Lương Bích Hữu, Thiều Bảo Trâm, Hoàng Oanh hội ngộ trên du thuyền 5 sao

Ngày : 10/09/2022
THANTUONG - Chiều 9/9, Shynh House phối hợp cùng T Production tổ chức siêu họp báo thân mật trên du thuyền độc đáo với sự góp mặt của Lương Bích Hữu, Thiều Bảo Trâm cùng các thương hiệu thẩm mỹ, dược phẩm hàng đầu và các tập đoàn làm đẹp trên thế giới.

Mô tả hình

Hoàng Oanh - Lương Bích Hữu

Shynh House là một trong những nhãn hàng hiếm hoi lựa chọn du thuyền làm nơi tổ chức sự kiện để đem đến một không gian mới la, sang trọng cho khách mời. Những khách quý còn có thể tận hưởng âm nhạc trên rooftop du thuyền, uống cocktail và trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn.

Mô tả hình

Chiều 9/9, Shynh House phối hợp cùng T Production tổ chức siêu họp báo thân mật trên du thuyền độc đáo với sự góp mặt của Lương Bích Hữu, Thiều Bảo Trâm cùng các thương hiệu thẩm mỹ, dược phẩm hàng đầu và các tập đoàn làm đẹp trên thế giới. Shynh House là một trong những nhãn hàng hiếm hoi lựa chọn du thuyền làm nơi tổ chức sự kiện để đem đến một không gian mới la, sang trọng cho khách mời. Những khách quý còn có thể tận hưởng âm nhạc trên rooftop du thuyền, uống cocktail và trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn. 

 

Mô tả hình

Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm Lương Bích Hữu - hai nữ ca sĩ nổi tiếng với sự tươi trẻ của mình cùng có mặt tại du thuyền. Cả hai "đọ" sắc, khiến nhiều người trầm trồ bởi phong thái tự tin, nhan sắc đỉnh cao và một nguồn năng lượng tích cực. Hai nữ ngôi sao thuộc hai thế hệ làm mọi người xao xuyến với nhan sắc "gây thương nhớ". 

 

Mô tả hình

Thiều Bảo Trâm - đại sứ thương hiệu của Shynh House 2 năm qua - cũng có mặt tại sự kiện. Nữ ca sĩ mỗi lần xuất hiện luôn thu hút với sức sống dồi dào, nét đẹp dịu dàng của mình đại diện cho những gì Shynh House đang theo đuổi. Trong ánh hoàng hôn ấm áp, người đẹp cũng góp giọng, thả hồn vào những lời ca suy tư của ca khúc Một tuần sau chia tay, Phía sau lưng anh kìa, Love Rosie remix đầy sôi động 

 

Mô tả hình

Hoàng Oanh - Bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch HĐQT Shynh Group - Lương Bích Hữu.

Qua sự kiện này, Shynh House ra mắt người tiêu dùng chiến dịch "Phá vỡ mọi giới hạn" mà nhãn hàng kiên định thực hiện trong nửa cuối 2022. Nhãn hàng tin rằng làm đẹp là không bất kể giới tính, độ tuổi và vẻ đẹp không nằm trong một khuôn khổ nào cả. “Phá vỡ mọi giới hạn” của bản thân chính là cách để chúng ta trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Song song, Shynh House thực hiện các chương trình thiện nguyện mang yêu thương đến với cộng đồng xã hội. Với chiến dịch “Phá vỡ mọi giới hạn", Shynh House mang lại nhiều giá trị cho ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng và xã hội nói chung. Nhãn hàng cũng trên đà phát triển, đưa thương hiểu thẩm mỹ Việt vươn ra quốc tế, kết nối với các tập đoàn thẩm mỹ, dược phẩm hàng đầu thế giới. 

 

Mô tả hình

"Cô gái Trung Hoa" Lương Bích Hữu, sau nhiều năm vắng bóng đã trở lại showbiz, khiến nhiều trái tim rung động bởi giọng hát vẫn ngọt ngào và nhan sắc xinh đẹp. Người tham dự bất ngờ vì nữ ca sĩ vẫn giữ vẻ đẹp "hack" tuổi, tựa như không có gì thay đổi so với ký ức tuổi thơ của nhiều người. Cô hát liên tục các ca khúc đình đám của mình như Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, "đốn tim" người nghe với giọng live nội lực.

Mô tả hình

Lê Thị Xuân - Chủ tịch HĐQT Shynh Group cho biết: "Shynh House đã trải qua 8 năm với những thành công nhất định và lần ký kết này là một dấu ấn đặc biệt, giúp nhãn hàng có thêm động lực phát triển sứ mệnh dẫn đầu ngành thẩm mỹ, đem đến những giải pháp làm đẹp tối ưu".

Thúy Phan - đại diện ký kết của hãng Image Skincare - phát biểu: "Image Skincare là một thương hiệu có uy tín trên thế giới và được nhiều bác sĩ da liễn tin dùng. Image Skincare và Shynh House đã nghiên cứu kỹ càng những sản phẩm và liệu trình phù hợp nhất cho người Việt Nam". 

Ông Hee Seo - giám đốc Phát triển Kinh doanh của Exocobio khu vực Châu Á Thái Bình Dương - cảm ơn quý khách đến dự bữa tiệc sang trọng tại duy thuyền này, hy vọng lần hợp tác này sẽ diễn ra tốt đẹp, đạt được những mục tiêu dài lâu, có giá trị. 

Trong một buổi chiều tối, trên du thuyền 5 sao cùng hoàng hôn lãng mạn, Shynh House chia sẻ những đột phá mới của nhãn hàng, chứng minh được được đẳng cấp bản thân, luôn đem đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Với chiến dịch mới và những sự hợp tác dài lâu với các tên tuổi thẩm mỹ lớn, Shynh House hứa hẹn càng phát triển, đem đến giải pháp làm đẹp hữu hiệu cho tất cả mọi người. 

PHOTO: THÀNH LUÂN – JA HWI

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang