Ninh Dương Lan Ngọc tung bí kíp chăm da tránh dịch những ngày "Stay At Home" nhàm chán

Ngày : 04/04/2020
THANTUONG - Tình hình “nghỉ Tết” dài hạn để chống dịch Covid-19 hẳn đã khiến không ít chị em cảm thấy vô cùng ngán ngẩm. Để biến khoảng thời gian này trở nên có ích, trên các trang mạng xã hội đã đưa ra rất nhiều gợi ý thú vị. Một trong số đó, hoàn hảo và lý tưởng nhất đích thị là việc tân trang, chăm dưỡng làn da tại nhà.

Cũng như bao chị em, việc sở hữu làn da khỏe khoắn và rạng ngời luôn là điều quan trọng hàng đầu đối với các mỹ nhân Việt, và Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngoại lệ. Ngoài khả năng diễn xuất tốt, người đẹp sinh năm 1990 còn khiến khán giả trầm trồ với vẻ đẹp trong trẻo, mong manh và dịu dàng. Vậy bí quyết để "quý cô trăm tỷ" luôn duy trì được làn da tươi tắn, thanh khiết dù tính chất công việc khiến cô phải trang điểm thường xuyên, gặp không ít áp lực công việc.

Nhân dịp hưởng ứng chiến dịch “Stay At Home”, Ninh Dương Lan Ngọc đã gửi đến người hâm mộ loạt ảnh beauty trong veo như một nguồn cảm hứng chống “xệ mood” những ngày chống dịch nhàm chán. Bộ hình này còn như một món quà trấn an fan của “chị đại” Gái Già Lắm Chiêu vì không thể cùng nhau ăn mừng tuổi mới như mọi năm.
 


Sinh nhật tuổi 30 của Ngọc thật sự đặc biệt vì rơi trúng vào mùa cúm Covid-19; thay vì tụ tập bạn bè, Ngọc nghĩ bản thân nên chung tay thực hiện theo chỉ định của chính phủ để đầy lùi dịch bệnh. Đặc biệt, trong thời điểm này Ngọc không mong gì hơn là chúc mọi người nhiều sức khoẻ. Theo Ngọc, cách chống dịch tốt nhất hiện nay là hạn chế gần như tuyệt đối việc tụ tập nơi công cộng. Nếu có việc buộc phải ra ngoài thì luôn mang khẩu trang cũng như nước sát trùng tay, tuyệt đối không đưa tay lên mắt mũi miệng khi chưa được sát khuẩn”, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự.
 
 

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đã hạn chế việc ra ngoài trong thời điểm này và ưu tiên làm việc tại nhà. Tất cả liên hệ hay cuộc họp, Lan Ngọc đều thực hiện trực tuyến. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1990 còn tự vào bếp nấu ăn, chăm sóc da, rèn luyện thể dục thể thao tại nhà. Lan Ngọc đặc biệt dành nhiều thời gian để xem Netflix. Ba bộ phim mà cô đang xem là Hoàng hậu cuối cùng, Tầng lớp Itaewon và Lãng Khách.

Song song đó, nữ diễn viên “Gái Già Lắm Chiêu” cũng tiết lộ những tuyệt chiêu cũng như bảo bối đắc lực đã giúp làn da luôn tươi mới dù chịu không ít ảnh hưởng xấu. Ngoài những thao tác cơ bản như tẩy trang, sử dụng nước cân bằng, sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, nữ diễn viên còn sử dụng kèm kem chống nắng cho ban ngày và đắp mặt nạ cho ban đêm. Đặc biệt, việc đắp mặt nạ vô cùng quan trọng, vừa cấp ẩm, lại tái tạo những phần tế bào hư hao do tác động từ nhiều yếu tố tiêu cực. Tùy vào tình trạng da mà bạn lựa chọn mặt nạ thích hợp như cấp ẩm, chống nhăn, nâng cơ, làm sạch sâu,…
 

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn thường xuyên sử dụng dầu ô-liu nguyên chất để thoa mặt và toàn thân 10-15 phút trước rồi tắm sơ qua không dùng xà phòng. Sáng hôm sau sẽ tắm kỹ trước khi ra đường. Dầu ô liu giúp cân bằng lại độ ẩm, tránh cho da bị quá khô hay quá nhờn, nổi mụn và kích ứng khi thay đổi khí hậu, thời tiết. Bên cạnh đó, dầu ô liu còn có tính sát khuẩn cao nên cô dùng để trị mụn, tẩy trang và dưỡng ẩm buổi tối.

Mỗi ngày bận rộn với lịch trình dày đặc, Ninh Dương Lan Ngọc không có nhiều thời gian đến các trung tâm thẩm mỹ để chăm sóc da thường xuyên. Chính vì thế, mỹ nhân sinh năm 1990 đã sắm ngay 2 bảo bối cực kì hữu dụng, đó là máy rửa mặt và máy đẩy dưỡng chất. Hai chiếc máy này vừa giúp nữ diễn viên làm sạch da với những mỹ phẩm bám chặt hoặc còn sót lại nơi lỗ chân lông, vừa giúp những dưỡng chất thẩm thấu, phát huy tác dụng triệt để hơn.

Với những bí kíp “nhỏ mà có võ”, chẳng cần ngốn bộn tiền đi spa chăm dưỡng của Ninh Dương Lan Ngọc, hy vọng sẽ giúp hội chị em sở hữu làn da rạng ngời, mướt mắt xuyên suốt thời gian ở nhà chống dịch Covid-19. Hãy tận dụng cơ hội này để làm những điều hữu ích bạn đã từng bỏ lỡ và cùng Ninh Dương Lan Ngọc ăn mừng sinh nhật theo một cách an toàn!
 
 
Photo: Mon Trần
Make Up & Hair: Kuny Lee
Stylist: Trang Nhẹ Nhàng 
:
Xem thêm
Về đầu trang