Nước hoa cao cấp Jillian - Quà tặng độc đáo của mùa Giáng sinh

Ngày : 21/12/2019
THANTUONG - Nước hoa Jillian tung ưu đãi đặc biệt dịp Giáng Sinh sau khi ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

5 mùi hương ấn tượng của Jillian

 

Đầu tháng 12 vừa qua, thương hiệu nước hoa cao cấp Jillian chính thức ra mắt tại thị trường Châu Á và chọn Việt Nam là nơi công bố các sản phẩm đầu tiên. Jillian được sáng tạo bởi nhóm các perfumer hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thuỵ Sỹ, Áo... trong đó có hai nhà sáng chế nổi tiếng là Mark Buxton và David Chieze. Mỗi mùi hương của Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, sáng tạo tại các phòng thí nghiệm ở Paris và Zurich. Đồng thời, Jillian sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ Luzi (Thuỵ Sỹ) - một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926. 

Điều đặc biệt nhất của Jillian là sự phát triển độc lập, tập trung vào chất lượng mùi hương, mẫu mã và đặc biệt là đề cao nguồn cảm hứng cùng khả năng sáng tạo của chính các nhà điều chế. Dù vậy, các sản phẩm này vẫn giữ mức giá dễ chịu nhất bởi Jillian mong muốn có thể tiếp cận được người dùng trên toàn thế giới. 

Ở bộ sưu tập đầu tiên, Jillian chính thức giới thiệu 5 mùi hương: Drop of Love, Hotting up Sweetly, Just a Desire, Fall in Lust và Dark Fiction. Mỗi mùi hương đều được tạo nên bởi một câu chuyện cảm hứng đặc biệt và hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người. 

 

Fall in Lust

 

Fall in Lust thuộc nhóm hương gỗ - xạ hương, là sự hòa trộn tinh tế giữa cảm giác thân thuộc gần gũi và phong cách bí ẩn đầy lôi cuốn. Mở đầu với hương thơm cay nồng ấm áp từ cam bergamot, gừng và rượu absinthe, sau đó lập tức được cân bằng bởi hương biển mát lạnh sâu thẳm. Mùi hương lưu lại trên da đầy đặn, lịch lãm, cuốn hút.

 

Khi ra mắt tại Việt Nam, Jillian đã tung phiên bản giới hạn 1000 chai có chữ kí của nghệ nhân sáng tạo David Chieze và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu. 


 

/Users/thachtu/Desktop/đẹp/Fall In Lust.jpg

Fall In Lust thu hút sự quan tâm khi tung phiên bản giới hạn


 

Drop of Love

 

Drop of Love là chuỗi hương mở đầu bằng vị quả mọng nước, sau đó từng bước chuyển sang nốt hoa nồng nàn đầy lôi cuốn. Không vội vàng tỏa hương mãnh liệt, Drop of Love nhẹ nhàng len lỏi, để lại những cảm xúc ấn tượng theo từng chuyển động. Hổ phách và xạ hương ở tầng hương cuối tạo nên sự đan xen hoàn hảo giữa cổ điển - hiện đại, góp phần mang đến sự tự tin cho người sử dụng.


 

/Users/thachtu/Desktop/02/3.jpg

 

Drop of Love


 

Dark Fiction

 

Dark Fiction là sự đối lập đầy tính nghệ thuật giữa các mảng sáng - tối trong từng nốt hương. Mở đầu với công thức tươi mới gồm cam bergamot, hoa oải hương và bạch đậu khấu, Dark Fiction gây bất ngờ khi trở nên quyến rũ và bí ẩn tột cùng khi tầng hương cuối dần hiện ra. Đây là một mùi hương cổ điển, dễ dùng, phù hợp với nhiều phong cách.

 

3afamily.jpg

 

Dark Fiction


 

Hotting up Sweetly

 

Với các nốt hương trái cây giữ vai trò chủ đạo, Hotting up Sweetly mềm mại, nữ tính và hấp dẫn bởi vẻ đẹp thuần khiết nhất. Tầng hương cuối để lại trên da lớp hương nhẹ nhàng nhưng vô cùng gợi cảm nhờ hỗn hợp xạ hương trắng và vanilla. Đây là mùi hương dễ dàng sử dụng cho mọi thời điểm, thích hợp với phong cách trong sáng, ngọt ngào.


 

4afamily.jpg

Hotting up Sweetly

 

Just a Desire

 

Just a Desire lấy cảm hứng từ tinh thần yêu tự do và vẻ đẹp phóng khoáng của người đàn ông hiện đại. Nốt hương cam chanh hòa quyện cùng vị cay phương Đông là sự kết hợp bất ngờ đầy thú vị. Mùi hương trở nên đậm đặc và sắc bén hơn khi kết thúc bằng tuyết tùng, gỗ đàn hương cùng làn khói thuốc mỏng manh trầm mặc.

 

Nhân dịp Giáng Sinh sắp đến, thương hiệu nước hoa Jillian chính thức tung ưu đãi đặc biệt để đáp lại sự quan tâm và yêu thích của khách hàng trong suốt thời gian qua. 


 

3zing.jpg

 

Just a Desire

 

 

Jillian mang tới ưu đãi đặc biệt cho khách hàng vào mùa Giáng Sinh


 

Để các mùi hương có thể trở thành món quà tinh tế nhất, Jillian đã cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi The Gift of Love dành riêng cho khách hàng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm bao gồm một chai Jillian 50ml đặt trong hộp hoa tươi được thiết kế đặc biệt theo concept Giáng sinh. Không những thế, với mỗi đơn hàng The Gift of Love giá 2,450,000đ khách hàng sẽ nhận được quà tặng gồm một chai Jillian 5ml tùy chọn và voucher giảm giá 10% cho đơn hàng tiếp theo. 

 

Chương trình hấp dẫn này bắt đầu từ ngày 16/12 đến ngày 22/12/2019. Bên cạnh đó, các ưu đãi khác cùng tin tức mới nhất của Jillian sẽ được cập nhật tại: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial

 

Website chính thức của nước hoa cao cấp Jillian: jillianperfume.com 



 

:
Xem thêm
Về đầu trang