sắc và luôn tươi đẹp. Nếu có điều gì khó khăn, biến cố xảy ra thì đó cũng là việc nên xảy ra, chỉ cần sự đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo và phục vụ xã hội tốt hơn thì niềm vui và hạnh phúc còn mãi. Chính vì thế, trong giai đoạn ảnh hưởng của đại dịch covid, Pang Mỹ Nguyên cùng đội ngũ giáo viên trường Kelly Pang mang đến cho mọi người bộ sưu tập tác phẩm “Sắc tím yêu thương”với sự trình diễn đầy ấn tượng của siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan hướng về phía trước đến với cộng đồng nails. 

Mô tả hình

 

Cô Pang Mỹ Nguyên

Mô tả hình

Pang Mỹ Nguyên và tập thể giáo viên trường Kelly Pang

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc với tác phẩm Sắc Tím Yêu Thương

Pang Mỹ Nguyên chia sẻ“Lấy ý tưởng chính từ chủ đề của chương trình phối hợp cùng màu tím yêu thương của ngôi trường Nail Kelly Pang - là cái nôi đã 17 năm qua cho ra hàng vạn tay nghề nail thành đạt trong cuộc sống. 10 móng tay trong bộ sưu tập Sắc Tím Yêu Thương lần này được thiết kế đặc biệt mỗi móng là một câu chuyện về lòng yêu thương , niềm tin vào cuộc sống, sự tự do tự tại, khoảnh khắc hạnh phúc ,tình yêu nghệ thuật nail của những nghệ sĩ nail xinh đẹp, yêu đời và luôn sống hết mình vì một Cuộc Sống Tươi Đẹp. Mỹ Nguyên cùng đội ngũ giáo viên trường Kelly Pang dành trọn tâm huyết cho tác phẩm, hân hoan góp nhặt từng chi tiết nhỏ nhất cũng phải mang tinh thần tích cực. Cả đội đã vẽ say mê từng chi tiết nhỏ xíu trong tác phẩm, không gì có thể hạnh phúc hơn khi là 1 nghệ sĩ nail được vẽ tác phẩm fantasy tham gia diễn trong ngày hội nghề nails lớn như Nails Day”.

Mới lạ, hiện đại trong tạo hình tạo ra sức hấp dẫn cho các tác phẩm. Một bữa tiệc hân hoan tưng bừng của màu sắc và đường nét hòa quyện vào câu chuyện của các tác phẩm. Khán giả cũng vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập 8 tác phẩm fantasy “Sắc Màu Cuộc Sống Tươi Đẹp “ của đội ngũ nails hang đầu hiện nay. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Tác phẩm fanatsy nails ấn tượng

Mô tả hình

Trao kỉ niệm chương cho các nghệ sĩ nails.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Nails Day diễn ra thành công tốt đẹp, được tài trợ bởi nhãn hàng FOL và quy tụ gần 2000 lượt khách tham dự.

Mô tả hình

 

Tác giả Tác phẩm fantasy ấn tượng trình diễn tại ngày hội ngành nails 2020:

  1. Sắc Tím Yêu Thương – Nghệ nhân Pang Mỹ Nguyên và tập thể giáo viên Kelly Pang

  2. Sắc Xanh An Nhiên – Đặng Thị Thùy Linh, Nguyễn Thị Hồng Nguyên, Võ Thị Ánh Nguyệt, Lê Thị Hải Mi

  3. Sắc Đỏ Ấn Tượng – Hoàng Trâm Anh, Âu Dũng

  4. Sắc Xanh Địa Đàng – Ôn Thanh Nhàn

  5. Sắc Đông Huyền Diệu – Huỳnh Thị Ngọc Vân, Thúy Phạm, Nguyễn Thị Ngọc An

  6. Sắc Trắng Hạnh Phúc – Luna Phùng, Quan Tú Trinh, Bùi Thị Kim Xuân, Vũ Kiều Tiên

  7. Sắc Vàng Rực Rỡ - Jenny Chung, Jin Lian, Đặng Thị Quỳnh Hoa

  8. Sắc Hồng Ngọt Ngào – Tina Nguyễn, Huỳnh Thị Kim Em, Bùi Thu Hà

  9. Sắc Xanh Ngọc Diệp – Trần Nguyễn Ý Phương, Trầm Tuyền

 

Xem thêm thông tin:

http://ngaynailsvietnam.com

https://www.facebook.com/KellyPangNail
 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang